Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn

Yến không còn xa lạ khi được xác định là món quà tặng được đánh giá cao nhất trong khoảng thời gian này. Yến mang lại rất nhiều dưỡng chất góp phần nâng cao sức khỏe của mỗi chúng ta. Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn cũng là một lựa chọn và được đa số khách hàng quan tâm.

Tổ yến thô có khác gì với các loại yến khác? Hay có gì nổi trội hơn? Chúng ta cùng tham khảo xem bên dưới nhé.

Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô hay quen thuộc hơn là yến sào. “Sào” có nghĩa là tổ. Tổ yến thô là tổ yến chưa qua chế biến tức là vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu kể từ khi tiến hành lấy yến. Tổ yến vẫn còn chứa lông, hay các loại bẩn bên trong những sợi yến.

Tổ yến được sản xuất từ những giọt nước bọt của chim yến. Tổ yến được cấu tạo trên những địa hình rất cao, nguy hiểm bất tiện trong khai thác. Sau khi đã tìm được chỗ làm tổ thích hợp, chim mái và trống không ngừng sẽ thải những chất từ miệng. Hình thành những vệt nhỏ kết dính, các mảng trắng cứ thế được bổ sung mỗi ngày.

Trong thời gian 3 tiếng thì những mảng trắng đó đông cứng lại, đan với nhau cấu thành những tổ yến hoàn toàn chặt chẽ. Tổ yến có ngoại hình gần như hình bán nguyệt, có phần hơi nhu lên cao. Vành tổ yến sẽ mỏng hơn còn phía dưới tổ đầy đặn hơn. Nhà yến có màu vàng nhạt và hơi có mùi tanh nồng.

to yen nguyen chat

Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn có tốt không?

Tổ yến thô do được khai thác ở những chỗ không dễ dàng, do đó giá thành của tổ yến không thấp. Ngoài ra giá thành cao cũng là bởi nhiều nhà khoa học đã minh chứng trong tổ yến có rất nhiều dưỡng chất và acid amin. Về hàm lượng Protein chiếm 50-55% và có hơn 18 acid amin.

Tổ yến được biết đến là thần dược trong các loại đồ ăn thức uống. Để nói yến thô có tốt hay không thì tôi e là không có từ gì để miêu tả. Đối với việc hồi phục sức khỏe, hay phục hồi các bộ phần trong cơ thể bị tổn thương thì tổ yến sào là quyết định đúng đắn. Từ thanh niên cho tới người lớn tuổi thiếu nhi, người mắc bệnh, người sau phẩu thuật thì tổ yến luôn là sự chọn lựa tốt nhất.

Yến thô có 2 loại: yến nguyên chất và yến tinh chế.

  • Yến nguyên chất: vẫn còn nguyên hiện trạng và chưa qua bất kì giai đoạn chế biến nào. Nếu bạn là người dư dả chút thời gian, thì loại yến trên sẽ đem lại khả năng dinh dưỡng cao và tối ưu được một khoảng tiền.
  • Yến tinh chế: dựa vào khéo léo của người đã làm nhiều lần, rả tổ, ngâm qua nước. Tổ yến sẽ được rút lông và rút hết vết dơ một cách toàn diện. Theo sau là đắp lại thành tổ và sấy khô.

to yen tho va yen tinh che

Bảng giá Tổ Yến Thô Loại 2 và Tổ Yến Tinh Chế từ Gocy:

Gocy là một đơn vị đáp ứng tổ yến nhà nuôi nguyên chất 100%. Các loại yến từ Gocy hứa hẹn bảo đảm có chứng chỉ an toàn thực phẩm tại tổ chức Quốc Tế. Tại Gocy:

Tổ yến thô loại 1 có giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại 2 có giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

Công dụng của Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn:

  • Chống lão hóa. Chất Threonine hỗ trợ tái sinh Callogen và Elastin phục hồi sự đàn hồi cho da. Giúp da mướt mịn, săn chắc, hồng hào. Giúp nâng cơ làm chậm thời gian lão hóa da.
  • Hỗ trợ tiêu hóa. Trong thực phẩm tích những dưỡng chất Cr, góp phần đẩy nhanh khả năng sản sinh các chất dinh dưỡng. Dành cho những bạn có cơ địa hạn chế hấp thụ, đặc biệt là trẻ em lười ăn. Những người bị bệnh hay thường xuyên đắng miệng không muốn ăn. Thì yến là liều thuốc làm sống dậy sự thèm ăn giúp người chán ăn có hứng thú ăn ngon miệng.
  • Đẩy mạnh hệ miễn dịch. Thành phần Protein trong tổ yến chiếm phần lớn. Bởi vậy hỗ trợ làm nhanh con đường biến hóa các tế bào khỏe mạnh. Tạo nên các kháng thể không thể thiếu giúp cơ thể qua được các căn bệnh tật. Cụ thể là các bệnh thường thấy như cúm mùa, cảm lạnh..

Tốt cho xương khớp:

  • Canxi trong yến sào không thấp, điều này giúp phục vụ xương khớp. Tạo nên các mô cơ, sụn giúp quá trình cải thiện xương khớp rất tốt. Đối với trẻ em mong muốn cải thiện về chiều cao. Người đã có tuổi có ảnh hưởng xấu về xương khớp, đau nhứt, các cơ xương khớp bị xấu đi từng ngày, đi đứng không được như trước. Nếu dùng tổ yến đều và đúng liều lượng thì sẽ mang đến kết quả như nguyện vọng.
  • Phát triển các ống dây thần kinh não, giúp che chắn hệ thần kinh. Những thành phần có trong yến như Mn, Cu, Br, Zn..giúp phát triển các tế bào thần kinh. Giúp khách hàng dễ ngủ, nhẹ nhàng đầu óc, an thần tránh xa stress. Gia tăng trí nhớ, bổ não giúp chú ý hơn. Các vấn đề như mất trí nhớ phần lớn xuất hiện ở người già, nhưng nay bỗng trẻ hóa.

to yen tho 100gram

Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn có chức năng gì đối với các vấn đề trầm cảm, phụ nữ sau sinh

cuộc sống quá áp lực vì nhiều việc cần dành thời gian. Phụ nữ sau sinh. Sử dụng yến sẽ giúp có trạng thái nhẹ nhàng, giúp xoa dịu các dây thần kinh, giúp bạn hạn chế sự căng thẳng.

  • Tái tạo các tế bào bị suy yếu, hoàn toàn hiệu quả cho người sau phẩu thuật, hay bị bệnh. Các chất bổ và acid amin rất nhiều giúp cơ thể nhanh chóng được nạp năng lượng. Đàn bà sau sinh, người bị chấn thương nếu dùng tổ yến sẽ giúp vết thương mau lành. Và sớm trả lại nguyên trạng ban đầu.
  • Bổ máu. Sắt và Protein là 2 chất quan trọng hàng đầu để làm ra hồng cầu.

Có tác dụng tốt cho bà bầu và thai nhi.

  • Các thành phần không thể thiếu có trong yến giúp nâng cao thể lực và giúp quá trình lớn lên của thai nhi ngày qua ngày. Ốm nghén sẽ gây ra cho các bà bầu bị giảm sút chất dinh dương. Em bé cũng phải được cấp những dưỡng chất để giảm thiểu những dị tật. Thì tổ yến cung cấp bổ sung lại những dinh dưỡng cần thiết đó.
  • Hết sức giúp ích cho hệ miễn dịch. Giúp long đờm bổ phế. Giảm thiểu các long đờm làm chúng ta trắc trở trong hô hấp, và gây ra những cơn ho.
  • Thúc đẩy điều kiện sinh lý. Những dưỡng chất tồn tại trong yến giúp cho sự ổn định nội tiết tố, giúp nam giới và nữ giới đạt đến sự ham muốn.
  • Làm giảm nguy cơ sự béo phì. Chất Menthionine có tác dụng bồi bổ cơ và giúp đẩy mạnh các cơ bắp. Các chàng trai cô gái có niềm hứng thú tập gym thì sản phẩm này là ứng cử viên đầu tiên. Tại vì giúp trục xuất và làm giảm các mỡ thừa còn dư.

yen nguyen chat 100%

Yến thô chi phí như thế nào một lạng?

Yến trong những năm gần đây được nhiều khách hàng tìm mua, và có nhiều nơi chọn đây là mặt hàng đầu tư. Vì vậy số tiền hiển nhiên cũng có sự khác nhau. Vậy nên giá ở Gocy có:

  • Yến tinh chế loại 1 có giá: 3tr8/100g.
  • Yến tinh chế loại 2 có giá: 3tr6/100g.
  • Yến thô loại 1 có giá: 2tr8/100g.
  • Yến thô loại 2 có giá: 2tr6/100g.

Liên hệ Gocy: 0707170707 để đặt mua sản phẩm nhé.

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn?

Một lạng yến thô đổi được bao nhiêu yến tươi?

  • Một lạng yến thô bình thường, nếu trọng lượng vẫn giữ nguyên 100g. Thì sau khi sơ chế, ngâm nước tách lông. Loại bỏ các chất bẩn, dư thừa thì tương đương 4-600g yến tươi. Nhận được bao nhiêu này cũng phụ thuộc cách sơ chế của bạn và độ an toàn của tổ yến thô. Chẳng hạn bạn là người kĩ càng, không có tính vụng về thì chỗ thừa bạn không dùng sẽ không bao nhiêu. Trường hợp mặt hàng đó xuất hiện nhiều bám bẩn, chất bả. Hay có thể có nhiều lông thì đảm bảo lượng yến tươi sẽ bị suy giảm. Nhưng trung bình yến tươi có khối lượng gấp 4-6 lần yến thô.

yen tinh che 100gr loai 1

Nên mua yến thô hay yến tinh chế?

  • Những mặt hàng đều có mỗi cái điểm đặc trưng riêng. Dù sao bạn cũng nên ghé tận nơi những cơ sở uy tín để lựa chọn để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân.

Yến thô

Yến tinh chế

Sơ chế: còn y nguyên, vẫn bám chất dơ, lông. Hao phí thời gian sơ chế. Không bám bụi như ban đầu, hết chất bẩn, không còn lông hay bụi bẩn. Đơn giản nấu ngay.
Bề ngoài: không qua tạo hình. Sợi yến mong manh và dính chặt nhau. Có chân yến. Đã được sản xuất theo khuôn mẫu. Nảy nở hơn vì nở khi để qua nước.
Mùi: tanh nồng đặc trưng Nồng nhẹ hay bốc hơi mùi tại đã bị thấm trong nước.
Độ bổ: vẫn như lúc ban đầu. Tổn thất đi 1 vài dưỡng chất bởi vì đã qua bước lẫn vào nước, sấy khô.
Phạm vi nỡ: lên đến 4-6 lần 2-3 lần.

Song song với những so đo xem xét ở trên thì giá bán cũng là thành phần quan trọng. Vì tính dễ dàng và tiện dụng, bởi vì đã được sơ chế nên giá yến tinh chế nhỉnh hơn chút so với yến thô. Nhưng, trong quá trình sơ chế yến tinh chế thường hay bị làm giả, hay hòa cùng những chất lạ. Hoặc có thể giai đoạn xử lý sấy khô chưa phù hợp, sẽ dễ làm yến bị hư hỏng. Nếu không may mua phải sẽ tự nhiên làm ảnh hưởng đến sức khỏe. yen tho va yen tin che nen mua loai nao

Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn có trộn lẫn hàng kém chất lượng được không?

  • Nếu như khách mua hàng bình thường khi nhìn vào tổ yến sẽ gặp bất trở đánh giá được, và nghĩ rằng như không thể làm giả được. Nhưng trên thực tế yến thô đương nhiên vẫn làm giả được.
  • Trước hết người ta sẽ sử dụng các chất giống hệt tổ yến để chế tạo khuôn. Trong giai đoạn chế biến thì người ta có kèm thêm ít lông chim yến, và cả vết bẩn. Ngay cả phân chim cùng chất tạo mùi để đánh lạc hướng thị giác người có nhu cầu.
  • Tiếp theo người ta sẽ làm kiểu rút lông khô và bụi bẩn. Tàn ác hơn khi thay thế những sợi yến nguyên chất thành nấm mèo, bột mì, bún tàu.. Tiếp đó họ sẽ hòa cùng những chất khác sao cho đạt được độ nặng như điều kiện đặt ra. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm mua yến thô thì nên ghé thăm nhà nuôi yến hay là những công ty nổi tiếng.

Một lạng yến thô đổi thành bao nhiêu tổ?

  • Thể tích yến thô 100g sau khi qua sơ chế có thể quy thành 9 -15 tổ yến. Căn cứ vào loại yến to hay nhỏ, dày hay mỏng. 100G yến vẫn còn tùy thuộc vào loại yến nuôi hay yến đảo. Trong hoàn cảnh yến nuôi thì lên xuống 1-4 tổ, còn yến đảo thì 1-3 tổ.

Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn để được bao lâu, hướng dẫn sử dụng yến thô?

  • Đối với hoàn cảnh môi trường không hóa chất thì kì hạn của yến thô là vô biên và không gây tổn thất. Tuy nhiên khi được khai thác, thời hạn tốt nhất để bổ sung vào cơ thể là 2-3 năm.
  • Các bước bảo quản: cất giữ mặt hàng địa điểm tránh ẩm ướt dơ bẩn, ngăn chặn ánh nắng trực tiếp. Sau khi qua bước sấy khô phải cất trong hộp kín, túi díp, hay hút chân không. Không để trong địa điểm cường độ quá mức cho phép hoặc quá ẩm sẽ phát sinh nấm mốc.
  • Còn bạn đã biến tấu yến thô qua yến tươi, đã chưng. Thì tốt nhất nên để thật nguội sau đó trữ trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Giới hạn bảo quản là 5-7 ngày.

bao quan to yen tho

Khâu làm sạch tổ yến thô như thế nào?

Các bước tẩy sạch tổ yến thô:

  1. Bố trí sắn:

  • 1 dĩa trắng lớn (khuyên nên sử dụng màu trắng để dễ tách được lông hay tạp chất.
  • 1 chiếc nhíp.
  • 1 tô nước nhỏ.
  • 1 cái rây sạch.
  • 1 dĩa nhỏ bỏ yến chế biến xong.
  1. Quy trình sơ chế:

  • Bước 1: ngâm tổ yến từ 1-2 tiếng, thấy yến tách rời là vừa đạt.
  • Bước 2: tách yến ra khỏi nước cho hết ẩm nước và cho vào trong dĩa trắng lớn bên cạnh với 1 tô nước nhỏ để ngay đó. Tận dụng nhíp loại bỏ lông hay những tạp chất trộn lẫn vào tổ yến. Mỗi lần có lông hay bụi bẩn mình sẽ nhúng nhíp vào trong tô nước sẽ làm cho trôi đi không còn vết nhơ.
  • Bước 3: thực hiện hết bước 2 thì yến vẫn còn một ít lông kim và vết dơ nhỏ. Mình cho 1 phần ít yến và rây và 1 tô nước nhỏ. Dùng muỗng đẩy cho những chất đó không còn lẫn vào yến. Tiến hành cho đến khi sạch yến. Lưu ý bước này chúng ta đừng dành nhiều thời gian trong nước sẽ bất giác làm suy giảm các tinh chất quý giá.
  • Bước 4: có thể quay lại bước 3, 2-3 lần khi chúng ta không còn thấy chất bẩn là tuyệt vời. Trường hợp cảm thấy nhiều hay không có nguyện vọng chế biến liền. Chúng ta nên bố trí yến vào rây và để cho tương đối khô ráo. Tiếp đó mang đến tủ lạnh để bảo quản. Không nên để sản phẩm còn ẩm như vật sẽ không khó để yến hư hại, sẽ tạo cơ hội lên mốc.

to yen gocy

Mua Tổ Yến Thô Loại 2 Sẵn ở đâu TPHCM giá thành hợp lý?

Ngày càng hiện đại nhu cầu sinh hoạt con người ngày càng cao. Yến song song với dùng để trị bệnh, hay làm quà tặng, thăm đau ốm. Mà người ta cũng dùng yến như thực phẩm chức năng hằng ngày để tránh bệnh tật. Và đánh giá như thực phẩm cần thiết luôn hiện hữu trong gia đình.

Chính nhờ điều kiện sử dụng nên hiện nay nổi lên nhiều đơn vị buôn bán yến bày bán. Chính nhờ đem về nhiều kinh phí nhiều người bán đã bán hàng kém chất lượng sơ ý làm giảm sút đến sức khỏe người tin dùng. Gocy là vị trí đáp ứng yến thô. Là đơn vị phục vụ hàng đầu với hàng loạt sản phẩm về yến. Giá rẻ tại không phải tổ yến hàng giả mà ở tại đây có nguồn hàng đẩy mạnh mỗi ngày. Giấy chứng nhận khẳng định an toàn vệ sinh, đơn được quyền kinh doanh không thiếu giúp người tin dùng không lo ngại khi tin dùng nơi chúng tôi.

Gocy là địa điểm phát triển mạnh cung cấp các loại hàng hóa về yến, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành. Hứa hẹn yến được chế biến từ nguyên chất, các giai đoạn đóng gói thành phẩm được trực tiếp khảo sát tỉ mỉ. Các sản phẩm được khách hàng phần lớn quyết định chọn mua để mua và cũng làm quà tặng cực kì có giá trị cho tinh thần và thể chất9.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Fanpage: Gocy.Nest

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon