​Mua Bếp làm bánh crepe chảo 40cm ở đâu?

Mua Bếp làm bánh crepe chảo inox ở đâu? Giá cả bao nhiêu?

Chi phí: 3.500.000 đ – Bếp làm bánh crepe tphcm

Bánh Kếp Thái là món ẩm thực quen thuộc trên các quán ăn đường phố. Nếu quý vị là người ưa chuộng món bánh kếp này thì đừng lướt qua thông tin này nhé! Bài viết này sẽ giúp cho bạn tự làm một chiếc bánh Kếp cho riêng mình từ Bếp làm bánh crepe canaan.

Giới thiệu bánh Kếp Thái Lan là gì?

Bánh Kếp hay còn được biết là bánh Crepe. Loại bánh này nguồn gốc từ Pháp phần vỏ được tạo ra từ bột mì, trứng sữa mỏng dẹp. Thường được thưởng thức kèm với các loại nước sốt trái cây. Tuy vậy, khi bánh Kếp đến nước Thái được biến tấu một chút mùi vị để phù hợp với khẩu vị của người dân Thái Lan. Thì món bánh này lại càng nức danh nức danh hơn. Chỉ một thời gian trước khi bánh Kếp len vào thức ăn đường phố ở VIệt Nam. Nó đã được chào đón rất nhiều bởi không chỉ giới trẻ mà người lớn cũng rất ưa thích ăn món này. Do vậy, mà hiện tại chúng ta có thể không khó tìm ra loại bánh kếp trên các gian hàng ven đường thành phố Hồ Chí Minh.

Giá cả: 7.000.000 đ

Giá trị dinh dưỡng của Bánh Kếp

Bánh kếpđem đến vai trò dinh dưỡng cao với hàm lượng carb khá lớn trong một cái bánh kếp. Một món bánh kếp có chứa tới 200 calo. Vì vậy, đây chắc chắn có thể là một món ăn sáng hoàn hảo cung cấp năng lượng cho cơ thể. Không những vậy, nếu quý vị không thích vị ngọt của bánh kếp. Bạn cũng có thể chuẩn bị một ít hoa quả ăn cùng bánh kếp để chế tạo vị ngon khác lạ, tươi mát hơn. Một chiếc bánh có mức hấp dẫn lớn như vậy. Tại sao không làm cho gia đình bạn dùng thử ngay nhỉ. Bằng việc tự tay tạo ra những món bánh Kếp. Quý khách có thể điều chỉnh gia vị cho phù hợp với sở thích của thành viên trong gia đình. Hoặc để buôn bán kinh doanh. Điều quý khách cần làm là sắm sẵn một loại Bếp làm bánh crepe mini kèm theo các nguyên liệu đơn giản chuẩn bị sẵn. Còn lại cứ để Bếp làm bánh crepe chính hãng lo nhé! Bếp làm bánh crepe đà nẵng có điểm đặc biệt gì? Nó có thực sự hữu dụng không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Bánh Kếp Thái Lan được chế biến từ Bếp làm bánh crepe chảo 40cm:

Chính vì Bánh Kếp Thái Lan đã có mặt ở rất nhiều quốc gia nên cũng có nhiều công thức để làm ra một loại bánh Kếp Thái Lan. Câu hỏi thắc mắc là:” Bánh Kếp Thái Lan được làm ra từ Bếp làm bánh crepe chảo gang có ngon hơn không?” hay “Lý do nên có loại máy tạo ra bánh kếp để làm bánh?” Tất cả sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây:

Giá: 7.000.000 đ

Nói về vài thiết bị Bếp làm bánh crepe chảo đơn:

Bếp làm bánh crepe giá rẻ là chiếc máy có kết cấu sẵn mặt chảo tròn hoặc vuông theo khuôn bánh Kếp. Thường thì Bếp làm bánh crepe chống dính sài nguyên liệu gas hoặc điện để tạo nhiệt làm chín chiếc bánh. Hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều thiết bị Bếp làm bánh crepe dùng điện khác nhau tương thích với nhu cầu ứng dụng của từng người sử dụng. Nhưng, sau đây là 3 gợi ý Bếp làm bánh crepe dùng gas thường được sử dụng nhất:

Bếp làm bánh crepe tay cầm cách nhiệt 1 chảo gang dùng Điện:

Giá: 3.500.000 đ

– Đây là loại Bếp làm bánh crepe thanh lý đơn dùng Điện để làm chín bánh.

  • Nơi sản xuất: Thiết bị chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Khuôn dáng mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Chạy bằng Điện
  • Công suất: 3 Kw
  • Kích cỡ: 480 × 480 × 200 mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Trọng lượng: 17kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân chiếc máy: Thép không gỉ

Bếp làm bánh crepe Hồng Kong 1 chào gang sài Gas:

Giá: 3.500.000 đ

– Cũng là một chiếc Bếp làm bánh crepe uy tín đơn. Nhưng máy này sử dụng Gas để hoạt động. Ưu điểm của việc sử dụng loại máy làm ra loại bánh kếp chạy bằng Gas đó là loại máy nóng mau. Thích hợp cho những địa điểm bán hàng rong trong việc di chuyển.

  • Nơi sản xuất: Hàng chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Kích thước mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Sử dụng Gas
  • Công suất: 10 Kw
  • Kích thước: 480 × 480 × 200mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Trọng lượng: 13kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân loại máy: Thép không gỉ

Bếp làm bánh crepe chảo đôi Thái Lan 2 chảo gang sử dụng gas

Chi phí: 7.000.000 đ

– Loại máy này Hoạt động bằng Gas nên có công suất khá lớn. Mỗi chảo có công suất 10Kw cho nên việc làm bánh Kếp Thái Lan sẽ có thể tạo nên số lượng lớn chiếc bánh trong thời gian ngắn. Nhưng, máy có trọng lượng 33 Kg nên sẽ thích hợp hơn với những tiệm lớn hoặc phù hợp việc tạo ra bánh Kếp trong gia đình.

  • Xuất xứ́: Thiết bị chính hãng nhập từ ĐÀI LOAN
  • Size mặt chảo: 40 cm
  • Nhiên liệu: Hoạt động bằng Gas
  • Khuôn dáng: 940 × 480 × 200mm (DÀI x RỘNG x CAO)
  • Công suất: 10 KW * 2
  • Trọng lượng: 33kg
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 – 300 C
  • Mặt chảo: Gang
  • Thân chiếc máy: Thép không gỉ

– Không những vậy còn có một số dòng Máy làm bánh Kếp chảo Inox 1 chảo , 2 chảo, sử dụng điện, chạy bằng Gas,… Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY

Công hiệu của sản phẩm thu hút người tiêu dùng như thế nào?

Để làm ra được bánh Kếp tuyệt vị phải có giai đoạn làm bánh lâu năm, có được được nhiều kinh nghiệm trong việc làm bánh. Tuy nhiên, với Bếp làm bánh crepe hà nội thì lại khác. Anh,chị có thể dễ dàng tạo nên một chiếc bánh Kếp Thái Lan thơm ngon. Bởi Bếp làm bánh crepe uy tín sở hữu rất nhiều điểm mạnh tạo thuận tiện cho bạn mới bắt đầu làm bánh:

Thang hiệu chỉnh nhiệt độ:

– Độ thơm ngon của bánh Kếp Thái Lan tùy phần lớn vào hương vị của vỏ bánh. Vỏ bánh Kếp chín đến không quá cháy hay quá sống là tốt nhất. Trên mỗi thiết bị làm bánh kếp đều có thang đo nhiệt độ để giúp quý khách tiện lợi điều khiển.

Chi phí: 3.500.000 đ

Mặt chảo to, chống dính:

– Bởi được làm ra để làm bánh Kếp nên những Bếp làm bánh crepe nhân mặn nắm rất rõ đặc điểm cần có để tạo nên một món bánh kếp ngon tuyệt. Mặt chảo có kích thước chung 40cm kèm theo đặc điểm mặt chảo bằng, chống dính đơn giản để lật bánh. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khắc phục khuyết điểm của phương pháp làm ra chiếc bánh Kếp bằng chảo thông thường.

Máy nhỏ gọn:

– Chiếc máy tạo ra loại bánh Kếp nhỏ gọn hỗ trợ giảm không gian ngay cả ở nhà hay dùng trên các khu vực ven đường. Hơn nữa, cơ cấu nhỏ gọn cũng giúp cho quý vị có thể vệ sinh, bảo quản sản phẩm tốt hơn. Từ đó trợ giúp tăng tuổi thọ.

Dùng gas, điện:

– Quý vị có thể có chọn lựa Gas hoặc điện phụ thuộc vào yêu cầu ứng dụng và sở thích. Đối với dùng Gas hay điện đều có những ưu, nhược điểm riêng với việc làm bánh Kếp.

Các bước chế biến bánh Kếp Thái Lan trên Bếp làm bánh crepe thông minh

Để tạo ra loại bánh Kếp Thái Lan trên Bếp làm bánh crepe đà nẵng không phức tạp. Quý vị chỉ cần thi hành qua 3 công đoạn dưới đây:

Công đoạn 1: Chuẩn bị nguyên liệu:

Các nguyên liệu để làm ra chiếc bánh kếp đều không phức tạp để tìm kiếm. Trước khi bắt tay vào làm. Anh,chị cần có một số nguyên liệu dưới đây: Trứng, bột mì đa năng, đường, bơ, sữa, sốt hoa quả, bột nổi,muối, xúc xích, ruốc, tương cà, tương ớt. Rau thơm.

Bước 2: Bắt tay vào làm bánh Kếp với Bếp làm bánh crepe uy tín:

Đây là quy trình cơ bản quyết định sự thành công của loại bánh Kếp Thái Lan. Trước tiên quý khách cần chuẩn bị bột để làm ra vỏ bánh. Bạn cần đập trứng vào bát và đánh bông lên trước (Với 300g bột mỳ anh,chị có thể sử dụng 2 hoặc 3 quả trứng) sau đó cho bột mì vào trộn chung. Sau cùng quý vị cho sữa vào hỗn hợp vừa rồi. Nếu bạn muốn ăn vỏ bánh mỏng anh,chị cần phải trộn hỗn hợp lỏng 1 chút. Ở phương pháp này quý vị có thể cho 300ml sữa và cho thêm 1, 2 hạt muối để bánh thêm ngon. Trộn đều hỗn hợp. tiếp theo, bật chiếc máy tạo ra chiếc bánh kếp lên, với chiếc máy làm bánh kếp dùng điện bạn nên bật trước 1, 2 phút. Còn với Bếp làm bánh crepe bán hàng toàn quốc chạy bằng Gas anh,chị có thể cho bơ vào luôn. Trong khi bơ đã nóng chảy hết, anh,chị cho hỗn hợp bột đãng trộn sẵn vào và đổ đều trên mặt chảo để loại bánh đẹp mắt hơn. Khi đã lật được một mặt của vỏ bánh Kếp. Bạn tiếp tục đập thêm 1 quả trứng lên trên vỏ (từ bước này bạn giảm nhiệt của bếp). Tráng đều quả trứng khắp mặt món bánh và cho thêm ruốc, xúc xích (xúc xích anh,chị cho vào đã chín hoặc cho vào xúc xích ăn liền).

Bước 3: Ngắt bếp

– Anh,chị cho thêm tương cà, hoặc tương ớt tùy sở thích và rắc thêm rau thơm. Gập cái bánh và ăn món bánh Kếp ngon như hiệu và bổ như nhà làm.

Giá thành: 3.500.000 đ

Đặc điểm để đánh giá Máy làm bánh Kếp là chất lượng?

Chất lượng của thiết bị làm chiếc bánh Kếp chắc hẳn là vấn đề được đặt ở trước tiên đối với bất kỳ khách hàng nào. Một thiết bị Bếp làm bánh crepe đôi hoàn hảo không chỉ giúp làm nên những cái bánh kếp chắc chắn chất lượng. Mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngăn chăn tình trạng phát nổ, chập cháy.

Khi mua Bếp làm bánh crepe chảo 40cm để chọn lựa được máy chất lượng, bạn cần lưu ý một số điểm phía dưới đây:

Nguồn gốc xuất xứ:

– Nguồn gốc xuất xứ và thông tin trên máy là rất thiết yếu để lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo. Những mặt hàng có in nguồn gốc, xuất xứ. Cũng như đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm về chất lượng của thiết bị là những mặt hàng mà anh,chị có thể tin cậy.

Chính sách bảo hành:

– Bảo hành có thể coi như lời cam đoan chắc chắn nhất về hiệu quả của chiếc máy. Các anh,chị nên chọn lựa mua những chiếc Bếp làm bánh crepe Hồng Kong có chính sách bảo hành từ 6 tháng trở lên

Hãng bán loại máy làm bánh Kếp uy tín:

– Mức độ đáng tin, chuyên nghiệp của shop sẽ quyết định tới chất lượng Bếp làm bánh crepe mini. Một cquán uy tín sẽ không bán loại máy có chất lượng kém. Tại vì một máy hiệu quả thấp có thể khiến ảnh hưởng tới uy tín kinh doanh của họ.

Giá cả: 3.500.000 đ

Cty Canaan đang phân phối Bếp làm bánh crepe kèm công thức trên toàn quốc

Khi mua thiết bị tại Công ty Canaan Group. Bạn có thể nhận được gói ưu đãi lớn như:

  • Bảo hành 12 tháng
  • Tặng dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Cung cấp Nguyên liệu
  • Tặng kèm công thức khi mua thiết bị
  • Hướng dẫn sử dụng mặt hàng chi tiết cụ thể
  • Trải nghiệm thưởng thức thử món bánh tại Showroom của Cty Canaan

Trên đây là những gợi ý giúp quý khách có thể tạo nên những chiếc bánh kếp thơm ngon nhất nhờ vào loại máy làm ra chiếc bánh Kếp Thái Lan. Ngoài những chiếc máy tạo ra chiếc bánh Kếp kể trên tại Công ty Canaan Group còn rất nhiều dòng Bếp làm bánh crepe kinh doanh nhỏ khác nhau với từng mức giá tiền. Bây giờ, Canaan đang sale các thiết bị làm ra chiếc bánh Kếp với giá thành rất ưu đãi (sale up to 12%). Nhanh tay chọn mặt hàng tạo ra chiếc bánh kếp hài lòng nhất tại Chúng tôi ngay. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin chi tiết về công ty Canaan. Hay chính sách, ưu đãi, khuyến mại giảm giá quý khách có thể truy cập vào website của Công ty Canaan Group tại. Đặc biệt, anh,chị có thể liên hệ tới Hotline để được tư vấn miễn phí bất kỳ thắc mắc nào về thiết bị của Công ty Canaan Group.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 193 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh – Hotline: 0969 309 120 hoặc 0941 41 44 22 https://www.youtube.com/watch?v=EtQI1eaE5fc

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon