Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có giá thành phải chăng

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc không ngừng được quảng cáo rộng rãi và được thích thú trong giới trẻ tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, không ít nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được hình thành, các đồ ăn đa dạng và phong phú được vô số bạn trẻ ưa thích. Một trong số những thức ăn từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại là món Kem bingsu Hàn. Tại vì yêu cầu của thị trường về món ăn này hiện đang cực cao nên đòi hỏi tìm mua Kem tuyết bingsu cũng được rất nhiều người tìm kiếm. Tài liệu bên dưới đây sẽ đem lại cho anh/chị rõ ràng thông tin về thực phẩm này cũng như nơi mua Kem tuyết bingsu Hàn Quốc tốt nhất. Nếu bạn đang chú ý đến điểm này thì đừng nên bỏ lỡ tài liệu sau nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc đặc biệt được vô số bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là các thức ăn đường phố. Không thể không đề cập đến món Kem bingsu Hàn khi đề cập đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem tuyết bingsu là món ăn có hương vị độc lạ rất được nhiều khách hàng yêu thích, rất tương thích với tiết trời nhiệt đới của nước ta. Cho nên mà vấn đề kinh doanh đồ ăn này đang đem lại nguồn tiền lời lớn và được rất nhiều người quan tâm đầu tư để kinh doanh. Những chỗ bán món kem Bingsu cũng được lập nên liên tục và nhiều hơn. Đông đảo nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã đem món kem đặc sắc này vào thực đơn của mình nhưng cơn sốt về Kem bingsu Hàn vẫn chưa hề có biểu hiện giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem bingsu Hàn là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem tuyết bingsu Hàn là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 thức ăn tráng miệng siêu phổ biến tại Hàn Quốc và nó hiện giờ cũng được ưa thích rất nhiều tại các lãnh thổ khác trên thế giới. Loại kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với công thức đơn giản là đá bào phủ một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu làm ra Kem tuyết bingsu Hàn thường được tạo ra bằng cách thức sử dụng sữa tươi đổ vào loại máy chế biến kem tuyết và thêm các loại đồ ăn kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Món kem tuyết độc đáo này được cải tiến từ kiểu kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều mặt mạnh hơn về chất lượng như kem mịn hơn, gam màu ưa nhìn, hương vị đa dạng hơn và đặc biệt là hương vị tuyệt vời và đa dạng hơn dạng kem đá bào thông thường.

Dù một đồ ăn của đất nước Hàn Quốc xa xôi tuy nhiên tại Việt Nam và nhiều lãnh thổ khác, món kem này đang rất được thị trường yêu thích. Ở nước ta, tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian vài năm gần đây nhưng Bingsu đã nhanh chóng làm nên phong trào Kem tuyết bingsu Hàn. Bằng chứng là những cửa tiệm bán kem Bingsu Hàn Quốc mọc lên ngày một nhiều, thực phẩm dần trở nên thịnh hành nhất là trong giới trẻ và món ăn chưa hề có hiện tượng ngừng “hot”. Những nguyên do giải đáp độ “hot” của thức ăn này ta có thể liệt kê như bên dưới đây”

Các thực phẩm Hàn Quốc được thích thú do sự bắt mắt cũng như vị ngon tuyệt vị. Món Kem tuyết bingsu này cũng vậy, giống với nhiều món ăn khác của Hàn, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có kiểu bày biện thành phẩm rất mãn nhãn với vô số gam màu và mùi vị. Từ các nguyên liệu là các loại hoa quả, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt trái cây,… Các món kem Bingsu sẽ được biến tấu và sáng tạo để mang tới cho người thưởng thức một đồ ăn tuyệt vị về hương vị và mãn nhãn về kiểu cách. Đặc biệt, với những bạn trẻ thường có sở thích chụp ảnh món ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì đồ ăn này lại siêu thích hợp. Những bát kèm tuyết đầy tràn trái cây, màu sắc đẹp mắt bảo đảm sẽ nhận được vô kể lượt yêu mến của bạn bè.

Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là dạng kem sữa tuyết đá bào kết hợp được với nhiều loại hương vị từ các loại topping khác nhau. Chúng ta có thể phối hợp với các loại nguyên liệu như: hoa quả, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để làm ra những loại Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có mùi vị đa dạng đảm bảo được nhiều yêu cầu khác nhau của người ăn. Những loại mùi vị của kem Bingsu được biết đến nhiều và được thích thú nhất ngày nay có thể nhắc đến là: Kem tuyết bingsu trà xanh, Kem tuyết bingsu Hàn chocolate, Kem tuyết bingsu phomai, Kem tuyết bingsu Hàn kem tươi, Kem bingsu Hàn Quốc hoa quả, Kem tuyết bingsu Hàn mứt đậu đỏ, Kem tuyết bingsu Hàn mứt trái cây, kem Bingsu thập cẩm,… Với nguyên liệu chủ chốt là kem tuyết mềm mịn kèm theo với các kiểu topping phong phú sẽ đem đến cho quý vị cảm giác mát lạnh và ngọt ngào. Vị mát lạnh của kem tuyết cùng vị ngon của mỗi loại topping khác nhau sẽ mang lại cho anh/chị sự đáp ứng về vị giác không tưởng, điển hình là vào những mùa hè oi bức.

Kem tuyết bingsu Hàn Quốc không chỉ đẹp mắt mà nó còn thực sự ngon lành và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kèm theo với trái cây. Kiểu kem này ít sài nguyên liệu phụ gia như các loại kem khác. Thành phần chính của Kem tuyết bingsu Hàn là đá lạnh, sữa và các loại topping kết đôi. Quý vị có thể tự do chọn những loại topping tươi cho chính mình sao cho tương thích. Từ trái cây, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó anh/chị ưng ý, đều có thể phối hợp với kem Bingsu để làm mùi vị riêng cho cá nhân.

Dù có hương vị tuyệt vị và đa dạng tuy thế giá thành của Kem bingsu Hàn lại khá hợp. Chỉ từ vài chục nghìn là quý vị đã có thể có ngay một bát Kem tuyết bingsu đầy ụ với các món topping đa dạng và vị ngon tươi mát. Bất kỳ ai cũng có thể mua kiểu kem này để dùng mà không phải lo phiền về giá cả của Kem bingsu Hàn

  • Kem bingsu Hàn vô cùng hợp lý với thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam

Tại nước ta, hiểu thời tiết là nhiệt đới nóng ẩm. Do vậy có khá nhiều ngày thời tiết nóng nực, đây là tiết trời cực kỳ thích hợp để tận hưởng một phần kem Bingsu Hàn Quốc mát lạnh. Thử hình dung quý vị đang đi ngoài trời nắng nóng và được chén một suốt kem Bingsu trái cây tuyệt vị, tươi mát. Đây đúng là một cảm giác cực kỳ mãn nguyện và trọn vẹn.

Kem bingsu Hàn được rất nhiều người mê mẩn và cũng có công thức làm đơn giản, hơn nữa số tiền vốn chi ra để đầu tư cũng không quá đắt. Từ những phân tích trên, ta có thể thấy được khả năng cực lớn từ việc kinh doanh Kem bingsu Hàn. Nếu bạn đang dự định kinh doanh ẩm thực này, thì có thể tham khảo thêm chia sẻ về mua Kem bingsu Hàn Quốc sau.

Vì nhu cầu kinh doanh Máy làm kem trên thị trường ngày nay khá cao nên thị trường mua bán Máy kem bingsu trên thị trường cũng rất sôi nổi. Nếu anh/chị là người đang ý định nghiên cứu tài liệu về thiết bị này để giúp ích cho việc kinh doanh của cá nhân, thì dưới đây là trả lời một số câu hỏi về Máy kem bingsu. Mà nhiều người mới tìm hiểu về loại máy thường hỏi.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm tạo ra Máy kem tuyết Hàn Quốc khác nhau. Các sản phẩm này có công suất và khuôn dáng rất phong phú, hơn nữa kiểu hình cũng cực kỳ đẹp mắt và tiện lợi. Một số thiết bị được ứng dụng thường thấy nhất ta có thể đề cập đến là:

Máy bào kem Hàn Quốc Afternoon được làm nên từ thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Dòng máy này có mạng lưới làm mát máy bằng nước nên nó có các công hiệu vượt trội trong việc tạo ra Máy kem bingsu nhanh chóng và duy trì được độ bền tuyệt vời. Máy làm kem Hàn Quốc Afternoon của Hàn Quốc được tạo ra với ion khử trùng và vòi nước tháo rời trợ giúp cho việc vệ sinh mau chóng và dễ dàng. Chiếc máy có kết cấu nhỏ gọn và đẹp mắt giúp việc bảo quản, vận hành sản phẩm cũng cực đơn giản và tiện lợi.

Máy làm kem bingsu thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại máy này có thiết kế to hơn chiếc máy làm ra kem tuyết Afternoon nhưng vẫn chắc chắn sự sang trọng và hiện đại. Máy làm kem Vancy có trọng lượng 66kg và có size 523x715x1500 mm. Công suất của Máy bào kem Hàn Quốc khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có cấu tạo mới nhất gắn liền tủ lạnh thuận tiện. Cho nên mà loại Máy bào kem tuyết này được chọn lọc nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có công dụng làm kem tuyết mà chiếc máy còn hỗ trợ cho bảo quản sản phẩm sau khi tạo ra. Việc này hỗ trợ cho các shop giảm được chi phí mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong quá trình dùng Máy làm kem tuyết để ý không nên dùng vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh loại máy, tránh trường hợp trầy xước, hư hỏng loại máy. Không những vậy quý vị cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ loại máy để phòng trường hợp hoen gỉ, chập điện khiến nguy hiểm trong lúc dùng

Nhiều người thường nhầm tưởng Máy làm kem và máy đá bào là cùng một mẫu. Bởi vì Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc và máy đá bào đều sài điện để hoạt động và thường được sài trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để làm ra món kem Bingsu dễ dàng và mau chóng. Nhưng đây lại là 2 chiếc thiết bị khác nhau, cùng so sánh 2 kiểu thiết bị này có đặc điểm gì khác nhau trong phần nội dung sau nhé:

  • Kích thước và khối lượng thiết bị

Dòng máy bào đá có kích cỡ gọn nhẹ hơn rất nhiều so với Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc, trọng lượng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy làm kem Hàn chuyên dụng có kích cỡ lớn hơn rất nhiều so với chiếc máy bào đá, trọng lượng của sản phẩm thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng sản phẩm

  • Về nguyên liệu

Máy kem tuyết Hàn sài nguyên liệu đưa vào thiết bị để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi đưa vào chiếc máy tạo nên kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó bỏ thêm các loại topping Còn thiết bị làm ra đá bào thì nguyên liệu cho vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới bắt đầu cho vào thiết bị để bào thành kem tuyết và cho thêm topping

  • Về yếu tố chuẩn bị nguyên liệu

Khi dùng Máy làm kem Hàn Quốc, việc chuẩn bị nguyên liệu để chế tạo kem sẽ dễ và chủ động hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào thiết bị là đã có thể làm nên kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như chiếc máy tạo ra đá bào Đối với vấn đề chuẩn bị nguyên liệu cho sản phẩm bào đá, quý vị phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể làm ra kem tuyết. Việc này tốn thời gian hơn so với việc làm nên kem tuyết ở Máy làm kem chuyên dụng

  • Thời gian tạo nên một mẻ kem tuyết

Với Máy làm kem Hàn Quốc thì để làm ra được một mẻ kem cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút do nó cần phải tốn một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với thiết bị bào đá vì nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ tốn khoảng 15 – 20s là đã tạo nên một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Chi phí máy

Giá thành của Máy làm kem bingsu chuyên dụng cao hơn nhiều so với sản phẩm bào đá tại vì nó có nhiều mặt mạnh hơn. Máy bào kem Hàn có thiết kế phức tạp hơn, ứng dụng công nghệ cao hơn, nhiều công năng hơn, đồng thời các linh kiện của thiết bị cũng nhiều hơn hẳn.

Để chọn được một mặt hàng máy tạo ra Máy kem bingsu hợp lý và hiệu quả anh/chị cần lưu ý đến một vài việc sau đây:

Đây đảm bảo là điểm chính yếu hàng đầu khi chọn bất kỳ máy nào khi mua. Quý khách cần xác thực nơi sản xuất thiết bị rõ ràng, chứng từ hợp pháp của máy, giấy chứng thực chất lượng loại máy của nhà bán, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và hậu mãi

Bạn cần chú trọng quan tâm đến các điểm sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, giúp đỡ khắc phục hư hỏng, vận chuyển,… Thông thường các chiếc Máy bào kem tuyết bingsu có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy sản phẩm.

Anh/chị nên đến tận hãng cung cấp để chọn lọc được cho cá nhân loại hàng Máy làm kem Hàn Quốc yêu thích nhất. Nếu có thể hãy yêu cầu nhân viên cho coi chiếc máy hoạt động thử để chắc chắn hiệu quả sản phẩm nhé. Thêm vào đó anh/chị cũng cần phải tham khảo kỹ càng bảng giá ở nhiều nơi, vì trên thị trường hiện tại có rất nhiều hãng bán Máy bào kem Hàn Quốc với vô số mức giá chênh lệch khác nhau. Cần nghiên cứu kỹ để mua được loại hàng chất lượng với giá thành tốt nhất nhé

  • Chọn xưởng bán Máy làm kem tuyết bingsu chất lượng

Thường thì những sản phẩm Máy bào kem tuyết bingsu của Hàn Quốc, Nhật Bản có mức giá tương đối đắt so với sản phẩm Trung Quốc nhưng hiệu quả lại được chắc chắn và có nhiều ưu điểm hơn. Bởi vậy, việc chọn lọc doanh nghiệp cung cấp uy tín tại Việt Nam cũng vô cùng thiết yếu.

Cho đến nay trên thị trường có hàng loạt các hãng chuyên cung cấp các sản phẩm Máy kem tuyết bingsu. Thế nhưng không phải đâu cũng là xưởng uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể tìm kiếm được đơn vị uy tín. Nếu các quý vị đang dự định sở hữu một chiếc máy Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc mà chưa biết lựa chọn mua ở địa chỉ nào. Bạn có thể xem thêm thông tin tại Canaan group. Doanh nghiệp chúng tôi hiện đang là một trong những cái tên tin cậy số một chuyên phân phối các mặt hàng làm kem, máy làm ra bánh, dòng máy làm ra kem cuộn, Máy bào kem Hàn Quốc,… Tại công ty Canaan Group, chế độ bảo hành cho Máy làm kem tuyết bingsu là 1 – 2 năm tùy chiếc máy. Quý khách đảm bảo có thể tin tưởng khi mua thiết bị tại Canaan. Các chương trình khuyến mãi và bảo hành luôn được thực hiện nghiêm túc. Khi có hư hại, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để xử lý cho khách hàng. Canaan được thị trường đặc biệt tin dùng bởi giá bán của Công ty chúng tôi là vô cùng tương thích và cạnh tranh. Các sản phẩm tại công ty luôn được đảm bảo là chính hãng và có giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon