Máy đếm tiền akio ad16

Máy đếm tiền giá rẻ dùng để biết chắc lượng tiền giấy đi qua khe hở đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại thời giờ cũng sàng lọc tiền giả và thông báo cho người kiểm tiền để chọn lọc ra các đồng tiền giả. Về thiết kế ngày nay thì máy đếm nhỏ gọn, tiện lợi có tỉ trọng nhỏ hơn và nhằm áp dụng nhiều trong nhiều văn phòng đại diện giao dịch của ngân hàng, nơi khoảng không chật hẹp.

Các dòng máy đếm tiền

Các tính năng ưu việt của Máy đếm tiền akio ad16

Hiện Máy đếm tiền akio ad16 đang là công cụ được sử dụng khá chung chung tại rất nhiều địa điểm thương mại như dịch vụ mua bán xe,tiệm vàng lớn, buôn bán nhà đất, vì máy đếm tiền được tạo ra với tính an toàn và nâng cao uy tín của máy, Cùng với sự xuất hiện của nhiều tên gọi máy đếm tiền đã chiếm lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng. Máy đếm tiền akio ad16 được chế tạo nhiều phát minh như: UV (phát quang tia cực tím), MG (từ tính), kích cỡ, trọng lượng tiền (giấy, xu), ảnh nhạt trên tờ tiền, màu của từng loại tiền… Cả 2 phương pháp bảo đảm tiền giả là UV (phát quang tia cực tím) thì loại phổ thông ngày nay đã sử dụng.

Các tính năng của máy đếm tiền

Đặc biệt là nhiệm vụ MG (từ tính) tiện lợi đếm không chỉ có tiền VNĐ mà có thể đếm và phát hiện được các loại tiền nước ngoài như USD,EURO, RMB, JPY… Khi lựa các tờ tiền tệ cụ thể, máy sẽ xuất hiện các giá trị tiền của nước đó, mình lựa USD thì trên màn hình sẽ xuất hiện các mệnh giá lần lượt từ 1 USD đến 100 USD. Ngoài ra, máy còn có màn hình rất nhạy biểu thị nội dung. Máy luôn biểu thị đồng tiền được đếm khi để tiền vào đếm, đếm xong máy sẽ phản hồi trên màn ảnh máy cho người đếm tiền biết cụ thể theo tuỳ loại tiền, số tờ, tổng số ta đã đếm được bao nhiêu . Kể cả trong trường hợp để lộn tiền máy sẽ đếm và phát hiện chi tiết cho chúng ta biết. Có những loại máy đếm tiền ở thị trường hiện nay nhưng có một số loại được nói đến nhiều nhất đó chính là máy đếm tiền Silicon, Hofa, Xiudun, Xinda. Có loại thông dụng phù hợp cho đại lý chuỗi ngân hàng và văn phòng có số lượng tiền cần kiểm đếm lớn. Máy đếm tiền có chức năng như: loại bỏ được tất cả mọi loại tiền siêu giả hiện đại, đếm và phân tích tiền giả ngoại hối, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn, chia loại và đảo mặt tiền. Nổi bật hơn cả là loại máy đếm tiền nhỏ gọn vô cùng thuận tiện cho các hệ thống co.op, siêu thị …

Máy đếm tiền loại nào tốt, máy đếm tiền giá bao nhiêu? Có phát hiện được tiền giả hay không?

Máy đếm tiền loại nào tốt nhất

Cửa hàng chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu có 1 không 2 sản phẩm máy đếm tiền có tính năng tìm kiếm tiền giả bằng màu sắc mang thương hiệu Hoshico tại Việt Nam, là loại máy đếm tiền hợp pháp dùng tính năng Led kiểm sắc màu , ảnh , size , mực in tiền. Ngoài ra chúng tôi còn cung ứng các dòng máy đếm tiền chính hãng xuất nhập khẩu từ các nhãn hiệu uy tín ai cũng biết đến như: Xinda, Xiudun, Balion,…. Chúng tôi luôn cam kết rằng sản phẩm của chúng tôi có đảm bảo chất lượng, hậu mãi theo quy định của nhà sản xuất và giá thành tốt nhất. Liên lạc ngay số điện thoại trên website để Máy đếm tiền akio ad16 xác thực, lọc ra được tiền giả với giá thành luôn rẻ nhất toàn quốc, hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Mua bán máy đếm tiền khu vực TPHCM

Hướng dẫn sử dụng Máy đếm tiền akio ad16

– Cắm nguồn vào máy rồi cắm vào nguồn điện 220v – Phía sau máy có công tắc bật/ tắt nguồn. Mình bật nút công tắc máy . – VNĐ, USĐ, EUR – Để đếm tiền ta chọn nút Func/+ + Chế độ UV ( sử dụng đếm tiền Việt ) + UV, MG : chức năng đếm tiền thường dùng cho các tờ tiền: USD, EURO + EUR: dành riêng cho mệnh giá EURO . + USD : Chỉ đếm được tiền USD khi cho các loại tiền khác vào sẽ báo lỗi. – Chia mẻ: chọn nút Preset+/- – Chọn chế độ cộng dồn Ấn nút Add + Nút Mix CF dùng để đếm , phân biệt. Tình tổng số các loại tiền, tìm ra được tiền giả của cả 5 nước + Nút SIGLE VALUE để chia loại, tách các mệnh giá tiền khác nhau theo từng ngăn, mệnh giá trước tiên sẽ được đưa xuống ngăn chính, các mệnh giá khá được đưa lên khay trên. + Chế độ SDC CF dùng để chia tiền khác mệnh giá. Chế độ này mục đích giống như chức năng SCDV, chỉ thêm việc chia cùng mệnh giá theo từng thời kỳ in ấn; + Chế độ COUNT để đếm tổng số tờ các mệnh giá. + Chế độ MIX ADD đếm cộng dồn tất cả các lần đếm và đưa ra tổng cộng tờ và tổng cộng tiền cộng dồn. + Chế độ sau cùng là VAL BAT chỉ đếm thường và đếm số tổng tờ các mệnh giá. Với chức năng này, máy sẽ không cộng tất cả số tiền và không đếm các loại tiền.

Hướng dẫn sử dụng các loại máy đếm tiền

Các lỗi thông dụng khi sử dụng máy đếm tiền và cách khắc phục

Cắm điện mà máy vẫn không lên nguồn: Cần kiểm tra lại dây cắm, nguồn điện xem đã thực hiện theo đúng hướng dẫn chưa Đếm từng loại tiền, hay dừng, báo nhầm sang loại tiền khác, độ nhận tiền giả kém : Vệ sinh toàn bộ máy, cập nhật lại phần mềm nhận biết chương trình kiểm tra tiền siêu giả mới. Máy đếm tiền nhảy số đếm, sai số, cho tiền vào không chạy, đếm chồng tiền… : Cách chỉnh sữa đó là vệ sinh toàn bộ máy( Vệ sinh mắt đếm – thay mắt đếm). Đơn vị chuyên cung cấp máy đếm tiền uy tín

Chuyên cung cấp các loại Máy đếm tiền akio ad16, máy đếm tiền Silicon

Là công ty chuyên phân phối các loại máy đếm tiền, chúng tôi hứa nguyện đem đến cho quý khách những hàng hoá máy đếm tiền silicon giá thành hợp lý chất lượng nhất thị trường trong thời điểm hiện nay. Bên cạnh các khuyến mãi về giá cả, chúng tôi cũng đang áp dụng các gói ưu đãi chăm sóc, bảo hành cho quý khách khi mua các sản phẩm máy đếm tiền silicon từ công ty. Rất trân trọng khi được phục vụ quý khách.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon