Máy kem tuyết bingsu có tủ lạnh Snow King

Ẩm thực và nền văn hóa của Hàn Quốc ngày một được loan truyền rộng rãi và được yêu mến trong giới trẻ tại không ít quốc gia. Tại Việt Nam, vô số nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc được xây dựng, các đồ ăn đa dạng và phong phú được không ít bạn trẻ yêu mến. Một trong số những đồ ăn từ Hàn Quốc được thích thú nhất trên thị trường hiện tại là món Kem tuyết bingsu. Bởi vì yêu cầu của thị trường về thức ăn này hiện đang siêu lớn nên yêu cầu tìm mua Kem tuyết bingsu Hàn Quốc cũng được không ít người tìm kiếm. Chia sẻ sau sẽ mang lại cho quý vị cụ thể thông tin về đồ ăn này cũng như nơi mua Kem tuyết bingsu chất lượng nhất. Nếu quý khách đang quan tâm đến điều này thì đừng nên bỏ qua chia sẻ dưới đây nhé.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc đặc biệt được vô số bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng, chủ yếu là các thực phẩm đường phố. Không thể không nhắc đến món Kem tuyết bingsu Hàn Quốc khi nhắc đến ẩm thực bình dân của xứ Hàn. Kem tuyết bingsu là thực phẩm có vị ngon đặc sắc rất được không ít người dùng ưa thích, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta. Do đó mà chuyện kinh doanh đồ ăn này đang đưa đến nguồn tiền lời lớn và được rất nhiều người chú trọng đầu tư để kinh doanh. Những nơi bán món kem Bingsu cũng được lập nên liên tục và nhiều hơn. Vô kể nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đường phố đã mang món kem độc lạ này vào menu của mình nhưng cơn sốt về Kem tuyết bingsu Hàn Quốc vẫn chưa hề có hiện tượng giảm nhiệt. Vậy cùng tìm hiểu xem Kem tuyết bingsu Hàn Quốc là gì? Món kem Bingsu của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Kem tuyết bingsu là món kem tuyết được phủ các loại kem, trái cây, mứt, kẹo,… lên phía trên. Kem tuyết Hàn Quốc Bingsu là 1 thức ăn tráng miệng rất thông dụng tại Hàn Quốc và nó hiện tại cũng được mê mẩn cực kỳ nhiều tại các nước khác trên thế giới. Kiểu kem này có từ triều đại Joseon của Hàn Quốc với phương pháp đơn giản là đá bào rót một hỗn hợp đậu đỏ sệt lên trên. Nguyên liệu làm Kem tuyết bingsu thường được chế tạo bằng phương thức tận dụng sữa tươi đưa vào thiết bị làm nên kem tuyết và thêm các loại thực phẩm kèm từ trái cây, mứt, kẹo, kem lên trên. Loại kem tuyết đặc sắc này được phát triển từ kiểu kem đá bào tuyết truyền thống với nhiều ưu điểm hơn về chất lượng như kem mịn hơn, gam màu đẹp mắt, hương vị đa dạng hơn và đặc biệt là vị ngon ngon và phong phú hơn mẫu kem đá bào bình thường.

  • Do đâu Kem bingsu Hàn lại được thị trường ưa thích đến vậy?

Mặc dù một thực phẩm của đất nước Hàn Quốc xa xôi nhưng tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác, dạng kem này đang rất được thị trường thích thú. Ở nước ta, tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian vài năm mới đây nhưng Bingsu đã rất nhanh làm nên xu hướng Kem tuyết bingsu Hàn. Bằng chứng là những cửa tiệm bán kem Bingsu Hàn Quốc mở ra càng ngày nhiều, thức ăn dần trở nên thường thấy nhất là trong giới trẻ và đồ ăn chưa hề có hiện tượng ngừng “hot”. Một vài nguyên nhân giải đáp độ “hot” của đồ ăn này ta có thể liệt kê như phía dưới đây”

Các thức ăn Hàn Quốc được thích thú nhờ sự đẹp mắt cũng như hương vị tuyệt vời. Loại Kem bingsu Hàn này cũng vậy, giống với nhiều món ăn khác của Hàn, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc có hình thức sắp xếp thành phẩm siêu mãn nhãn với không ít màu sắc và mùi vị. Từ các thành phần là các loại trái cây, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh, bánh cookie, siro, đậu đỏ, mứt hoa quả,… Các món kem Bingsu sẽ được chế biến và sáng tạo để đem đến cho người nếm một thức ăn ngon miệng về hương vị và ưa nhìn về hình thức. Đáng chú ý, với những bạn trẻ thường có sở thích chụp ảnh đồ ăn để đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter thì thức ăn này lại siêu thích hợp. Những bát kèm tuyết đầy tràn trái cây, sắc màu mãn nhãn chắc hẳn sẽ nhận được hàng loạt lượt ưa thích của bạn bè.

Kem tuyết bingsu Hàn là kiểu kem sữa tuyết đá bào kết hợp được với nhiều loại hương vị từ các loại topping khác nhau. Chúng ta có thể kết đôi với các kiểu nguyên liệu như: hoa quả, mứt, kem tươi, sữa đặc, bột trà xanh, chocolate, phomai,… để làm những bát Kem tuyết bingsu có hương vị phong phú đảm bảo được nhiều yêu cầu khác nhau của người sử dụng. Những loại mùi vị của kem Bingsu thường thấy và được yêu thích nhất giờ đây có thể nhắc đến là: Kem tuyết bingsu Hàn Quốc trà xanh, Kem bingsu Hàn Quốc chocolate, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc phomai, Kem tuyết bingsu Hàn kem tươi, Kem bingsu Hàn trái cây, Kem bingsu Hàn Quốc mứt đậu đỏ, Kem tuyết bingsu Hàn Quốc mứt trái cây, kem Bingsu thập cẩm,… Với nguyên liệu chính là kem tuyết mềm mịn kèm theo với các dạng topping phong phú sẽ đem đến cho anh/chị cảm giác mát lạnh và ngọt ngào. Vị mát lạnh của kem tuyết cùng mùi vị của mỗi dạng topping khác nhau sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng về vị giác không tưởng, điển hình là vào những ngày hè nắng nóng.

Kem tuyết bingsu Hàn Quốc không chỉ ưa nhìn mà nó còn siêu thơm ngon và tốt với sức khỏe, nhất là với các loại Bingsu kèm với với hoa quả. Loại kem này ít sài nguyên liệu phụ gia như các kiểu kem khác. Thành phần chính yếu của Kem tuyết bingsu là đá lạnh, sữa và các dạng topping kèm theo. Bạn có thể tự do chọn lọc những loại topping tươi cho bản thân sao cho phù hợp. Từ hoa quả, các loại hạt hay thậm chí là một loại rau nào đó bạn ưng ý, đều có thể kết hợp với kem Bingsu để làm hương vị riêng cho chính mình.

Mặc dù có vị ngon ngon tuyệt và đa dạng tuy vậy giá của Kem tuyết bingsu Hàn Quốc lại khá thích hợp. Chỉ từ vài chục nghìn là quý khách đã có thể ăn được một tô Kem bingsu Hàn đầy ắp với các loại topping nhiều vị và mùi vị tươi mát. Bất kỳ ai cũng có thể mua kiểu kem này để dùng mà không phải lo phiền về chi phí của Kem bingsu Hàn Quốc

  • Kem tuyết bingsu hoàn toàn thích hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam

Ở nước ta, hiểu khí hậu là nhiệt đới nóng ẩm. Bởi vậy có khá nhiều ngày tiết trời oi bức, đây là tiết trời vô cùng hợp để ăn một tô kem Bingsu Hàn Quốc mát lạnh. Thử hình dung anh/chị đang đi ngoài trời nắng nóng và được tận hưởng một phần kem Bingsu trái cây thơm ngọt, tươi mát. Đây đúng là một cảm giác thật thỏa mãn và hoàn hảo.

Kem tuyết bingsu được vô kể người thưởng thức khoái khẩu và cũng có cách thức chế ra không khó, hơn nữa chi phí vốn bỏ ra để đầu tư cũng không quá cao. Từ những phân tích trên, ta có thể thấy rõ khả năng thực sự lớn từ việc kinh doanh Kem tuyết bingsu Hàn. Nếu quý khách đang hoạch địch kinh doanh ẩm thực này, thì có thể tìm hiểu thêm tài liệu về mua Kem bingsu Hàn Quốc sau đây.

Do nhu cầu kinh doanh Máy làm kem tuyết bingsu trên thị trường ngày nay khá cao nên thị trường mua bán Máy bào kem Hàn Quốc trên thị trường cũng rất sôi động. Nếu anh/chị là người đang dự định tìm hiểu tài liệu về chiếc máy này để sử dụng cho việc kinh doanh của chính mình, thì phía dưới đây là trả lời một số thắc mắc về Máy bào kem tuyết Hàn Quốc. Mà nhiều người mới nghiên cứu về chiếc máy thường hỏi.

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm chế tạo Máy kem tuyết khác nhau. Các loại máy này có công suất và size cực nhiều loại, hơn nữa kiểu hình cũng rất mãn nhãn và tiện ích. Một vài mặt hàng được dùng phổ biến nhất ta có thể đề xuất đến là:

Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc Afternoon được làm nên từ thương hiệu Caros của Hàn Quốc. Thiết bị này có chuỗi làm mát máy bằng nước nên nó có các công hiệu vượt trội trong việc làm nên Máy kem tuyết nhanh chóng và giữ được độ bền cao. Máy làm kem Hàn Quốc Afternoon của Hàn Quốc được làm ra với ion khử trùng và vòi nước tháo rời hỗ trợ cho việc vệ sinh mau chóng và tiện lợi. Loại máy có cấu tạo nhỏ gọn và bắt mắt giúp việc bảo quản, dùng máy cũng cực đơn giản và thuận tiện.

Máy kem bingsu thương hiệu Vancy là một hương hiệu Có gốc gác từ Trung Quốc. Sản phẩm này có thiết kế to hơn sản phẩm chế tạo kem tuyết Afternoon nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng và hiện đại. Máy kem tuyết Hàn Quốc Vancy có trọng lượng 66kg và có kích cỡ 523x715x1500 mm. Công suất của Máy bào kem tuyết khá lớn với 200kg/24h.

Máy kem tuyết Snow King có thiết kế mới nhất gắn liền tủ lạnh thuận tiện. Vậy nên mà loại Máy kem bingsu này được chọn lọc nhiều nhất trên thị trường cho đến nay. Không chỉ có công hiệu tạo nên kem tuyết mà loại máy còn trợ giúp cho bảo quản kem sau khi làm. Chức năng này trợ giúp cho các shop giảm được chi phí mua tủ lạnh để bảo quản kem. Trong quy trình sử dụng Máy bào kem Hàn để ý không nên lấy vật liệu sắc nhọn, đồ kim loại để vệ sinh chiếc máy, ngăn trường hợp trầy xước, hư hỏng máy. Thêm vào đó quý vị cũng nên hạn chế cho nước tiếp xúc vào bộ phận động cơ sản phẩm để phòng trường hợp hoen gỉ, chập điện gây nguy hiểm trong lúc dùng

Nhiều người thường nhầm tưởng Máy bào kem Hàn và máy đá bào là cùng một chiếc. Bởi vì Máy bào kem tuyết bingsu và máy đá bào đều dùng điện để chạy và thường được sử dụng trong các quán cafe, giải khát, quán ăn vặt,… để làm ra món kem Bingsu dễ dàng và nhanh chóng. Tuy vậy đây lại là 2 kiểu mặt hàng khác nhau, cùng so sánh 2 loại máy này có nét gì khác nhau trong phần nội dung sau đây nhé:

  • Kích cỡ và cân nặng thiết bị

Sản phẩm bào đá có kích cỡ gọn gàng hơn rất nhiều so với Máy bào kem tuyết bingsu, khối lượng của chúng chỉ từ 20 – 30kg Máy bào kem tuyết chuyên dụng có size lớn hơn rất nhiều so với thiết bị bào đá, cân nặng của thiết bị thường dao động từ 40 – 60kg tùy từng chiếc máy

  • Về nguyên liệu

Máy kem tuyết bingsu Hàn Quốc sài nguyên liệu đem vào máy để bào thành kem tuyết thường ở dạng lỏng như sữa, nước ngọt,… Sau khi đưa vào sản phẩm tạo nên kem thì chúng sẽ được làm đông là bào thành kem tuyết mịn, nhuyễn sau đó kèm thêm các loại topping Còn loại máy làm đá bào thì nguyên liệu đầu vào phải là đá đã đông sẵn, sau đó mới bắt đầu cho vào chiếc máy để bào thành kem tuyết và bỏ thêm topping

  • Về yếu tố chuẩn bị nguyên liệu

Khi sử dụng Máy làm kem bingsu, vấn đề chuẩn bị nguyên liệu để chế tạo kem sẽ đơn giản và chủ động hơn. Quý vị chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu ở dạng thông thường như sữa tươi, nước ngọt, nước lọc,… và cho vào chiếc máy là đã có thể làm ra kem đá bào mà không cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông như chiếc máy tạo nên đá bào Đối với vấn đề chuẩn bị nguyên liệu cho thiết bị bào đá, anh/chị cần phải chuẩn bị nguyên liệu ở dạng đông đá trước mới có thể làm ra kem tuyết. Điểm này hao thời gian hơn so với việc tạo ra kem tuyết ở Máy kem tuyết chuyên dụng

  • Thời gian chế tạo một mẻ kem tuyết

Với Máy làm kem bingsu thì để chế biến được một mẻ thành phẩm cần khoảng thời gian từ 1 – 2 phút bởi nó cần phí một khoảng thời gian ngắn để đông đá nguyên liệu Với loại máy bào đá bởi nguyên liệu đã được đông đá sẵn nên chỉ tốn khoảng 15 – 20s là đã làm nên một mẻ thành phẩm kem đá bào

  • Giá cả chiếc máy

Giá thành của Máy kem tuyết bingsu chuyên dụng đắt hơn nhiều so với thiết bị bào đá do nó có nhiều điểm mạnh hơn. Máy bào kem Hàn Quốc có thiết kế khó hiểu hơn, dùng công nghệ hiện đại hơn, nhiều công dụng hơn, đồng thời các linh kiện của máy cũng nhiều hơn hẳn.

Để chọn lựa được một mặt hàng máy tạo ra Máy làm kem Hàn phù hợp và hiệu quả anh/chị cần lưu ý đến những điểm sau:

Đây bảo đảm là điều quan trọng số một khi chọn lựa bất kỳ loại máy nào khi mua. Quý khách cần coi xuất xứ máy tường tận, chứng từ hợp pháp của mặt hàng, giấy xác nhận chất lượng loại máy của địa chỉ cung cấp, giấy phép của Hải quan Việt Nam.

  • Chế độ bảo hành và khuyến mãi

Anh/chị cần chú ý quan tâm đến các vấn đề sau bán hàng như: Thời gian bảo hành, trợ giúp khắc phục sự cố, vận chuyển,… Thông thường các loại hàng Máy bào kem tuyết có thời gian bảo hành khoảng 1-2 năm tùy mặt hàng.

Bạn nên đến tận xưởng cung cấp để chọn lựa được cho mình loại hàng Máy bào kem Hàn Quốc hài lòng nhất. Nếu có thể hãy yêu cầu nhân viên cho xem mặt hàng chạy thử để chắc chắn chất lượng loại máy nhé. Hơn thế anh/chị cũng cần phải tìm hiểu kỹ giá thành từ nhiều hãng, tại vì trên thị trường bấy giờ có nhiều chỗ bán Máy bào kem tuyết Hàn Quốc với không ít bảng giá chênh lệch khác nhau. Cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có được máy hiệu quả với giá thành phải chăng nhất nhé

  • Chọn lọc hãng phân phối Máy bào kem tuyết Hàn Quốc chất lượng

Thường thì những loại hàng Máy kem tuyết của Hàn Quốc, Nhật Bản có giá bán tương đối mắc so với dòng máy Trung Quốc nhưng công hiệu lại được đảm bảo và có nhiều mặt mạnh hơn. Do đó, vấn đề chọn lọc chỗ phân phối tin cậy tại Việt Nam cũng cực thiết yếu.

Hiện tại trên thị trường có không ít các đơn vị chuyên bán các dòng Máy kem tuyết. Tuy thế không phải đâu cũng là doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy. Rất khó để cho nhiều khách hàng có thể lựa chọn được đơn vị đáng tin. Nếu các quý vị đang dự định mua một chiếc máy Máy kem tuyết mà chưa biết chọn lựa mua ở nhà nào. Anh/chị có thể đọc thêm thông tin tại doanh nghiệp chúng tôi. Canaan hiện đang là một trong những cái tên đáng tin số một chuyên phân phối các loại máy tạo ra kem, chiếc máy làm bánh, thiết bị chế biến kem cuộn, Máy bào kem tuyết,… Tại Canaan group, chế độ bảo hành cho Máy bào kem tuyết Hàn Quốc là 1 – 2 năm tùy máy. Anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm khi mua mặt hàng tại Canaan group. Các chương trình ưu đãi và bảo hành luôn được thực hiện rõ ràng. Khi có hư hại, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để xử lý cho khách hàng. Cty Canaan được thị trường đặc biệt tin dùng bởi giá thành của Công ty Canaan là rất phù hợp và cạnh tranh. Các chiếc máy tại công ty luôn được đảm bảo là chính hãng và có giá cạnh tranh nhất thị trường.

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon