Kem bingsu Hàn được vô số người dùng khoái khẩu và cũng có phương pháp chế ra không khó

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc càng ngày được phổ biến rộng rãi và được ưa chuộng trong giới trẻ tại rất nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, hàng loạt nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được xây dựng, các thực phẩm đa dạng và phong phú được không ít bạn trẻ yêu thích. Một trong số những món ăn từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại là món Kem tuyết bingsu Hàn. Chính vì đòi hỏi của thị trường về thức ăn này hiện đang siêu cao nên nhu cầu tìm mua Kem tuyết bingsu Hàn Quốc cũng được vô kể người tìm kiếm. Tài liệu dưới đây sẽ mang lại cho bạn rõ ràng thông tin về đồ ăn này cũng như địa điểm mua Kem tuyết bingsu chất lượng nhất. Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu đến điều này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc đặc biệt được vô kể bạn trẻ Việt Nam yêu thích, cơ bản là các thức ăn đường phố. Không thể không nói đến món Kem tuyết bingsu khi đề cập đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là món ăn có vị ngon đặc biệt rất được vô kể người ăn mê mẩn, vô cùng tương thích với tiết trời nhiệt đới của nước ta. Bởi vậy mà chuyện kinh doanh thực phẩm này đang mang lại nguồn lợi nhuận lớn và được rất nhiều người chú trọng đầu tư để kinh doanh. Những chỗ bán món kem Bingsu cũng được xây dựng liên tục và nhiều hơn. Không ít nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã mang món kem đặc biệt này vào thực đơn của mình nhưng cơn sốt về Kem bingsu Hàn vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem bingsu Hàn Quốc là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem bingsu Hàn là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 đồ ăn tráng miệng cực kỳ phổ biến tại Hàn Quốc và nó hiện cũng được mê mẩn thực sự nhiều tại các quốc gia khác trên thế giới. Loại kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với phương pháp đơn giản là đá bào phủ một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu chế tạo Kem tuyết bingsu thường được chế tạo bằng phương pháp dùng sữa tươi đưa vào thiết bị làm nên kem tuyết và thêm các loại thực phẩm kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Loại kem tuyết đặc sắc này được phát triển từ món kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều điểm mạnh hơn về chất lượng như kem mịn hơn, sắc màu bắt mắt, mùi vị phong phú hơn và đặc biệt là mùi vị tuyệt vời và phong phú hơn dạng kem đá bào bình thường.

Dù một món ăn của đất nước Hàn Quốc xa xôi dù vậy tại Việt Nam và rất nhiều lãnh thổ khác, mẫu kem này đang thực sự được thị trường thích thú. Tại nước ta, tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian vài năm gần đây nhưng Bingsu đã rất nhanh tạo ra xu hướng Kem tuyết bingsu Hàn Quốc. Bằng chứng là những cửa tiệm bán kem Bingsu Hàn Quốc lập nên càng ngày nhiều, đồ ăn dần trở nên thường thấy nhất là trong giới trẻ và thực phẩm chưa hề có hiện tượng ngừng “hot”. Một số nguyên nhân trả lời cho độ “hot” của thức ăn này ta có thể liệt kê như bên dưới đây”

Các thức ăn Hàn Quốc được thích thú do sự mãn nhãn cũng như hương vị ngon tuyệt. Món Kem bingsu Hàn này cũng vậy, giống với vô kể thực phẩm khác của Hàn, Kem tuyết bingsu có cách sắp xếp thành phẩm thực sự đẹp mắt với rất nhiều gam màu và hương vị. Từ các nguyên liệu là các loại trái cây, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt hoa quả,… Các món kem Bingsu sẽ được chế tạo và sáng tạo để mang đến cho người dùng một đồ ăn ngon về vị ngon và ưa nhìn về cấu hình. Đặc biệt, với những bạn trẻ thường có đam mê chụp ảnh thức ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì đồ ăn này lại cực kỳ hợp. Những bát kèm tuyết đầy tràn trái cây, gam màu bắt mắt chắc chắn sẽ nhận được hàng loạt lượt yêu mến của bạn bè.

Kem bingsu Hàn là dạng kem sữa tuyết đá bào kết đôi được với nhiều loại hương vị từ các kiểu topping khác nhau. Chúng ta có thể mix với các loại nguyên liệu như: trái cây, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để chế biến những món Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có hương vị phong phú hài lòng được nhiều đòi hỏi khác nhau của người dùng. Những kiểu mùi vị của kem Bingsu được biết đến nhiều và được yêu thích nhất cho đến nay có thể nhắc đến là: Kem bingsu Hàn trà xanh, Kem tuyết bingsu Hàn chocolate, Kem bingsu Hàn phomai, Kem tuyết bingsu kem tươi, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc trái cây, Kem tuyết bingsu Hàn mứt đậu đỏ, Kem bingsu Hàn mứt trái cây, kem Bingsu thập cẩm,… Với nguyên liệu chính yếu là kem tuyết mềm mịn kết đôi với các kiểu topping phong phú sẽ đem đến cho anh/chị cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Vị tươi mát của kem tuyết cùng vị ngon của mỗi dạng topping khác nhau sẽ đem lại cho anh/chị sự thỏa mãn về vị giác không tưởng, nổi bật là vào những tiết hè nắng gắt.

  • Kem bingsu Hàn tuyệt vời và bổ dưỡng siêu tốt cho sức khỏe

Kem tuyết bingsu không chỉ bắt mắt mà nó còn vô cùng tuyệt vời và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kết hợp với hoa quả. Kiểu kem này hạn chế sử dụng nguyên liệu phụ gia như các loại kem khác. Thành phần chủ đạo của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là đá lạnh, sữa và các kiểu topping kèm với. Quý vị có thể thỏa thích chọn lựa những loại topping tươi cho mình sao cho tương thích. Từ trái cây, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó quý vị thích, đều có thể mix với kem Bingsu để tạo ra hương vị riêng cho mình.

Dù là có mùi vị ngon và đa dạng thế nhưng giá cả của Kem tuyết bingsu lại khá thích hợp. Chỉ từ vài chục nghìn là anh/chị đã có thể có ngay một tô Kem tuyết bingsu đầy tràn với các loại topping nhiều vị và mùi vị mát lạnh. Bất kỳ ai cũng có thể mua kiểu kem này để thưởng thức mà không phải lo về giá cả của Kem tuyết bingsu Hàn

Ở nước ta, hiểu thời tiết là nhiệt đới nóng ẩm. Do đó có khá nhiều ngày tiết trời nóng nực, đây là thời tiết cực kỳ hợp lý để chén một bát kem Bingsu Hàn Quốc tươi mát. Thử tưởng tượng quý vị đang đi ngoài trời nắng nóng và được dùng một bát kem Bingsu hoa quả ngon tuyệt, tươi mát. Đây đúng là một cảm giác thực sự thỏa mãn và tuyệt vời.

Kem tuyết bingsu Hàn được vô số thực khách mê mẩn và cũng có cách làm dễ dàng, hơn nữa khoản tiền vốn chi ra để đầu tư cũng không quá cao. Từ những phân tích trên, ta có thể thấy rõ khả năng rất lớn từ việc kinh doanh Kem bingsu Hàn. Nếu anh/chị đang muốn kinh doanh món ăn này, thì có thể tìm hiểu thêm thông tin về mua Kem bingsu Hàn Quốc phía dưới đây.

Vì nhu cầu kinh doanh Máy làm kem tuyết trên thị trường hiện tại khá nhiều nên thị trường mua bán Máy kem tuyết bingsu trên thị trường cũng rất sôi động. Nếu anh/chị là người đang muốn tham khảo tài liệu về thiết bị này để hỗ trợ cho việc kinh doanh của cá nhân, thì dưới đây là giải đáp một vài tò mò về Máy làm kem Hàn. Mà nhiều người mới tìm hiểu về loại máy thường hỏi.

Hiện giờ trên thị trường có khá nhiều các chiếc máy chế tạo Máy bào kem tuyết khác nhau. Các dòng máy này có công suất và kích cỡ cực phong phú, hơn nữa kiểu mẫu cũng cực kỳ đẹp mắt và tiện lợi. Một vài thiết bị được ứng dụng thịnh hành nhất ta có thể kể đến là:

Máy kem tuyết Hàn Quốc Afternoon được chế tạo từ thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Dòng máy này có chuỗi làm mát máy bằng nước nên nó có các khả năng vượt trội trong việc làm Máy làm kem bingsu mau chóng và giữ được độ bền tốt. Máy bào kem Hàn Afternoon của Hàn Quốc được sản xuất với ion khử trùng và vòi nước tháo rời giúp việc vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi. Dòng máy có cấu tạo nhỏ gọn và bắt mắt giúp việc bảo quản, sử dụng thiết bị cũng cực đơn giản và thuận tiện.

Máy kem tuyết bingsu thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có xuất xứ từ Trung Quốc. Mặt hàng này có kết cấu to hơn sản phẩm làm nên kem tuyết Afternoon nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Máy làm kem tuyết Vancy có trọng lượng 66kg và có size 523x715x1500 mm. Công suất của Máy bào kem tuyết bingsu khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có kết cấu mới nhất kèm với tủ lạnh tiện lợi. Vậy nên mà loại Máy làm kem tuyết bingsu này được chọn lọc nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ có công dụng chế biến kem tuyết mà chiếc máy còn trợ giúp cho bảo quản kem sau khi làm ra. Công dụng này trợ giúp cho các cửa tiệm giảm được chi phí mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong lúc vận hành Máy làm kem tuyết bingsu để ý không nên sử dụng vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh chiếc máy, tránh tình trạng trầy xước, hỏng hóc loại máy. Bên cạnh đó quý vị cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ máy để phòng tình trạng hoen gỉ, chập điện khiến nguy hiểm trong quy trình dùng

Nhiều người thường nhầm tưởng Máy làm kem tuyết và máy đá bào là cùng một kiểu. Tại vì Máy kem tuyết Hàn Quốc và máy đá bào đều sài điện để chạy và thường được sử dụng trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để làm ra món kem Bingsu tiện lợi và mau chóng. Tuy nhiên đây lại là 2 chiếc sản phẩm khác nhau, cùng so sánh 2 dòng thiết bị này có điểm gì khác nhau trong phần thông tin dưới đây nhé:

  • Khuôn dáng và trọng lượng máy

Máy bào đá có khuôn dáng gọn gàng hơn rất nhiều so với Máy bào kem tuyết bingsu, trọng lượng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy kem tuyết bingsu chuyên dụng có kích thước lớn hơn rất nhiều so với sản phẩm bào đá, trọng lượng của máy thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng sản phẩm

  • Về nguyên liệu

Máy làm kem tuyết bingsu sử dụng nguyên liệu đưa vào máy để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi đưa vào máy làm kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó kèm thêm các loại topping Còn thiết bị tạo ra đá bào thì nguyên liệu đầu vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới thực hiện cho vào sản phẩm để bào thành kem tuyết và cho thêm topping

  • Về yếu tố chuẩn bị nguyên liệu

Khi sử dụng Máy kem tuyết bingsu, vấn đề chuẩn bị nguyên liệu để làm kem sẽ dễ dàng và chủ động hơn. Quý khách chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào sản phẩm là đã có thể làm ra kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như thiết bị tạo ra đá bào Đối với yếu tố chuẩn bị nguyên liệu cho dòng máy bào đá, quý khách cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể làm kem tuyết. Điểm này phí thời gian hơn so với việc làm ra kem tuyết ở Máy bào kem Hàn Quốc chuyên dụng

  • Thời gian làm một mẻ kem tuyết

Với Máy kem tuyết Hàn thì để tạo ra được một mẻ kem cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút vì nó cần tốn một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với dòng máy bào đá vì nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ tốn khoảng 15 – 20s là đã làm ra một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Giá cả sản phẩm

Mức giá của Máy làm kem tuyết bingsu chuyên dụng đắt hơn nhiều so với máy bào đá bởi vì nó có nhiều điểm mạnh hơn. Máy làm kem tuyết có thiết kế phức tạp hơn, dùng công nghệ tiên tiến hơn, nhiều công dụng hơn, đồng thời các linh kiện của chiếc máy cũng nhiều hơn hẳn.

Để chọn lựa được một loại hàng máy tạo ra Máy bào kem Hàn tương thích và hiệu quả quý vị cần để ý đến những việc sau đây:

Đây bảo đảm là điểm cơ bản số một khi lựa chọn bất kỳ máy nào khi mua. Bạn cần phải kiểm tra gốc gác sản phẩm cặn kẽ, chứng từ hợp pháp của loại máy, giấy nhận định hiệu quả máy của hãng cung cấp, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và ưu đãi

Quý vị cần chú ý quan tâm đến các vấn đề sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, hỗ trợ khắc phục sự cố, vận chuyển,… Thông thường các sản phẩm Máy bào kem tuyết bingsu có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy máy.

Quý khách nên đến tận đơn vị cung cấp để chọn lựa được cho cá nhân dòng Máy kem tuyết yêu thích nhất. Nếu có thể hãy yêu cầu nhân viên cho coi mặt hàng hoạt động thử để chắc chắn công hiệu máy nhé. Hơn nữa anh/chị cũng cần nghiên cứu kỹ càng giá từ nhiều nhà máy, do trên thị trường bấy giờ có nhiều nơi bán Máy làm kem tuyết bingsu với không ít chi phí chênh lệch khác nhau. Cần tìm hiểu kỹ càng để có được sản phẩm chất lượng với chi phí phù hợp nhất nhé

  • Chọn lựa cửa hàng bán Máy làm kem tuyết bingsu tin cậy

Thông thường những loại hàng Máy kem tuyết bingsu của Hàn Quốc, Nhật Bản có giá bán tương đối cao so với dòng máy Trung Quốc nhưng hiệu quả lại được chắc chắn và có nhiều mặt mạnh hơn. Do vậy, vấn đề lựa chọn cửa hàng bán tin cậy tại Việt Nam cũng vô cùng cơ bản.

Bây giờ trên thị trường có hàng loạt các cơ sở chuyên phân phối các mặt hàng Máy làm kem tuyết. Dù vậy không phải đâu cũng là hãng uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể chọn được địa chỉ đáng tin. Nếu các quý khách đang ý định có một chiếc máy Máy làm kem tuyết mà chưa biết tìm kiếm mua ở địa điểm nào. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Cty Canaan. Công ty Canaan hiện đang là một trong những cái tên uy tín số một chuyên phân phối các sản phẩm chế biến kem, mặt hàng làm bánh, chiếc máy chế biến kem cuộn, Máy kem tuyết bingsu,… Tại Cty Canaan, chế độ bảo hành cho Máy kem tuyết Hàn Quốc là 1 – 2 năm tùy sản phẩm. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua chiếc máy ở doanh nghiệp chúng tôi. Các chương trình hậu mãi và bảo hành luôn được thực thi nghiêm túc. Khi có vấn đề, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh có mặt để xử lý cho khách hàng. Cty Canaan được thị trường đặc biệt tin tưởng bởi giá bán của Công ty Canaan là cực hợp lý và cạnh tranh. Các mặt hàng nơi đây luôn được chắc chắn là chính hãng và có chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon