Mua Bếp bánh crepe Thái dùng gas ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua Bếp bánh crepe Thái bền ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Giá cả: 3.500.000 đ – Bếp bánh crepe Thái Đài Loan

Bánh Kếp Thái là món ẩm thực được biết đến nhiều trên các cửa tiệm đường phố. Nếu bạn là người ưa thích món bánh kếp này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Thông tin này sẽ giúp quý khách tự làm ra một cái bánh Kếp cho chính mình từ Bếp bánh crepe Thái thanh lý.

Trả lời cho bánh Kếp Thái Lan là gì?

Bánh Kếp hay còn được biết là bánh Crepe. Chiếc bánh này đến từ Pháp thành phần vỏ được tạo ra từ bột mì, trứng sữa mỏng dẹp. Thường được ăn kèm với các loại nước sốt trái cây. Nhưng, khi bánh Kếp đến Thái Lan được thay đổi một chút khẩu vị để phù hợp với khẩu vị của khách hàng nước Thái. Thì món bánh này lại càng nức danh nức danh hơn. Chỉ không lâu trước khi bánh Kếp len vào món ăn đường phố ở VIệt Nam. Nó đã được ủng hộ rất nhiều bởi không chỉ giới trẻ mà người lớn cũng rất khoái ăn món này. Vì lý do đó, mà ngày nay chúng ta có thể tiện lợi tìm kiếm bánh kếp trên các quán nhỏ ven đường sài Gòn.

Chi phí: 7.000.000 đ

Vai trò dinh dưỡng của Bánh Kếp

Bánh kếpđem lại giá trị dinh dưỡng cao với hàm lượng carb khá lớn trong một chiếc bánh kếp. Một món bánh kếp có chứa tới 200 calo. Do đó, đây chắc chắn có thể là một bữa sáng lý tưởng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Không những vậy, nếu anh,chị không thích vị ngọt của bánh kếp. Quý vị cũng có thể có sẵn một ít trái cây ăn cùng bánh kếp để làm ra vị ngon khác lạ, tươi mát hơn. Một loại bánh có sức cuốn hút lớn như vậy. Vì sao không làm cho gia đình quý khách ăn thử ngay nhỉ. Việc tự chế biến những món bánh Kếp. Quý vị có thể gia giảm gia vị cho tương thích với khẩu vị của thành viên trong gia đình. Hoặc để buôn bán kinh doanh. Điều anh,chị cần làm là chuẩn bị một sản phẩm Bếp bánh crepe Thái nhập khẩu kèm theo các nguyên liệu đơn giản chuẩn bị sẵn. Còn lại cứ để Bếp bánh crepe Thái nhân mặn lo nhé! Bếp bánh crepe Thái chảo gang có yếu tố nổi trội gì? Nó có thực sự hữu dụng không? Giải đáp sẽ có ngay sau.

Bánh Kếp Thái Lan được chế biến từ Bếp bánh crepe Thái chính hãng:

Chính vì Bánh Kếp Thái Lan đã có mặt ở rất nhiều quốc gia nên cũng có nhiều công thức để làm một chiếc bánh Kếp Thái Lan. Câu hỏi đặt ra là:” Bánh Kếp Thái Lan được tạo ra từ Bếp bánh crepe Thái nhân mặn có ngon hơn không?” hay “Lý do nên có loại máy làm ra bánh kếp để tạo ra bánh?” Tất cả sẽ được bật mí ngay bên dưới đây:

Giá cả: 7.000.000 đ

Sơ lược về vài mặt hàng Bếp bánh crepe Thái tay cầm cách nhiệt:

Bếp bánh crepe Thái canaan là loại máy có cấu tạo sẵn mặt chảo tròn hoặc vuông theo khuôn bánh Kếp. Bình thường Bếp bánh crepe Thái chảo đôi dùng nguyên liệu gas hoặc điện để tạo ra nhiệt làm chín chiếc bánh. Cho đến bây giờ, trên thị trường có rất nhiều chiếc Bếp bánh crepe Thái bán hàng toàn quốc khác nhau phù hợp với mong muốn sử dụng của từng người dùng. Tuy vậy, bên dưới đây là 3 gợi ý Bếp bánh crepe Thái chảo đơn thường được mua nhiều nhất:

Bếp bánh crepe Thái đôi 1 chảo gang chạy bằng Điện:

Mức giá: 3.500.000 đ

– Đây là thiết bị Bếp bánh crepe Thái chảo inox đơn dùng Điện để làm chín bánh.

  • Xuất xứ: Sản phẩm chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Size mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Dùng Điện
  • Công suất: 3 Kw
  • Kích cỡ: 480 × 480 × 200 mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Trọng lượng: 17kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân máy: Thép không gỉ

Bếp bánh crepe Thái giá tốt 1 chào gang sài Gas:

Mức giá: 3.500.000 đ

– Cũng là một sản phẩm Bếp bánh crepe Thái chảo đơn đơn. Nhưng loại máy này sử dụng Gas để hoạt động. Điểm mạnh của việc sử dụng loại máy làm ra bánh kếp chạy bằng Gas đó là thiết bị nóng nhanh chóng. Phù hợp cho những quán bán hàng rong trong việc di chuyển.

  • Nơi sản xuất: Mặt hàng chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Khuôn dáng mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Hoạt động bằng Gas
  • Công suất: 10 Kw
  • Khuôn dáng: 480 × 480 × 200mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Trọng lượng: 13kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân chiếc máy: Thép không gỉ

Bếp bánh crepe Thái canaan Thái Lan 2 chảo gang sử dụng gas

Giá cả: 7.000.000 đ

– Thiết bị này Hoạt động bằng Gas nên có công suất khá lớn. Mỗi chảo có công suất 10Kw cho nên việc làm bánh Kếp Thái Lan sẽ có thể làm nên số lượng lớn bánh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, máy có trọng lượng 33 Kg nên sẽ tương thích hơn với những quán lớn hoặc thích hợp việc làm ra chiếc bánh Kếp trong gia đình.

  • Xuất xứ́: Loại hàng chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Khuôn dáng mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Dùng Gas
  • Kích thước: 940 × 480 × 200mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Công suất: 10 KW * 2
  • Trọng lượng: 33kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân chiếc máy: Thép không gỉ

– Thêm vào đó còn có một số dòng Máy làm bánh Kếp chảo Inox 1 chảo , 2 chảo, chạy bằng điện, dùng Gas,… Chi tiết biết thêm TẠI ĐÂY

Công hiệu của sản phẩm lôi cuốn người dùng ra sao?

Để làm ra được bánh Kếp ngon đòi hỏi phải có thời gian làm bánh nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ được nhiều kinh nghiệm trong việc làm bánh. Nhưng, với Bếp bánh crepe Thái bán hàng toàn quốc thì lại khác. Quý vị có thể tiện lợi tạo ra một loại bánh Kếp Thái Lan chuẩn vị. Nhờ Bếp bánh crepe Thái chính hãng có rất nhiều mặt mạnh tạo tiện lợi cho quý vị mới bắt đầu chế biến bánh:

Thang hiệu chỉnh nhiệt độ:

– Mức thơm ngon của bánh Kếp Thái Lan tùy phần lớn vào hương vị của vỏ bánh. Vỏ bánh Kếp chín đến không quá cháy hay quá sống là hoàn hảo nhất. Trên mỗi sản phẩm tạo ra bánh kếp đều có thang đo nhiệt độ để giúp cho quý khách thuận tiện hiệu chỉnh.

Mức giá: 3.500.000 đ

Mặt chảo to, chống dính:

– Bởi được tạo ra để làm bánh Kếp nên những Bếp bánh crepe Thái kinh doanh nhỏ biết rất rõ đặc điểm đòi hỏi phải có để tạo nên một loại bánh kếp ngon tuyệt. Mặt chảo có kích cỡ chung 40cm cộng với đặc điểm mặt chảo bằng, chống dính đơn giản để lật bánh. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khắc phục điểm yếu của công thức chế biến bánh Kếp bằng chảo thông thường.

Máy nhỏ gọn:

– Loại máy làm ra bánh Kếp nhỏ gọn trợ giúp giảm không gian ngay cả ở nhà hay dùng trên các khu vực ven đường. Hơn thế, cấu hình nhỏ gọn cũng giúp quý khách có thể vệ sinh, bảo quản sản phẩm tốt hơn. Từ đó giúp cho tăng tuổi thọ.

Sử dụng gas, điện:

– Quý vị có thể có chọn lựa Gas hoặc điện phụ thuộc vào nhu cầu dùng và sở thích. Đối với dùng Gas hay điện đều có những ưu, nhược điểm riêng với việc chế biến món bánh Kếp.

Các khâu chế biến bánh Kếp Thái Lan trên Bếp bánh crepe Thái kinh doanh nhỏ

Để làm loại bánh Kếp Thái Lan trên Bếp bánh crepe Thái kinh doanh nhỏ rất đơn giản. Anh,chị chỉ cần thực thi qua 3 công đoạn sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu:

Các nguyên liệu để tạo nên món bánh kếp đều không phức tạp để kiếm. Trước khi bắt tay vào làm. Anh,chị cần sắm sẵn một số nguyên liệu phía dưới đây: Trứng, bột mì đa năng, đường, bơ, sữa, sốt hoa quả, bột nổi,muối, xúc xích, ruốc, tương cà, tương ớt. Rau thơm.

Bước 2: Bắt tay vào tạo bánh Kếp với Bếp bánh crepe Thái Hồng Kong:

Đây là khâu quan trọng quyết định sự thành công của loại bánh Kếp Thái Lan. Trước nhất quý khách cần chuẩn bị bột để tạo ra vỏ bánh. Quý khách cần đập trứng vào bát và đánh bông lên trước (Với 300g bột mỳ bạn có thể dùng 2 hoặc 3 quả trứng) sau đó cho bột mì vào trộn chung. Sau cùng quý vị cho sữa vào hỗn hợp vừa rồi. Nếu bạn khoái ăn vỏ bánh mỏng anh,chị cần trộn hỗn hợp lỏng 1 chút. Ở cách thức này quý vị có thể cho 300ml sữa và cho thêm 1, 2 hạt muối để món bánh thêm tuyệt vị. Trộn đều hỗn hợp. tiếp theo, bật chiếc máy chế biến loại bánh kếp lên, với thiết bị làm bánh kếp sử dụng điện anh,chị nên bật trước 1, 2 phút. Còn với Bếp bánh crepe Thái mini dùng Gas quý vị có thể cho bơ vào luôn. Trong khi bơ đã nóng chảy hết, quý khách cho hỗn hợp bột đãng trộn sẵn vào và đổ đều trên mặt chảo để bánh bắt mắt hơn. Khi đã lật được một mặt của vỏ bánh Kếp. Quý khách tiếp tục đập thêm 1 quả trứng lên trên vỏ (từ quy trình này quý vị giảm nhiệt của bếp). Tráng đều quả trứng khắp mặt bánh và cho thêm ruốc, xúc xích (xúc xích quý vị dùng đã chín hoặc dùng xúc xích ăn liền).

Bước 3: Tắt bếp

– Quý khách cho thêm tương cà, hoặc tương ớt tùy sở thích và rắc thêm rau thơm. Gập món bánh và tận hưởng cái bánh Kếp ngon như hiệu và bổ như nhà làm.

Chi phí: 3.500.000 đ

Điều kiện để đánh giá Máy làm bánh Kếp là đạt chuẩn?

Chất lượng của loại máy làm ra bánh Kếp chắc hẳn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với bất kỳ người sử dụng nào. Một loại Bếp bánh crepe Thái giá rẻ hoàn hảo không chỉ giúp tạo nên những loại bánh kếp đảm bảo chất lượng. Mà còn bảo đảm an toàn cho khách hàng ngăn chăn tình huống phát nổ, chập cháy.

Khi mua Bếp bánh crepe Thái chảo inox để chọn được mặt hàng chất lượng, bạn cần phải lưu ý một số đặc điểm sau:

Nguồn gốc xuất xứ:

– Nguồn gốc xuất xứ và thông tin trên mặt hàng là rất thiết yếu để chọn lọc được mặt hàng chất lượng. Những sản phẩm có in nguồn gốc, xuất xứ. Cũng như nhà sản xuất chịu trách nhiệm về chất lượng của thiết bị là những chiếc máy mà quý vị có thể tin tưởng.

Chính sách bảo hành:

– Bảo hành có thể biết như lời bảo đảm chắc chắn nhất về công hiệu của máy. Các quý vị nên lựa chọn mua những chiếc Bếp bánh crepe Thái thanh lý có chính sách bảo hành từ 6 tháng trở lên

Nhà bán loại máy làm bánh Kếp tin cậy:

– Mức độ tin cậy, lành nghề của quán sẽ quyết định tới chất lượng Bếp bánh crepe Thái dùng điện. Một ccửa hàng uy tín sẽ không bán máy có hiệu quả thấp. Bởi một máy chất lượng thấp có thể khiến ảnh hưởng tới uy tín kinh doanh của họ.

Giá thành: 3.500.000 đ

Công ty chúng tôi đang bán Bếp bánh crepe Thái giá rẻ trên toàn quốc

Khi mua thiết bị tại Cty Canaan. Bạn có thể nhận được gói ưu đãi lớn như:

  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng đồ làm bánh chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Cung cấp Nguyên liệu
  • Tặng kèm công thức khi mua sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng chiếc máy chi tiết cụ thể
  • Trải nghiệm nếm thử món bánh tại Showroom của công ty Canaan

Trên đây là những gợi ý giúp quý khách có thể tạo nên những chiếc bánh kếp tuyệt vị nhất nhờ vào chiếc máy chế biến loại bánh Kếp Thái Lan. Ngoài những sản phẩm tạo ra loại bánh Kếp kể trên tại Công ty Canaan Group còn rất nhiều chiếc Bếp bánh crepe Thái chính hãng khác nhau với từng giá tiền. Hiện nay, Chúng tôi đang sale các chiếc máy làm món bánh Kếp với giá thành rất hấp dẫn (sale up to 12%). Nhanh tay sở hữu mặt hàng làm loại bánh kếp hài lòng nhất tại Công ty chúng tôi ngay. Không những vậy, để nắm thêm thông tin chi tiết về công ty Canaan. Hay chính sách, ưu đãi, khuyến mại giảm giá quý khách có thể truy cập vào website của Cty Canaan tại. Đặc biệt, quý khách có thể gọi tới Hotline để được tư vấn miễn phí bất kỳ vấn đề nào về mặt hàng của Công ty Canaan.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 193 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh – Hotline: 0969 309 120 hoặc 0941 41 44 22 https://www.youtube.com/watch?v=EtQI1eaE5fc

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon