Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi

Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi

Nếu có niềm đam mê khám phá mọi nơi chắc rằng bạn cũng biết đến những nơi có bờ biển trong xanh. Không kể đến Vũng Tàu hay Nha Trang. Mọi người gần đây có xu hướng tìm kiếm các bãi biển thiên nhiên xanh mát. Và hoàn toàn không thể bỏ sót khu vực Quy Nhơn. Chẳng những để tắm mà biển ở địa phương này còn tạo hứng thú bởi view đẹp đến từ các khách sạn bao quanh. Bây giờ, hãy cùng nhau tìm hiểu Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi giá rẻ view biển nổi bật hiện nay nhé.

khách sạn green quy nhon

Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi gần biển – Green Hotel

Được triển khai lần đầu vào năm 2019 với lối kiến trúc không theo cổ điển chúng tôi hứa hẹn thỏa mãn cho các bạn sự thoải mái và tiện nghi. Là một trong số nhiều khách sạn ở Quy Nhơn gần biển được yêu thích. Đơn vị phòng khách sạn ở Quy Nhơn Green Hotel trang bị đầy đủ các tiện ích. Với 30 phòng nghỉ được phân loại thành phòng twin, phòng double, phòng family, phòng triple và phòng giường tầng. Đáp ứng tốt cho từng lượng người khác nhau. Mặc dù đến Quy Nhơn để đi giúp thoải mái đầu óc hay công tác thì chúng tôi chắc chắn có thể thỏa mãn cho bạn không gian đầy đủ và ổn định nhất.

Vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn thuận lợi cho các điều kiện mua sắm hay giải trí. Không quá 5 phút đi bộ du khách đã có thể để vào bãi tắm Hoàng Hậu – một trong những bãi tắm đắt giá của Quy Nhơn.

Khách sạn có 7 tầng cho khách du lịch view nhìn rộng hướng ra biển. Ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên pha trộn ăn ý giữa dòng nước đại dương trong xanh và sự quyến rũ của cát vàng.

Ngoài vị trí chiến lược và các tiện ích phòng nghỉ thì Green Hotel còn thực hiện mục tiêu mang lại không gian đậm chất nghỉ dưỡng nhất cho khách hàng. Các nhân viên của khách sạn luôn nuôi dưỡng trong mình sự sốt sắng và lòng niềm nở với khách. Tư vấn và giải đáp nhiệt tình các điều còn chưa hiểu trong các bước đặt phòng, check in, check out, …

khach san quy nhon view bien

Giá Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi Green Hotel

Cũng giống như những khách sạn ở Quy Nhơn view biển khác, giá khách sạn ở Quy Nhơn sẽ phụ thuộc vào từng loại phòng, gồm có:

  • Phòng Twin (2 khách): có bề mặt 17,6 mét vuông. Chuẩn bị hai giường nằm, vị trí biển đẹp cùng với bàn ghế tivi truyền hình cáp. Bồn tắm máy quạt điều hòa, bình đun sôi, đồ ăn và nước uống không phải trả tiền. Mức giá đính kèm: 400.000đ/đêm.
  • Phòng Double (2 khách): 1 giường đôi với các trang thiết bị giống như phòng Twin. Số tiền đề nghị: 400.000đ/đêm
  • Phòng Triple (3 khách): Bề mặt 28m2, tầm nhìn biển, cửa phòng khóa từ. Trang bị 1 giường 1,6m và 1 giường 1,2m. Song song với các tiện ích như phòng double. Mức giá tham khảo: 650.000đ/đêm.
  • Phòng family (từ 5 – 6 khách): Tổng quan 40,2m2, hướng ra biển, cửa phòng khóa từ. Được bố trí 2 giường 1,6m và 1 giường 1,2m. Đi kèm với các tiện ích tương tự phòng triple. Chi phí đính kèm: 900.000đ/đêm.
  • Phòng giường tầng (4 khách): Bề mặt 17,6m2, cửa phòng khóa từ. Có 2 giường tầng cùng vài dịch vụ như đã liệt kê. Khách hàng có thể đặt theo giường hoặc thuê cả phòng. Số tiền đề nghị: 100.000đ/giường.

phong ba khach san quy nhon

Biển Quy Nhơn có có thực sự lôi cuốn không?

Là một nơi ẩn chứa trong mình sự mộc mạc và giản đơn. Du lịch ở tại đây vẫn chưa được vung vén tỉ mỉ nếu đặt giữa Nha Trang hay vũng tàu. Nhưng không vì vậy mà khiến cho địa điểm đắt giá này bổng nhiên kém thu hút. Nét tiêu biểu của vùng đất này là nắng và gió. Bởi vậy nhiều người tôi sẽ hoài nghi biển Quy Nhơn có đúng với quảng cáo là đẹp hay không?

Đề cập đến biển người ta lúc nào cũng liên tưởng đến bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng cho ra một bức tranh vô cùng hài hòa làm đổ gục du khách. Ngoài vùng biển tự nhiên xanh mát thì sự gần gũi mến khách của người dân. Cũng là phần lớn thúc đẩy khách du lịch quay trở lại . Đến với các bờ biển trải dài người du lịch bên cạnh việc có thể hòa mình cùng màu xanh quyến rũ của biển. Cùng với đó còn thấy xa xa là những hòn đảo nhỏ xanh mướt. Tất tần tật đã minh họa một khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ nhưng không kém phần thẩm mỹ.

Những bãi tắm đạt tiêu chuẩn tại Quy Nhơn

Quy Nhơn có khá nhiều bờ biển đẹp cùng các đảo riêng biệt bao trùm. Toàn bộ đều có cảnh quan vô cùng hoàn hảo từ thiên nhiên cho đến khách sạn đẹp Quy Nhơn. Sau đây hãy để Green Hotel tập hợp một số nơi được du khách yêu thích nhất nhé.

Bãi biển Kỳ Co

Nằm ở tại xã Nhơn Lý và cách trung tâm thành phố ước tính hơn 20 km. Bãi biển này luôn luôn được hầu hết người du lịch quyết định gửi gắm vì tiện lợi di chuyển đến từ khách sạn tại Quy Nhơn bằng xe máy. Nằm giữa hai dãy núi đá lớn, Kỳ Co chứa mặt nước biển xanh ngọc bích cuốn hút. Người du lịch công nhận rằng đến đây sẽ có cảm giác hao hao như đến với Vịnh Hạ Long. Càng giống hơn là khi bắt gặp các ghềnh đá lớn. Giữa biển xanh mây trắng và ghềnh đá là khu vực tác nghiệp hết sức phù hợp cho các bạn trẻ.

bien ky co gan green hotel

Bãi biển Eo Gió

Nếu là người đam mê những bậc thang dốc nghiêng về biển. Thì chắc hẳn bạn sẽ có thiện cảm với Eo Gió. Bậc thang này được xây dựng men theo dãy núi đi về hướng bãi biển. Với những tảng đá có các kiểu dáng độc đáo, mới mẻ. Du khách sẽ vô tư check-in vì các bậc thang này đã được sắp xếp hàng rào an toàn. Với thao tác đưa máy ảnh lên là đã có thể để đem về cho mình vẻ đẹp tráng lệ nơi đây.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Nếu chưa quen đi xa thì bãi tắm Hoàng Hậu đương nhiên là vị trí đến làm hài lòng. Nằm xa trung tâm thành phố ước chừng 3km. Hoàng Hậu thuộc sở hữu của khu du lịch Ghềnh Ráng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khách sạn ở Quy Nhơn đẹp tại khu vực xung quanh bãi. Điểm đắt giá thu hút tại nơi đây chẳng những là biển trong, mây trắng thiên nhiên vĩ đại. Mà còn xuất hiện những viên đá tròn nhẵn xếp chồng lên nhau. Bên cạnh việc đưa lại khung cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi lên những tảng đá này. Bạn có thể đưa tầm mắt ra xa. Ngắm nhìn những dãy núi chập chùng hay những chiếc thuyền buồm mơ hồ.

Dựa trên những nổi trội về vị trí. Mà khi khám phá bãi tắm này du khách còn có thể tham gia các con đường ăn uống và du lịch giải trí như siêu thị Co opmart, siêu thị big C và quảng trường Quy Nhơn.

Cù lao Hòn Khô

Được hình thành tại xã Nhơn Hải, cách xa 16 km so với trung tâm thành phố. Cù lao Hòn Khô mang những phong cảnh không quá chăm chuốt và tự nhiên. Đảm bảo hài lòng cho những bạn có niềm đam mê vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

Không chỉ đẹp khi tham quan Hòn Khô mọi người có thể hết mình với các trải nghiệm mới mẻ. Trong đó đáng chú ý không thể bỏ qua như như môn lặn, leo núi, cắm trại hay tìm hiểu san hô cùng ngư dân. Đặc biệt nếu như muốn đăng kí câu cá bạn cũng có thể để đăng kí theo thuyền ra biển để thực hiện bộ môn này.

Cù Lao Xanh

Với lý do có tên gọi như trên là bởi Cù Lao Xanh Quy Nhơn khoác cho mình màu xanh đầy sức sống của cây cối. Bao bọc là bờ cát trắng và biển xanh. Nhờ có màu xanh đáng kể mà Cù Lao Xanh còn được đề xuất là hòn ngọc của xứ Nẫu. Ở Cù Lao Xanh du khách hoàn toàn có thể bắt đầu các trò chơi trên biển điển hình là ngắm san hô độc đáo nhất là là thú vui câu mực đêm.

cu lao xanh

Bãi Bàu Quy Nhơn

Bãi Bàu hiện là một trong những nơi được ghé thăm bở khách đến chơi nhất ở Quy Nhơn. So với với những tên gọi đề cập trên. Khu vực này được được triển khai liên tục về du lịch nên khu du lịch này sẽ sôi nổi và phát triển hơn.

Địa điểm kể trên được nhiều người biết đến với biển đẹp, cát trắng mịn và không quá bẩn. Không có gì tuyệt vời hơn khi thư giãn mình trong làn nước biển sạch-xanh hay đi chân trần trên cát. Chào đón làn gió biển thoáng qua mái tóc. Cứ như là hầu hết sự căng thẳng như được vô hình. Bên cạnh đó, bãi Bàu còn sở hữu Ghềnh Đá Lớn rất lôi kéo sự chú ý.

Đến đây, du khách sẽ có dịp thử sức và chơi những hoạt động hấp dẫn như nhảy ghềnh, leo núi, lặn biển …. Ăn uống tôm hùm, cua huỳnh đế, … Với nhiều mức giá khác nhau cho du khách tính toán hợp lý.

Tiếp nối các đảo và các bãi biển kể trên thì vẫn còn một số địa điểm được lòng du khách như đảo Hòn Sẹo, Bãi Xép, Bãi Dại, …. Bức tranh thiên nhiên tại đây cũng rất hùng vĩ và nên thơ.

Những lý do nên nghỉ dưỡng tại Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi view biển?

Vui chơi tại Quy Nhơn Nếu chỉ bao gồm một ngày thì sẽ không dễ để tận hưởng tất tần tật vẻ đẹp của Quy Nhơn. Vì vậy đa phần du khách khi đến nghỉ dưỡng sẽ tham khảo cho mình chỗ ở nghỉ chân. Cũng bởi vì vậy mà các khách sạn ở Quy Nhơn giá rẻ có hướng ra biển biển luôn trong hoàn cảnh không còn phòng. Hầu hết quyết định là do:

View ngắm cảnh đẹp say mê tại Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi

Nếu thích thú trước nét đơn giản mà cuốn hút của thiên nhiên ban tặng thì bãi biển Quy Nhơn cam kết có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn. Đôi khi ngắm cảnh lúc đứng trên cát hoặc trên các ghềnh đá sẽ ít khi được cảm nhận tổng quan bằng nhìn từ một khách sạn có view từ trên cao. Chẳng may bạn sẽ thưởng thức được những cảnh đẹp không thể tin được. Đây cũng là trả lời cho câu hỏi tại sao mà các phòng có view biển phần lớn sẽ có mức độ chi tiêu đắt đỏ hơn so với phòng bình thường.

Thưởng thức tất tần tật cảnh biển vào ban đêm

Cho dù chưa được khai thác đầy đủ về du lịch nhưng không vì thế mà cảnh biển về đêm của Quy Nhơn thiếu điểm nổi bật. Vào những ngày lễ, các kỳ nghỉ dài đứng từ trên nhìn xuống du khách sẽ có thể xem hết tất cả tất tần tật khu vực bờ biển. Nơi mà người ta tụ tập phấn khởi sung sướng. Còn nếu chuộng sự tĩnh lặng. Thì biển đêm Quy Nhơn cũng ẩn chứa bức tranh yên ắng, nhẹ nhàng vào ngày thường.

Tận hưởng hải sản tươi ngon

Mặc dù đã hiểu đa phần tại phạm vi biển đều sẽ chế biến các món ăn hải sản tươi. Nhưng nếu như chọn khách sạn ở Quy Nhơn gần biển. Thì mọi người có thể tìm mua hải sản tươi sống trong bất kì khoảng thời gian nào. Đảm bảo sau khi đã thưởng thức, độ thơm ngon của các món ăn sẽ khiến bạn không dứt ra được. Cùng với đó khi đặt mua hải sản về làm quà cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tận dụng tổ chức dã ngoại tại Giá Khách Sạn Quy Nhơn Phòng Đôi

Đối với các buổi teambuilding thì một nơi nghỉ dưỡng bề mặt gần biển là điều kiện “đầy thông minh”. Nó phục vụ mọi người có thể tối ưu được thời gian, kinh tế và cả công sức. Hãy dự đoán xem sau một hôm dã ngoại đầy náo nhiệt. Chỉ sau vài phút bạn đã không tốn nhiều thời gian để được thư giãn trong khách sạn thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

Qua những dữ liệu trên. Đội ngũ khách sạn đã cho mọi người những lí do vì sao nên chọn Quy nhơn là địa điểm du lịch trong các buổi nghỉ dưỡng.

Quy khách có đến Quy Nhơn. Nếu có đắn đo về phòng khách sạn ở Quy Nhơn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp đầy đủ nhe! Chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn!

Green Hotel

Địa chỉ: 08 Chương Dương, TP. Quy Nhơn (Cách bờ biển khoảng 70m)

Fanpage: Green Hotel Quy Nhơn

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon