Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm, mỗi ngày nấu rộng rãi món ngon chồng thích sở hữu ra viếng tuyển mộ

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm, mỗi ngày nấu rộng rãi món ngon chồng thích sở hữu ra viếng tuyển mộ

Vợ Chí Tài chia sẻ: “Anh Tài xa bé Heo lâu lắm rồi, giờ anh đó sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi ở cạnh chị trong ngôi nhà này”.

Vợ Chí Tài chia sẻ: “Anh Tài xa bé Heo lâu lắm rồi, giờ anh đó sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi ở cạnh chị trong ngôi nhà này”.

Sau lúc Chí Tài từ trần, vợ anh – nữ ca sỹ Phương Loan chịu cú sốc hết sức to. Xa nhau phổ quát tháng vì cản trở dịch bệnh, Chí Tài không thể quay về Mỹ sum họp có vợ. Ko ngờ chuyến này anh đi mãi, khi trở về chỉ còn là thi hài lạnh lẽo.

san sớt với người nhà và bạn bè, chị Phương Loan (tên gọi dễ thương là Bé Heo – nickname do Chí Tài đặt) cho biết chị sẽ không bao giờ rời khỏi căn nhà hai vợ chồng sống khi anh còn tại thế. Dù phổ thông người khuyên chị nên chuyển hẳn sang nhà mẹ ở cho bớt cô đìu hiu nhưng chị tin lúc nào anh cũng hiện diện cạnh mình.

Vợ Chí Tài muốn sống trong căn nhà đa dạng kỉ niệm của hai vợ chồng

Vợ Chí Tài tâm sự sau lúc tro cốt của anh yên ổn nghỉ tại nghĩa trang chiêu tập Thánh (Holy Sepulcher Cemetery), chị sẽ thường xuyên qua thăm anh. Phương Loan sẽ nấu những món ăn chồng thích vì “tuấn kiệt thích đồ ăn bé Heo nấu lắm”. Chị nhớ lại mỗi lần anh đi diễn về là chị lại nấu đồ ăn cho anh, 2 vợ chồng đạp xe quanh quéo nhà rất vui vẻ.

Chí Tài thường đạp xe cùng vợ lúc anh còn sống

“Anh Tài xa bé Heo lâu lắm rồi, giờ anh ấy sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi ở cạnh chị trong ngôi nhà này. Bây giờ hai vợ chồng chị sẽ không người nào xa nhau nữa hết” – chị Phương Loan kể trong nước mắt.

trong khoảng 20 năm nay, vì ham và công việc riêng của mỗi người mà vợ chồng Chí Tài phương pháp xa nhau nửa vòng địa cầu. Mỗi lần đi diễn ở đâu là anh đều tậu cho chị 1 con heo. Giờ đây, căn nhà của họ tràn ngập những kỉ vật anh để lại nên chị nghĩ chị sẽ ko sống nổi. Nhưng chị tin anh sẽ luôn hiện diện trong ngôi nhà ấm áp, chở che cho chị.

Căn nhà tràn ngập các kỉ vật anh để lại

Trong đám tang, vợ Chí Tài đa dạng lần không đứng vững lúc nắm tay anh trong di quan, lặng thầm nhìn di ảnh chồng. Chị bật khóc nức nở khi bài hát “Nhỏ ơi” do chồng hát vang lên ngày tiễn đưa anh lần cuối. Giây lát đưa Chí Tài vào phòng thiêu, chị suy sụp hoàn toàn, phải mang người thân dìu bước, làm cho ai nhìn cũng hết sức xót xa.

Chị suy sụp khi nhìn di ảnh của anh.

Lời cuối vợ Chí Tài nhắn gửi anh trong sổ tang:

Ông phố của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo đa dạng như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng to như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ ko bao giờ quên lời kể của anh. Hiện nay anh đã được về thiên đàng sở hữu Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và lúc đêm về, Bé Heo nhìn lên các tại sao, em biết anh đang mỉm cười và đề cập anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi’.

Phương Loan tin Chí Tài luôn ở cạnh chị.

Tổng hợp : Webtintuc

Edit with Live CSS

Save

Write CSS OR LESS and hit save. CTRL + SPACE for auto-complete.
Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon