Kem tuyết bingsu Hàn Quốc được rất nhiều người dùng yêu mến và cũng có công thức làm không khó

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc càng ngày được loan truyền rộng rãi và được ưa chuộng trong giới trẻ tại vô kể quốc gia. Tại Việt Nam, hàng loạt nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được xây dựng, các món ăn đa dạng và phong phú được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một trong số những thực phẩm từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay là món Kem bingsu Hàn. Bởi vì đòi hỏi của thị trường về thực phẩm này hiện đang cực kỳ mạnh nên đòi hỏi tìm mua Kem tuyết bingsu cũng được không ít người tìm kiếm. Tài liệu dưới đây sẽ đưa đến cho bạn rõ ràng thông tin về thức ăn này cũng như chỗ mua Kem bingsu Hàn tuyệt vời nhất. Nếu quý khách đang quan tâm đến yếu tố này thì không nên bỏ lỡ bài viết bên dưới đây nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc thực tế được vô kể bạn trẻ Việt Nam yêu mến, điển hình là các thức ăn đường phố. Không thể không nhắc đến món Kem tuyết bingsu Hàn khi nói đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là đồ ăn có vị ngon đặc biệt rất được rất nhiều thực khách ưa thích, vô cùng hợp lý với thời tiết nhiệt đới của nước ta. Chính vì vậy mà chuyện kinh doanh mặt hàng này đang mang tới nguồn tiền lời lớn và được rất nhiều người chú trọng đầu tư để kinh doanh. Những chỗ bán món kem Bingsu cũng được làm ra liên tục và nhiều hơn. Nhiều nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã đưa món kem đặc sắc này vào menu của mình nhưng cơn sốt về Kem tuyết bingsu Hàn vẫn chưa hề có hiện tượng giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem tuyết bingsu Hàn là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 món ăn tráng miệng rất thịnh hành tại Hàn Quốc và nó hiện giờ cũng được mê mẩn rất nhiều tại các quốc gia khác trên thế giới. Món kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với phương thức đơn giản là đá bào tưới một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu làm nên Kem tuyết bingsu thường được tạo nên bằng cách thức sử dụng sữa tươi đưa vào thiết bị tạo nên kem tuyết và thêm các loại món ăn kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Món kem tuyết độc lạ này được nâng tầm từ món kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều điểm mạnh hơn về chất lượng như kem mịn hơn, sắc màu bắt mắt, hương vị đa dạng hơn và đáng chú ý là vị ngon tuyệt vời và phong phú hơn món kem đá bào thông thường.

Dù một thực phẩm của đất nước Hàn Quốc xa xôi dù vậy tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác, loại kem này đang thực sự được thị trường ưa thích. Tại nước ta, tuy chỉ mới có mặt trong thời gian vài năm mới đây nhưng Bingsu đã rất nhanh làm ra phong trào Kem tuyết bingsu. Bằng chứng là những cửa tiệm bán kem Bingsu Hàn Quốc mọc lên ngày một nhiều, món ăn dần trở nên được biết đến nhiều nhất là trong giới trẻ và thức ăn chưa hề có dấu hiệu ngừng “hot”. Một vài nguyên nhân lý giải độ “hot” của thức ăn này ta có thể liệt kê như sau đây”

Các thức ăn Hàn Quốc được mê mẩn bởi sự đẹp mắt cũng như hương vị ngon miệng. Món Kem tuyết bingsu này cũng vậy, giống với rất nhiều đồ ăn khác của Hàn, Kem tuyết bingsu Hàn có cách trang trí thành phẩm cực kỳ bắt mắt với không ít màu sắc và hương vị. Từ các nguyên liệu là các loại trái cây, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt hoa quả,… Các món kem Bingsu sẽ được biến tấu và sáng tạo để đem đến cho thực khách một đồ ăn ngon tuyệt về hương vị và mãn nhãn về hình thức. Nổi bật, với những bạn trẻ thường có sở thích chụp ảnh thức ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì món ăn này lại rất tương thích. Những bát kèm tuyết đầy tràn trái cây, gam màu ưa nhìn bảo đảm sẽ nhận được vô số lượt yêu mến của bạn bè.

Kem tuyết bingsu Hàn là món kem sữa tuyết đá bào mix được với nhiều loại hương vị từ các dạng topping khác nhau. Chúng ta có thể phối hợp với các kiểu nguyên liệu như: hoa quả, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để làm nên những món Kem tuyết bingsu Hàn có mùi vị phong phú hài lòng được nhiều đòi hỏi khác nhau của người thưởng thức. Những kiểu mùi vị của kem Bingsu thịnh hành và được thích thú nhất hiện tại có thể nhắc đến là: Kem bingsu Hàn Quốc trà xanh, Kem bingsu Hàn Quốc chocolate, Kem bingsu Hàn phomai, Kem bingsu Hàn Quốc kem tươi, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc hoa quả, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc mứt đậu đỏ, Kem tuyết bingsu Hàn mứt hoa quả, kem Bingsu thập cẩm,… Với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn kèm với với các dạng topping đa dạng sẽ đem đến cho quý khách cảm giác mát lạnh và ngọt ngào. Vị mát lạnh của kem tuyết cùng mùi vị của mỗi dạng topping khác nhau sẽ đem lại cho bạn sự đáp ứng về vị giác không tưởng, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực.

Kem tuyết bingsu Hàn không chỉ mãn nhãn mà nó còn rất ngon lành và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kèm theo với trái cây. Món kem này hạn chế sài nguyên liệu phụ gia như các món kem khác. Nguyên liệu chủ đạo của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là đá lạnh, sữa và các loại topping kèm với. Quý vị có thể thoải mái chọn những loại topping tươi cho chính mình sao cho thích hợp. Từ trái cây, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó bạn ưng ý, đều có thể mix với kem Bingsu để chế biến vị ngon riêng cho bản thân.

Tuy có hương vị thơm ngon và phong phú tuy vậy giá cả của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc lại khá tương thích. Chỉ từ vài chục nghìn là quý vị đã có thể ăn được một phần Kem bingsu Hàn Quốc đầy ụ với các món topping đa dạng và mùi vị mát lạnh. Bất kỳ ai cũng có thể mua món kem này để ăn mà không phải lo về giá thành của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc

  • Kem tuyết bingsu hoàn toàn hợp lý với thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam

Tại nước ta, hiểu tiết trời là nhiệt đới nóng ẩm. Do đó có khá nhiều ngày khí hậu nóng bức, đây là tiết trời siêu hợp để chén một phần kem Bingsu Hàn Quốc mát lạnh. Thử hình dung quý vị đang đi ngoài trời nóng bức và được ăn một phần kem Bingsu trái cây tuyệt vị, mát lạnh. Đây đúng là một cảm giác cực hài lòng và trọn vẹn.

Kem tuyết bingsu được không ít thực khách ưa chuộng và cũng có cách thức chế biến dễ dàng, hơn nữa số tiền vốn chi ra để đầu tư cũng không quá đắt. Từ những phân tích trên, ta có thể thấy được tiềm lực thực sự lớn từ việc kinh doanh Kem bingsu Hàn. Nếu quý vị đang ý tưởng kinh doanh ẩm thực này, thì có thể nghiên cứu thêm chia sẻ về mua Kem tuyết bingsu Hàn bên dưới đây.

Vì nhu cầu kinh doanh Máy kem tuyết Hàn trên thị trường hiện tại khá cao nên thị trường mua bán Máy bào kem tuyết trên thị trường cũng rất náo nhiệt. Nếu bạn là người đang kế hoạch tìm hiểu tài liệu về loại máy này để giúp ích cho việc kinh doanh của mình, thì sau đây là giải thích những thắc mắc về Máy làm kem Hàn. Mà nhiều người mới tham khảo về dòng máy thường hỏi.

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm làm nên Máy kem tuyết bingsu khác nhau. Các thiết bị này có công suất và khuôn dáng siêu đa dạng, hơn nữa mẫu mã cũng rất bắt mắt và tiện ích. Những sản phẩm được sài phổ biến nhất ta có thể nói đến là:

Máy làm kem Hàn Afternoon được sản xuất bởi thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Mặt hàng này có chế độ làm mát máy bằng nước nên nó có các khả năng vượt trội trong việc tạo ra Máy làm kem tuyết mau lẹ và giữ được độ bền cao. Máy bào kem Hàn Quốc Afternoon của Hàn Quốc được tạo ra với ion khử trùng và vòi nước tháo rời giúp cho việc vệ sinh mau lẹ và đơn giản. Dòng máy có cấu tạo nhỏ gọn và ưa nhìn giúp việc bảo quản, vận hành chiếc máy cũng thực sự đơn giản và dễ dàng.

Máy kem tuyết Hàn Quốc thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có nơi sản xuất từ Trung Quốc. Dòng máy này có cấu hình to hơn chiếc máy chế tạo kem tuyết Afternoon nhưng vẫn bảo đảm sự sang chảnh và hiện đại. Máy kem bingsu Vancy có trọng lượng 66kg và có kích cỡ 523x715x1500 mm. Công suất của Máy kem tuyết Hàn khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có kết cấu mới nhất gắn liền tủ lạnh tiện ích. Do vậy mà loại Máy bào kem tuyết Hàn Quốc này được chọn lọc nhiều nhất trên thị trường ngày nay. Không chỉ có công dụng chế biến kem tuyết mà loại máy còn trợ giúp cho bảo quản sản phẩm sau khi làm. Chức năng này giúp các quán tối thiểu được số tiền mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong khi dùng Máy bào kem Hàn để ý không nên dùng vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh thiết bị, ngăn hiện tượng trầy xước, hư hại sản phẩm. Thêm vào đó anh/chị cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ sản phẩm để ngăn tình trạng hoen gỉ, chập điện khiến nguy hiểm trong khi sử dụng

Nhiều người thường nhầm rằng Máy bào kem Hàn Quốc và máy đá bào là cùng một chiếc. Do Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc và máy đá bào đều sài điện để chạy và thường được dùng trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để chế tạo món kem Bingsu dễ dàng và nhanh chóng. Tuy thế đây lại là 2 dòng sản phẩm khác nhau, cùng so sánh 2 kiểu sản phẩm này có nét gì khác nhau trong phần tài liệu phía dưới đây nhé:

  • Kích thước và khối lượng thiết bị

Thiết bị bào đá có kích cỡ gọn gàng hơn rất nhiều so với Máy làm kem tuyết bingsu, cân nặng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy làm kem Hàn chuyên dụng có kích cỡ lớn hơn rất nhiều so với thiết bị bào đá, khối lượng của máy thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng loại máy

  • Về nguyên liệu

Máy làm kem Hàn dùng nguyên liệu đem vào loại máy để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi cho vào loại máy tạo ra kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó cho thêm các loại topping Còn loại máy chế tạo đá bào thì nguyên liệu cho vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới thực hiện cho vào chiếc máy để bào thành kem tuyết và bỏ thêm topping

  • Về việc chuẩn bị nguyên liệu

Khi sử dụng Máy làm kem, chuyện chuẩn bị nguyên liệu để chế tạo kem sẽ dễ và chủ động hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào thiết bị là đã có thể làm nên kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như sản phẩm tạo ra đá bào Đối với chuyện chuẩn bị nguyên liệu cho chiếc máy bào đá, anh/chị cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể tạo nên kem tuyết. Việc này phí thời gian hơn so với việc chế tạo kem tuyết ở Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc chuyên dụng

  • Thời gian chế tạo một mẻ kem tuyết

Với Máy kem bingsu thì để tạo nên được một mẻ kem tuyết cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút vì nó cần phải hao một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với loại máy bào đá tại vì nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ tốn khoảng 15 – 20s là đã có một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Chi phí chiếc máy

Giá cả của Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc chuyên dụng cao hơn nhiều so với thiết bị bào đá bởi vì nó có nhiều điểm mạnh hơn. Máy kem tuyết bingsu có thiết kế khó hiểu hơn, ứng dụng công nghệ tiên tiến hơn, nhiều công năng hơn, đồng thời các linh kiện của chiếc máy cũng nhiều hơn hẳn.

Để tìm kiếm được một loại máy làm nên Máy kem bingsu phù hợp và hiệu quả bạn cần lưu ý đến những việc bên dưới đây:

Đây đảm bảo là yếu tố cơ bản số một khi chọn bất kỳ loại hàng nào khi mua. Quý khách phải kiểm định gốc gác thiết bị cụ thể, chứng từ hợp pháp của mặt hàng, giấy chứng nhận chất lượng máy của doanh nghiệp bán, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và hậu mãi

Quý vị cần chú trọng quan tâm đến các yếu tố sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, hỗ trợ khắc phục hỏng hóc, vận chuyển,… Thông thường các loại hàng Máy làm kem Hàn Quốc có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy sản phẩm.

Anh/chị nên đến tận cơ sở cung cấp để chọn lọc được cho bản thân chiếc Máy làm kem tuyết hài lòng nhất. Nếu có thể hãy đề xuất nhân viên cho kiểm tra máy hoạt động thử để bảo đảm chất lượng chiếc máy nhé. Thêm vào đó quý vị cũng cần phải tham khảo thật kỹ giá cả ở nhiều địa chỉ, tại vì trên thị trường cho đến nay có vô số hãng bán Máy bào kem Hàn Quốc với rất nhiều bảng giá chênh lệch khác nhau. Cần khảo sát kỹ lưỡng để có được loại máy chất lượng với giá thành phải chăng nhất nhé

  • Lựa chọn địa điểm cung cấp Máy kem tuyết bingsu uy tín

Thông thường những mặt hàng Máy làm kem tuyết bingsu của Hàn Quốc, Nhật Bản có mức giá tương đối cao so với chiếc máy Trung Quốc nhưng hiệu quả lại được chắc chắn và có nhiều mặt mạnh hơn. Chính vì vậy, việc chọn lựa chỗ phân phối đáng tin tại Việt Nam cũng thực sự chính yếu.

Hiện giờ trên thị trường có vô số các xưởng chuyên cung cấp các chiếc Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc. Tuy thế không phải đâu cũng là hãng uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể tìm kiếm được địa chỉ đáng tin. Nếu các anh/chị đang hoạch địch có một chiếc máy Máy làm kem Hàn Quốc mà chưa biết chọn lựa mua ở doanh nghiệp nào. Anh/chị có thể nghiên cứu thêm thông tin tại doanh nghiệp chúng tôi. Công ty Canaan Group hiện đang là một trong những cái tên chất lượng đứng đầu chuyên phân phối các dòng máy làm ra kem, máy chế biến bánh, dòng máy tạo ra kem cuộn, Máy kem tuyết Hàn Quốc,… Tại công ty chúng tôi, chế độ bảo hành cho Máy bào kem tuyết bingsu là 1 – 2 năm tùy thiết bị. Quý vị hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua thiết bị tại Cty Canaan. Các chương trình khuyến mãi và bảo hành luôn được thực thi nghiêm túc. Khi có hư hỏng, nhân viên kỹ thuật sẽ mau chóng có mặt để khắc phục cho khách hàng. Canaan group được thị trường đặc biệt tin tưởng bởi giá thành của Công ty chúng tôi là cực thích hợp và cạnh tranh. Các mặt hàng ở đây luôn được đảm bảo là chính hãng và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon