Kem tuyết bingsu được không ít người dùng ưa thích và cũng có cách thức tạo ra đơn giản

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc càng ngày được phổ biến rộng rãi và được ưa thích trong giới trẻ tại không ít quốc gia. Tại Việt Nam, hàng loạt nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được mở ra, các thức ăn đa dạng và phong phú được vô kể bạn trẻ yêu mến. Một trong số những đồ ăn từ Hàn Quốc được yêu thích nhất trên thị trường giờ đây là món Kem tuyết bingsu. Bởi vì yêu cầu của thị trường về thực phẩm này hiện đang cực kỳ mạnh nên yêu cầu tìm mua Kem tuyết bingsu Hàn Quốc cũng được không ít người tìm kiếm. Thông tin sau sẽ đưa đến cho quý vị chi tiết thông tin về món ăn này cũng như chỗ mua Kem tuyết bingsu Hàn Quốc hiệu quả nhất. Nếu anh/chị đang chú ý đến yếu tố này thì đừng bỏ qua tài liệu sau đây nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc thực tế được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu mến, nổi bật là các món ăn đường phố. Không thể không nói đến món Kem tuyết bingsu khi nói đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem tuyết bingsu là thức ăn có mùi vị độc đáo rất được rất nhiều thực khách thích thú, rất tương thích với thời tiết nhiệt đới của nước ta. Vì lý do đó mà chuyện kinh doanh thức ăn này đang đem lại nguồn lợi lớn và được vô số người để ý đầu tư để kinh doanh. Những địa chỉ bán món kem Bingsu cũng được làm ra liên tục và nhiều hơn. Rất nhiều nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã mang món kem đặc biệt này vào menu của mình nhưng cơn sốt về Kem tuyết bingsu Hàn vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem bingsu Hàn Quốc là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem tuyết bingsu Hàn là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 thức ăn tráng miệng cực kỳ thông dụng tại Hàn Quốc và nó hiện giờ cũng được thích thú cực kỳ nhiều tại các đất nước khác trên thế giới. Kiểu kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với phương pháp đơn giản là đá bào tưới một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu tạo ra Kem tuyết bingsu thường được làm ra bằng cách thức tận dụng sữa tươi cho vào máy tạo nên kem tuyết và thêm các loại món ăn kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Kiểu kem tuyết độc lạ này được cải thiện từ loại kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều mặt mạnh hơn về chất lượng như kem mịn hơn, màu sắc mãn nhãn, vị ngon phong phú hơn và chủ yếu là mùi vị ngon và phong phú hơn mẫu kem đá bào bình thường.

Dù là một thực phẩm của đất nước Hàn Quốc xa xôi tuy thế tại Việt Nam và nhiều đất nước khác, món kem này đang vô cùng được thị trường yêu mến. Ở nước ta, tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian vài năm mới đây nhưng Bingsu đã nhanh chóng làm ra phong trào Kem bingsu Hàn Quốc. Bằng chứng là những cửa hàng bán kem Bingsu Hàn Quốc hình thành ngày càng nhiều, thức ăn dần trở nên thịnh hành nhất là trong giới trẻ và đồ ăn chưa hề có hiện tượng ngừng “hot”. Những lý do trả lời cho độ “hot” của đồ ăn này ta có thể liệt kê như sau đây”

Các thực phẩm Hàn Quốc được khoái khẩu do sự mãn nhãn cũng như vị ngon tuyệt vị. Kiểu Kem tuyết bingsu Hàn này cũng vậy, cũng giống không ít thức ăn khác của Hàn, Kem bingsu Hàn Quốc có hình thức sắp xếp thành phẩm cực bắt mắt với rất nhiều gam màu và vị ngon. Từ các nguyên liệu là các loại hoa quả, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt hoa quả,… Các món kem Bingsu sẽ được chế tạo và sáng tạo để mang lại cho khách hàng một thức ăn tuyệt vị về vị ngon và bắt mắt về cấu hình. Nổi bật, với những bạn trẻ thường có thú vui chụp ảnh món ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì món ăn này lại rất tương thích. Những bát kèm tuyết đầy tràn hoa quả, màu sắc bắt mắt đảm bảo sẽ nhận được vô số lượt yêu thích của bạn bè.

Kem bingsu Hàn là kiểu kem sữa tuyết đá bào mix được với nhiều loại hương vị từ các dạng topping khác nhau. Chúng ta có thể kết hợp với các kiểu nguyên liệu như: trái cây, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để tạo ra những loại Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có hương vị phong phú đảm bảo được nhiều đòi hỏi khác nhau của người thưởng thức. Những kiểu mùi vị của kem Bingsu thịnh hành và được yêu thích nhất bây giờ có thể nhắc đến là: Kem tuyết bingsu Hàn Quốc trà xanh, Kem bingsu Hàn chocolate, Kem tuyết bingsu Hàn phomai, Kem tuyết bingsu Hàn kem tươi, Kem tuyết bingsu Hàn trái cây, Kem tuyết bingsu Hàn mứt đậu đỏ, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc mứt hoa quả, kem Bingsu thập cẩm,… Với thành phần chính là kem tuyết mềm mịn kết đôi với các dạng topping đa dạng sẽ đưa đến cho quý khách cảm giác mát lạnh và ngọt ngào. Vị mát lạnh của kem tuyết cùng hương vị của mỗi dạng topping khác nhau sẽ đem lại cho quý vị sự thỏa mãn về vị giác không tưởng, nổi bật là vào những mùa hè nắng nóng.

Kem bingsu Hàn không chỉ bắt mắt mà nó còn cực kỳ ngon tuyệt và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kèm với với trái cây. Kiểu kem này ít sài nguyên liệu phụ gia như các món kem khác. Thành phần chủ chốt của Kem bingsu Hàn Quốc là đá lạnh, sữa và các dạng topping kết đôi. Bạn có thể tha hồ chọn lọc những món topping tươi cho mình sao cho tương thích. Từ trái cây, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó quý khách muốn, đều có thể ăn kèm với kem Bingsu để làm nên hương vị riêng cho mình.

Dù là có vị ngon tuyệt vời và đa dạng tuy nhiên giá thành của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc lại khá phù hợp. Chỉ từ vài chục nghìn là quý khách đã có thể thưởng thức một tô Kem tuyết bingsu Hàn đầy tràn với các món topping đa dạng và mùi vị mát lạnh. Bất kỳ ai cũng có thể mua món kem này để ăn mà không phải ngần ngại về chi phí của Kem bingsu Hàn Quốc

Tại nước ta, hiểu tiết trời là nhiệt đới nóng ẩm. Bởi vậy có khá nhiều ngày khí hậu nóng bức, đây là thời tiết siêu hợp lý để thưởng thức một phần kem Bingsu Hàn Quốc mát lạnh. Thử hình dung anh/chị đang đi ngoài trời nóng nực và được dùng một tô kem Bingsu trái cây thơm ngọt, tươi mát. Đây đúng là một cảm giác vô cùng hài lòng và thích thú.

Kem bingsu Hàn được không ít thực khách mê mẩn và cũng có công thức tạo ra đơn giản, hơn nữa khoản phí vốn đưa ra để đầu tư cũng không quá lớn. Từ những phân tích trên, ta có thể thấy rõ tiềm lực siêu lớn từ việc kinh doanh Kem tuyết bingsu Hàn. Nếu anh/chị đang dự định kinh doanh đồ ăn này, thì có thể xem thêm chia sẻ về mua Kem bingsu Hàn bên dưới đây.

Vì nhu cầu kinh doanh Máy làm kem Hàn trên thị trường ngày nay khá nhiều nên thị trường mua bán Máy bào kem Hàn Quốc trên thị trường cũng vô cùng sôi nổi. Nếu quý khách là người đang ý định tìm hiểu thông tin về dòng máy này để giúp ích cho việc kinh doanh của mình, thì sau đây là giải đáp những đắn đo về Máy làm kem bingsu. Mà nhiều người mới tìm hiểu về thiết bị thường hỏi.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thiết bị chế biến Máy kem bingsu khác nhau. Các mặt hàng này có công suất và size siêu đa dạng, hơn nữa kết cấu cũng rất bắt mắt và thuận tiện. Những mặt hàng được sử dụng thịnh hành nhất ta có thể đề cập đến là:

Máy làm kem tuyết Afternoon được sản xuất bởi thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Dòng máy này có hệ thống làm mát máy bằng nước nên nó có các công dụng vượt bậc trong việc làm ra Máy làm kem tuyết bingsu mau lẹ và duy trì được độ bền tuyệt vời. Máy kem tuyết Afternoon của Hàn Quốc được chế tạo với ion khử trùng và vòi nước tháo rời giúp cho việc vệ sinh mau chóng và đơn giản. Thiết bị có cấu tạo nhỏ gọn và mãn nhãn giúp việc bảo quản, vận hành chiếc máy cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có xuất xứ từ Trung Quốc. Mặt hàng này có cấu tạo to hơn loại máy làm nên kem tuyết Afternoon nhưng vẫn đảm bảo sự sang chảnh và hiện đại. Máy kem tuyết bingsu Vancy có trọng lượng 66kg và có khuôn dáng 523x715x1500 mm. Công suất của Máy kem tuyết khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có kết cấu mới nhất kết hợp tủ lạnh thuận tiện. Do đó mà loại Máy kem tuyết Hàn này được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường bấy giờ. Không chỉ có chức năng tạo nên kem tuyết mà sản phẩm còn giúp bảo quản kem sau khi tạo ra. Việc này trợ giúp cho các quán tối thiểu được số tiền mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong lúc sử dụng Máy làm kem Hàn để ý không nên lấy vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh loại máy, phòng trường hợp trầy xước, hư hỏng sản phẩm. Không những vậy quý khách cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ chiếc máy để tránh tình trạng hoen gỉ, chập điện gây nguy hiểm trong quy trình dùng

Nhiều người thường nhầm tưởng Máy kem bingsu và máy đá bào là cùng một mẫu. Do Máy bào kem Hàn và máy đá bào đều dùng điện để hoạt động và thường được dùng trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để chế tạo món kem Bingsu dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên đây lại là 2 loại mặt hàng khác nhau, cùng so sánh 2 loại mặt hàng này có điều gì khác nhau trong phần chia sẻ dưới đây nhé:

  • Kích cỡ và trọng lượng loại máy

Máy bào đá có size gọn nhẹ hơn rất nhiều so với Máy kem tuyết bingsu, cân nặng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy kem bingsu chuyên dụng có khuôn dáng lớn hơn rất nhiều so với chiếc máy bào đá, khối lượng của chiếc máy thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng chiếc máy

  • Về nguyên liệu

Máy kem tuyết Hàn sài nguyên liệu đem vào sản phẩm để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi đưa vào chiếc máy tạo ra kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó kèm thêm các loại topping Còn dòng máy làm nên đá bào thì nguyên liệu cho vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới tiến hành cho vào loại máy để bào thành kem tuyết và cho thêm topping

  • Về việc chuẩn bị nguyên liệu

Khi sử dụng Máy làm kem Hàn Quốc, chuyện chuẩn bị nguyên liệu để làm kem sẽ dễ và chủ động hơn. Anh/chị chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào máy là đã có thể làm ra kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như chiếc máy chế tạo đá bào Đối với yếu tố chuẩn bị nguyên liệu cho dòng máy bào đá, anh/chị cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể chế biến kem tuyết. Điều này mất thời gian hơn so với việc tạo nên kem tuyết ở Máy kem tuyết Hàn Quốc chuyên dụng

  • Thời gian chế tạo một mẻ kem tuyết

Với Máy kem tuyết bingsu thì để chế biến được một mẻ kem cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút do nó cần hao một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với chiếc máy bào đá bởi nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ mất khoảng 15 – 20s là đã làm ra một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Giá thành thiết bị

Giá của Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc chuyên dụng cao hơn nhiều so với loại máy bào đá vì nó có nhiều mặt mạnh hơn. Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc có kết cấu khó hiểu hơn, sử dụng công nghệ tiên tiến hơn, nhiều chức năng hơn, đồng thời các linh kiện của máy cũng nhiều hơn hẳn.

Để chọn được một chiếc máy tạo ra Máy bào kem Hàn thích hợp và chất lượng quý khách cần quan tâm đến những việc sau đây:

Đây bảo đảm là yếu tố cơ bản trước nhất khi tìm kiếm bất kỳ máy nào khi mua. Bạn cần phải xác nhận xuất xứ loại máy tường tận, chứng từ hợp pháp của thiết bị, giấy xác thực công hiệu mặt hàng của doanh nghiệp phân phối, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và khuyến mãi

Quý khách cần chú ý quan tâm đến các điều sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, giúp đỡ khắc phục hư hại, vận chuyển,… Thông thường các chiếc Máy làm kem bingsu có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy loại hàng.

Anh/chị nên đến tận xưởng bán để chọn lọc được cho mình sản phẩm Máy bào kem tuyết Hàn Quốc ưng ý nhất. Nếu có thể hãy đề xuất nhân viên cho xác nhận mặt hàng chạy thử để chắc chắn chất lượng sản phẩm nhé. Ngoài ra quý khách cũng phải khảo sát thật kỹ giá cả tại nhiều cơ sở, vì trên thị trường thời điểm này có vô kể cơ sở bán Máy làm kem với nhiều giá thành chênh lệch khác nhau. Cần tham khảo cẩn thận để mua được chiếc máy công hiệu với mức giá hấp đẫn nhất nhé

  • Lựa chọn nhà cung cấp Máy làm kem tuyết tin cậy

Thông thường những chiếc Máy bào kem Hàn của Hàn Quốc, Nhật Bản có giá bán tương đối đắt so với sản phẩm Trung Quốc nhưng hiệu quả lại được chắc chắn và có nhiều ưu điểm hơn. Bởi vậy, vấn đề chọn lựa địa điểm bán tin cậy tại Việt Nam cũng cực kỳ chính yếu.

Bây giờ trên thị trường có vô kể các địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm Máy bào kem tuyết. Tuy vậy không phải đâu cũng là hãng uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể chọn lọc được hãng chất lượng. Nếu các quý vị đang dự định có một chiếc máy Máy bào kem tuyết bingsu mà chưa biết chọn lọc mua ở nhà nào. Anh/chị có thể khảo sát thêm thông tin tại doanh nghiệp chúng tôi. Công ty chúng tôi hiện đang là một trong những cái tên chất lượng hàng đầu chuyên phân phối các dòng máy chế biến kem, sản phẩm tạo nên bánh, sản phẩm làm nên kem cuộn, Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc,… Tại Canaan group, chế độ bảo hành cho Máy bào kem tuyết Hàn Quốc là 1 – 2 năm tùy sản phẩm. Bạn đảm bảo có thể tin tưởng khi mua mặt hàng tại Canaan group. Các chương trình khuyến mãi và bảo hành luôn được thực thi rõ ràng. Khi có vấn đề, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục cho khách hàng. Công ty chúng tôi được thị trường đặc biệt tin tưởng bởi giá thành của Công ty Canaan Group là vô cùng thích hợp và cạnh tranh. Các mặt hàng tại công ty luôn được bảo đảm là chính hãng và có bảng giá cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon