Máy bào kem Hàn Quốc có bao nhiêu loại?

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc càng ngày được quảng cáo rộng rãi và được ưa thích trong giới trẻ tại không ít quốc gia. Tại Việt Nam, rất nhiều nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được hình thành, các thực phẩm đa dạng và phong phú được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Một trong số những món ăn từ Hàn Quốc được yêu mến nhất trên thị trường ngày nay là món Kem tuyết bingsu Hàn. Tại vì nhu cầu của thị trường về đồ ăn này hiện đang rất cao nên đòi hỏi tìm mua Kem bingsu Hàn cũng được nhiều người tìm kiếm. Tài liệu bên dưới đây sẽ mang lại cho anh/chị đầy đủ thông tin về thực phẩm này cũng như cơ sở mua Kem bingsu Hàn tốt nhất. Nếu anh/chị đang muốn tìm hiểu đến vấn đề này thì đừng vội bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc thực sự được không ít bạn trẻ Việt Nam yêu mến, cơ bản là các đồ ăn đường phố. Không thể không đề cập đến món Kem tuyết bingsu Hàn Quốc khi nhắc đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem bingsu Hàn Quốc là đồ ăn có vị ngon đặc sắc rất được nhiều người dùng ưa thích, siêu hợp lý với thời tiết nhiệt đới của nước ta. Vì vậy mà việc kinh doanh món ăn này đang mang đến nguồn lợi nhuận khủng và được vô số người quan tâm đầu tư để kinh doanh. Những địa điểm bán món kem Bingsu cũng được xây dựng liên tục và nhiều hơn. Không ít nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã đem món kem độc đáo này vào thực đơn của mình nhưng cơn sốt về Kem bingsu Hàn vẫn chưa hề có hiện tượng giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem bingsu Hàn là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem bingsu Hàn là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 món ăn tráng miệng cực thịnh hành tại Hàn Quốc và nó hiện cũng được yêu mến cực nhiều tại các đất nước khác trên thế giới. Món kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với phương pháp đơn giản là đá bào rưới một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu làm Kem tuyết bingsu Hàn Quốc thường được chế biến bằng phương thức sử dụng sữa tươi cho vào thiết bị tạo ra kem tuyết và thêm các loại thức ăn kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Món kem tuyết đặc biệt này được biến tấu từ món kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều mặt mạnh hơn về chất lượng như kem mịn hơn, màu sắc ưa nhìn, hương vị phong phú hơn và chủ yếu là mùi vị ngon tuyệt và phong phú hơn dạng kem đá bào bình thường.

  • Tại sao Kem bingsu Hàn lại được thị trường thích thú đến vậy?

Dù một đồ ăn của đất nước Hàn Quốc xa xôi dù vậy tại Việt Nam và vô số quốc gia khác, dạng kem này đang thực sự được thị trường mê mẩn. Tại nước ta, tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian vài năm mới đây nhưng Bingsu đã rất nhanh làm nên xu hướng Kem bingsu Hàn Quốc. Bằng chứng là những cửa hàng bán kem Bingsu Hàn Quốc hình thành càng ngày nhiều, món ăn dần trở nên được biết đến nhiều nhất là trong giới trẻ và thực phẩm chưa hề có biểu hiện ngừng “hot”. Những lý do giải đáp độ “hot” của món ăn này ta có thể liệt kê như bên dưới đây”

Các thực phẩm Hàn Quốc được thích thú do sự mãn nhãn cũng như vị ngon ngon miệng. Món Kem bingsu Hàn Quốc này cũng vậy, cũng như rất nhiều thực phẩm khác của Hàn, Kem bingsu Hàn Quốc có kiểu cách bố trí thành phẩm vô cùng mãn nhãn với vô kể màu sắc và hương vị. Từ các thành phần là các loại hoa quả, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt trái cây,… Các món kem Bingsu sẽ được biến tấu và sáng tạo để đem lại cho người thưởng thức một món ăn tuyệt vị về vị ngon và mãn nhãn về hình thức. Đặc biệt, với những bạn trẻ thường có đam mê chụp ảnh thức ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì thức ăn này lại vô cùng hợp. Những bát kèm tuyết đầy ắp hoa quả, gam màu đẹp mắt bảo đảm sẽ nhận được nhiều lượt yêu mến của bạn bè.

Kem bingsu Hàn là dạng kem sữa tuyết đá bào phối hợp được với nhiều loại hương vị từ các kiểu topping khác nhau. Chúng ta có thể kết đôi với các dạng nguyên liệu như: hoa quả, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để chế biến những loại Kem bingsu Hàn có hương vị phong phú đảm bảo được nhiều yêu cầu khác nhau của người thưởng thức. Những kiểu mùi vị của kem Bingsu thông dụng và được ưa thích nhất hiện nay có thể nối đến là: Kem bingsu Hàn trà xanh, Kem bingsu Hàn Quốc chocolate, Kem tuyết bingsu Hàn phomai, Kem tuyết bingsu kem tươi, Kem bingsu Hàn Quốc hoa quả, Kem bingsu Hàn Quốc mứt đậu đỏ, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc mứt hoa quả, kem Bingsu thập cẩm,… Với thành phần chủ chốt là kem tuyết mềm mịn kết đôi với các dạng topping phong phú sẽ mang đến cho quý vị cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Vị tươi mát của kem tuyết cùng hương vị của mỗi kiểu topping khác nhau sẽ mang lại cho quý khách sự đáp ứng về vị giác không tưởng, nổi bật là vào những tiết hè nắng gắt.

Kem tuyết bingsu Hàn Quốc không chỉ đẹp mắt mà nó còn rất ngon lành và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kèm theo với hoa quả. Kiểu kem này hạn chế dùng nguyên liệu phụ gia như các mẫu kem khác. Thành phần chủ đạo của Kem tuyết bingsu là đá lạnh, sữa và các kiểu topping mix. Anh/chị có thể tự do lựa chọn những món topping tươi cho cá nhân sao cho hợp. Từ trái cây, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó bạn yêu thích, đều có thể ăn kèm với kem Bingsu để tạo nên hương vị riêng cho chính mình.

Dù là có hương vị tuyệt vời và phong phú tuy vậy chi phí của Kem tuyết bingsu lại khá hợp. Chỉ từ vài chục nghìn là bạn đã có thể ăn được một bát Kem tuyết bingsu Hàn Quốc đầy ắp với các món topping đa dạng và hương vị mát lạnh. Bất kỳ ai cũng có thể mua kiểu kem này để thưởng thức mà không phải ngần ngại về giá thành của Kem tuyết bingsu

Ở nước ta, hiểu khí hậu là nhiệt đới nóng ẩm. Vì vậy có khá nhiều ngày thời tiết nóng bức, đây là tiết trời cực kỳ phù hợp để ăn một phần kem Bingsu Hàn Quốc tươi mát. Thử tưởng tượng quý vị đang đi ngoài trời nóng bức và được chén một suốt kem Bingsu hoa quả ngon miệng, mát lạnh. Đây đúng là một cảm giác rất thỏa mãn và thích thú.

Kem tuyết bingsu Hàn được nhiều khách hàng khoái khẩu và cũng có phương thức tạo ra không khó, hơn nữa khoản phí vốn chi ra để đầu tư cũng không quá lớn. Từ những phân tích trên, ta có thể nhận xét năng lực vô cùng lớn từ việc kinh doanh Kem tuyết bingsu. Nếu quý khách đang ý định kinh doanh đồ ăn này, thì có thể tham khảo thêm thông tin về mua Kem bingsu Hàn dưới đây.

Vì nhu cầu kinh doanh Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc trên thị trường ngày nay khá cao nên thị trường mua bán Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc trên thị trường cũng rất náo nhiệt. Nếu quý vị là người đang dự định tham khảo thông tin về chiếc máy này để phục vụ cho việc kinh doanh của chính mình, thì bên dưới đây là giải thích những thắc mắc về Máy bào kem tuyết. Mà nhiều người mới tham khảo về thiết bị thường hỏi.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại máy chế tạo Máy làm kem Hàn Quốc khác nhau. Các chiếc máy này có công suất và kích cỡ rất phong phú, hơn nữa kiểu mẫu cũng vô cùng ưa nhìn và tiện lợi. Một số sản phẩm được ứng dụng phổ biến nhất ta có thể kể đến là:

Máy bào kem Hàn Quốc Afternoon được làm ra bởi thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Mặt hàng này có chế độ làm mát máy bằng nước nên nó có các tác dụng vượt trội trong việc làm ra Máy làm kem Hàn Quốc mau lẹ và duy trì được độ bền hiệu quả. Máy làm kem Hàn Quốc Afternoon của Hàn Quốc được sản xuất với ion khử trùng và vòi nước tháo rời giúp cho việc vệ sinh nhanh chóng và đơn giản. Dòng máy có cấu tạo nhỏ gọn và đẹp mắt giúp việc bảo quản, dùng loại máy cũng cực kỳ đơn giản và thuận tiện.

Máy làm kem tuyết bingsu thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có nơi sản xuất từ Trung Quốc. Dòng máy này có kết cấu to hơn loại máy làm ra kem tuyết Afternoon nhưng vẫn chắc chắn sự sang chảnh và hiện đại. Máy bào kem Hàn Quốc Vancy có trọng lượng 66kg và có kích thước 523x715x1500 mm. Công suất của Máy kem tuyết khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có kết cấu mới nhất kết hợp tủ lạnh tiện ích. Vì vậy mà loại Máy kem tuyết Hàn Quốc này được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường bấy giờ. Không chỉ có nhiệm vụ chế tạo kem tuyết mà chiếc máy còn trợ giúp cho bảo quản thành phẩm sau khi làm ra. Việc này giúp cho các cửa tiệm tiết kiệm được chi phí mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong lúc vận hành Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc chú ý không nên lấy vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh máy, tránh trường hợp trầy xước, hư hại chiếc máy. Hơn thế quý vị cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ máy để phòng trường hợp hoen gỉ, chập điện khiến nguy hiểm trong quá trình dùng

Nhiều người thường nhầm tưởng Máy bào kem tuyết và máy đá bào là cùng một dòng. Tại vì Máy làm kem bingsu và máy đá bào đều dùng điện để hoạt động và thường được sử dụng trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để làm món kem Bingsu dễ dàng và mau lẹ. Tuy nhiên đây lại là 2 kiểu sản phẩm khác nhau, cùng so sánh 2 kiểu máy này có điểm gì khác nhau trong phần tài liệu dưới đây nhé:

  • Khuôn dáng và cân nặng chiếc máy

Loại máy bào đá có size gọn gàng hơn rất nhiều so với Máy bào kem Hàn Quốc, trọng lượng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy kem tuyết Hàn chuyên dụng có kích thước lớn hơn rất nhiều so với sản phẩm bào đá, trọng lượng của sản phẩm thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng dòng máy

  • Về nguyên liệu

Máy kem tuyết dùng nguyên liệu cho vào chiếc máy để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi đem vào sản phẩm làm kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó bỏ thêm các loại topping Còn thiết bị tạo ra đá bào thì nguyên liệu đem vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới bắt đầu cho vào loại máy để bào thành kem tuyết và kèm thêm topping

  • Về yếu tố chuẩn bị nguyên liệu

Khi vận hành Máy bào kem tuyết Hàn Quốc, việc chuẩn bị nguyên liệu để chế tạo kem sẽ dễ và chủ động hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào máy là đã có thể tạo ra kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như thiết bị tạo nên đá bào Đối với chuyện chuẩn bị nguyên liệu cho chiếc máy bào đá, quý khách phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể tạo ra kem tuyết. Việc này hao thời gian hơn so với việc làm nên kem tuyết ở Máy làm kem chuyên dụng

  • Thời gian chế tạo một mẻ kem tuyết

Với Máy làm kem Hàn Quốc thì để làm nên được một mẻ kem cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút bởi nó phải hao một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với chiếc máy bào đá vì nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ mất khoảng 15 – 20s là đã làm nên một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Mức giá loại máy

Mức giá của Máy làm kem bingsu chuyên dụng mắc hơn nhiều so với sản phẩm bào đá bởi vì nó có nhiều mặt mạnh hơn. Máy làm kem bingsu có cấu tạo phức tạp hơn, sử dụng công nghệ cao hơn, nhiều công hiệu hơn, đồng thời các linh kiện của máy cũng nhiều hơn hẳn.

Để chọn được một loại hàng máy tạo ra Máy kem tuyết bingsu thích hợp và chất lượng quý khách cần cân nhắc đến một vài điểm sau:

Đây bảo đảm là vấn đề chính yếu trước nhất khi chọn lọc bất kỳ thiết bị nào khi mua. Anh/chị cần phải coi gốc gác loại hàng rõ ràng, chứng từ hợp pháp của loại hàng, giấy xác thực chất lượng máy của nhà máy phân phối, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và ưu đãi

Anh/chị cần đặc biệt quan tâm đến các điều sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, hỗ trợ khắc phục sự cố, vận chuyển,… Thông thường các dòng Máy làm kem Hàn Quốc có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy loại máy.

Bạn nên đến tận nhà máy phân phối để lựa chọn được cho bản thân sản phẩm Máy bào kem Hàn hài lòng nhất. Nếu có thể hãy yêu cầu nhân viên cho coi chiếc máy chạy thử để chắc chắn công hiệu loại hàng nhé. Thêm vào đó anh/chị cũng phải tìm hiểu cẩn thận giá từ nhiều nhà, bởi vì trên thị trường hiện nay có vô kể đơn vị bán Máy kem tuyết với vô số mức giá chênh lệch khác nhau. Cần nghiên cứu kỹ lưỡng để sở hữu được loại máy chất lượng với mức giá phù hợp nhất nhé

  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp Máy bào kem tuyết Hàn Quốc uy tín

Bình thường những mặt hàng Máy làm kem tuyết bingsu Hàn Quốc của Hàn Quốc, Nhật Bản có giá cả tương đối mắc so với loại hàng Trung Quốc nhưng hiệu quả lại được chắc chắn và có nhiều mặt mạnh hơn. Do đó, chuyện tìm kiếm cửa hàng bán uy tín tại Việt Nam cũng thực sự chính yếu.

Bây giờ trên thị trường có đông đảo các địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Máy kem tuyết. Tuy vậy không phải đâu cũng là cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể chọn lọc được hãng tin cậy. Nếu các quý khách đang ý định mua một chiếc máy Máy bào kem tuyết bingsu mà chưa biết lựa chọn mua ở nơi nào. Bạn có thể nghiên cứu thêm thông tin tại Cty Canaan. Công ty Canaan hiện đang là một trong những cái tên đáng tin số một chuyên cung cấp các chiếc máy làm kem, thiết bị làm ra bánh, máy làm kem cuộn, Máy làm kem Hàn Quốc,… Tại Cty Canaan, chế độ bảo hành cho Máy làm kem là 1 – 2 năm tùy mặt hàng. Quý vị chắc chắn có thể yên tâm khi mua thiết bị tại Canaan group. Các chương trình ưu đãi và bảo hành luôn được thi hành nghiêm chỉnh. Khi có hư hại, nhân viên kỹ thuật sẽ rất nhanh có mặt để xử lý cho khách hàng. Công ty chúng tôi được thị trường đặc biệt tin tưởng bởi giá thành của công ty là vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Các loại máy ở đây luôn được chắc chắn là chính hãng và có bảng giá cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon