Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu

Yến đã quá quen thuộc khi được liệt kê là món quà tặng sang trọng và lành mạnh nhất ngày nay. Yến cung cấp rất nhiều chất quan trọng cần thiết hỗ trợ cải thiện sức khỏe của mỗi chúng ta. Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu cũng là sự lựa chọn và được đa số khách hàng tin dùng.

Tổ yến thô có nét riêng nào với các loại yến khác? Hay có gì đặc biệt hơn? Chúng ta cùng nghiên cứu xem bên dưới nhé.

Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô còn có tên gọi khác là yến sào. “Sào” có nghĩa là tổ. Tổ yến thô là tổ yến chưa qua chế biến tức là vẫn còn y nguyên kể từ khi tiến hành lấy yến. Tổ yến vẫn còn chưa tách lông, hay một vài thành phần thừa bên trong những sợi yến.

Tổ yến được cấu thành từ những giọt nước miếng của chim yến. Tổ yến được cấu tạo trên những địa hình rất cao, nguy hiểm vất vả với khai thác. Sau khi đã tìm được vị trí làm tổ thuận lợi, chim trống và chim mái không ngừng sẽ nhả những giọt nước bọt. Hình thành những vệt nhỏ kết dính, các mảng trắng cứ thế được bồi đắp mỗi ngày.

Khoảng 3 tiếng thì những chất đó đông cứng lại, dính với nhau cấu thành những mảng sợi hết sức bền chặt. Tổ yến có ngoại hình tựa hình bán nguyệt, có đoạn hơi nhu lên cao. Vành tổ yến sẽ mảnh hơn còn ở dưới tổ dày hơn. Nhà yến có màu vàng nhạt và hơi có mùi tanh nồng.

to yen nguyen chat

Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu có tốt không?

Tổ yến thô do được tìm kiếm ở những chỗ không dễ dàng, cho nên giá thành của tổ yến khá cao. Song song giá thành cao do đã được xác minh bởi nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu trong tổ yến có rất nhiều dưỡng chất và acid amin. Về hàm lượng Protein chiếm 50-55% và có hơn 18 acid amin.

Tổ yến được nhớ đến là thần dược trong các loại nhu yếu phẩm. Để đánh giá yến thô có tốt hay không thì tôi chắc hẳn không có từ gì để minh họa rõ. Đối với khoảng phục hồi sức khỏe, hay phục hồi các tế bào bị tổn thương thì yến sào là vượt trội. Từ thanh niên cho đến người lớn tuổi trẻ em, người bị bệnh, người sau phẩu thuật thì yến nguyên chất luôn là sự chọn lựa hoàn hảo.

Yến thô có 2 loại: yến nguyên chất và yến tinh chế.

  • Yến nguyên chất: vẫn còn nguyên hiện trạng và chưa qua bất kì bước sơ chế nào. Nếu bạn là người có thời gian, thì loại yến nguyên chất sẽ đem lại khả năng dinh dưỡng cao và giảm thiểu được chi phí.
  • Yến tinh chế: nhờ có tỉ mỉ của người có kinh nghiệm, rả tổ, ngâm qua nước. Tổ yến sẽ được rút lông và loại bỏ vết dơ một cách sạch sẽ. Tiếp đến góp nhặt thành tổ và sấy khô.

to yen tho va yen tinh che

Bảng giá Tổ Yến Thô Giá Bao Nhiêu và Tổ Yến Tinh Chế từ Gocy:

Gocy là một tập đoàn mang đến tổ yến nhà nuôi nguyên chất 100%. Các sản phẩm từ Gocy đều xác nhận đạt an toàn thực phẩm ở tổ chức Quốc Tế. Tại Gocy:

Tổ yến thô loại 1 có giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại 2 có giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

Lợi ích của Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu:

  • Chống lão hóa. Chất Threonine góp phần gia tăng Callogen và Elastin phục hồi sự đàn hồi cho da. Giúp da bóng bẩy, săn chắc, hồng hào. Giúp nâng cơ kéo dài các giai đoạn lão hóa da.
  • Hỗ trợ tiêu hóa. Trong sản phẩm chứa các dưỡng chất Cr, giúp tăng cường khả năng sản xuất các chất dinh dưỡng. Tốt nhất cho những khách hàng có cơ địa hạn chế hấp thụ, nhất là trẻ em lười ăn. Những người bị bệnh hay gặp phải đắng miệng không muốn ăn. Thì yến là thực phẩm làm sống dậy sự thèm ăn giúp mọi người có cảm nhận ăn ngon miệng.
  • Gia tăng hệ miễn dịch. Chất Protein trong tổ yến chiếm đa phần. Vấn đề này góp phần đẩy nhanh hoạt động tiến triển các tế bào khỏe mạnh. Cho ra đời các kháng thể thiết yếu giúp cơ thể chống lại được các căn bệnh tật. Phổ biến là các bệnh thường gặp như cúm mùa, cảm lạnh..

Tốt cho xương khớp:

  • Canxi trong yến sào vô cùng nhiều, cho nên giúp bổ sung chất cho xương khớp. Tạo nên các mô cơ, sụn thúc đẩy các bước nuôi dưỡng xương khớp rất tốt. Đối với trẻ em có nhu cầu tăng trưởng về chiều cao. Người đã có tuổi có suy thoái về xương khớp, đau nhứt, các cơ xương khớp bị bào mòn, di chuyển cực nhọc. Nếu ăn uống tổ yến không bỏ bữa nào thì sẽ đưa đến kết quả như trông chờ.
  • Cải thiện các ống dây thần kinh não, giúp bảo vệ hệ thần kinh. Các chất có trong yến như Mn, Cu, Br, Zn..thúc đẩy nuôi dưỡng các tế bào thần kinh. Giúp mọi người không bị mất ngủ, thư giãn, an thần ngăn chặn stress. Gia tăng trí nhớ, bổ não giúp chú ý hơn. Các di chứng như mất trí nhớ hầu hết phổ biến ở người già, nhưng nay đang trẻ hóa.

to yen tho 100gram

Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu hiệu quả gì đối với các bệnh trầm cảm, phụ nữ sau sinh

cuộc sống quá căng thẳng vì nhiều việc cần hoàn thành. Phụ nữ sau sinh. Dùng yến sẽ đem lại trạng thái thản nhiên, giúp xoa dịu các dây thần kinh, giúp bạn không còn áp lực.

  • Tái tạo các tế bào bị tổn thương, hết sức ổn cho người sau phẩu thuật, hay bị bệnh. Các dưỡng chất và acid amin rất nhiều giúp cơ thể kịp thời tươi tắn trở lại. Phụ nữ sau sinh, người bị chấn thương nếu dùng tổ yến sẽ giúp vết thương hết nhanh chóng. Và sớm trả lại nguyên trạng ban đầu.
  • Bổ máu. Sắt và Protein là 2 chất ưu tiên trước hết để tạo nên hồng cầu.

Có tác dụng tốt cho bà bầu và thai nhi.

  • Các thành phần cần thiết có trong yến giúp nuôi dưỡng sức khỏe và giúp các bước hình thành của thai nhi không ngừng nghỉ. Ốm nghén sẽ mang đến cho các bà bầu bị cạn kiệt chất dinh dương. Trẻ trong bụng cũng cần những dưỡng chất để hạn chế những dị tật. Thì yến sào mang đến mang lại những dinh dưỡng thiếu hụt đó.
  • Vô cùng an toàn cho hệ miễn dịch. Giúp long đờm bổ phế. Hạn chế các long đờm làm chúng ta không thoải mái hít thở, và làm xuất hiện những cơn ho.
  • Cải thiện xác suất sinh lý. Một vài tinh chất tích trữ trong yến giúp cho sự điều hòa nội tiết tố, giúp nam giới và nữ giới tiếp cận sự ham muốn.
  • Cản trở sự béo phì. Chất Menthionine cung cấp lợi ích đắp cơ và giúp phát triển các cơ bắp. Các chàng trai cô gái đam mê tập gym thì sản phẩm này là ứng cử viên xuất sắc. Vì giúp loại bỏ và làm giảm các mỡ thừa không cần đến.

yen nguyen chat 100%

Yến thô giá bán cho một lạng?

Yến trong thời gian trở lại đây được nhiều người tìm mua, và có số lượng lớn cửa hàng chọn lọc đây là loại hàng hóa kinh doanh. Do vậy số tiền e rằng cũng có sự chênh nhau. Còn giá ở Gocy có:

  • Yến tinh chế loại 1 có giá: 3tr8/100g.
  • Yến tinh chế loại 2 có giá: 3tr6/100g.
  • Yến thô loại 1 có giá: 2tr8/100g.
  • Yến thô loại 2 có giá: 2tr6/100g.

Liên hệ Gocy: 0707170707 để chọn mua tổ yến nhé.

Các điều chưa rõ hay gặp phải liên quan đến Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu?

Một lạng yến thô đổi được bao nhiêu yến tươi?

  • Một lạng yến thô bình thường, nếu trọng lượng vẫn giữ nguyên 100g. Thì tiếp theo bước sơ chế, ngâm nước tách lông. Loại bỏ các chất bẩn, cặn bã thì tương ứng 4-600g yến tươi. Nhận được bao nhiêu này cũng nhìn vào cách sơ chế của bạn và độ tốt của tổ yến thô. Trong trường hợp bạn là người chu đáo, khéo léo thì khoảng bạn sàng lọc sẽ không bao nhiêu. Trường hợp mặt hàng đó xuất hiện nhiều chất dơ, chất bả. Hay thậm chí có nhiều lông thì chắc hẳn lượng yến tươi sẽ bị suy giảm. Tuy nhiên bình thường yến tươi có giá trị gấp 4-6 lần yến thô.

yen tinh che 100gr loai 1

Nên mua yến thô hay yến tinh chế?

  • Những mặt hàng đều có mỗi cái điểm đáng chú ý riêng. Nhưng bạn cũng nên tìm vào những doanh nghiệp hàng đầu để lựa chọn để bảo đảm cho sức khỏe của cơ thể.

Yến thô

Yến tinh chế

Sơ chế: còn y nguyên, còn dính chất dơ, lông. Tốn kém nhiều thời gian sơ chế. Hoàn toàn được rửa đều, không còn vết dơ, không còn lông hay bụi bẩn. Nhanh chóng nấu ngay.
Bề mặt: không sửa đổi hình dạng. Sợi yến mong manh và dính chặt nhau. Có chân yến. Đã được sản xuất theo khuôn mẫu. Mở rộng hơn vì nở khi để qua nước.
Mùi: tanh nồng tiêu biểu Không quá hăng hay biến mất mùi vì đã bị thấm trong nước.
Độ bổ: hoàn hảo tuyệt đối. Gây mất mát 1 số chất dinh dưỡng tại đã qua bước lẫn vào nước, sấy khô.
Mức độ nỡ: lên đến 4-6 lần 2-3 lần.

Song song với những sự phân biệt ở trên thì chi phí cũng là nội dung cần thảo luận. Bởi độ dễ dàng và tiện dụng, vì đã được sơ chế vì vậy giá yến tinh chế không thấp hơn yến thô. Cùng với đó, trong thời gian sơ chế yến tinh chế có nguy cơ cao bị thay bằng hàng kém chất lượng, hay hòa cùng những chất lạ. Hay quá trình xử lý sấy khô không đáp ứng nhu cầu, sẽ hay làm yến bị hư hỏng. Nếu xui xẻo mua phải sẽ không ngờ làm thiệt hại đến sức khỏe. yen tho va yen tin che nen mua loai nao

Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu có trộn lẫn hàng kém chất lượng được không?

  • Nếu như chưa biết gì về yến khi nhìn vào tổ yến sẽ khó đánh giá được, và tưởng chừng như không thể làm giả được. Tuy nhiên trên thực tế yến thô đương nhiên vẫn làm giả được.
  • Trước hết người ta sẽ chế biến các chất trông y hệt tổ yến để phát triển khuôn. Suốt khoảng thời gian làm ra thì người ta có gắn thêm ít lông chim yến, thêm ít chất dơ. Thậm chí phân chim cùng nước đẩy mùi để đánh lừa thị giác người tiêu dùng.
  • Hai là người ta sẽ tiến hành kiểu tách lông khô và một số vết bụi. Sa đọa hơn khi những sợi yến chất lượng qua nấm mèo, bột mì, bún tàu.. Tiếp theo họ sẽ bổ sung những chất khác sao cho vừa đủ trọng lượng như mong đợi. Vì lý do đó nếu bạn muốn tìm mua yến thô thì nên ghé thăm nhà nuôi yến hay là những cơ sở nổi tiếng.

Một lạng yến thô được mấy tổ?

  • Thể tích yến thô 100g sau khi qua chế biến nhẹ có thể đổi thành 9 -15 tổ yến. Nhìn theo loại yến có kích thước như thế nào. 100G yến tiếp tục còn tính toán theo loại yến nuôi hay yến đảo. Trường hợp yến nuôi thì lên xuống 1-4 tổ, còn yến đảo thì 1-3 tổ.

Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu để được trong khoảng nào, tham khảo cách để sử dụng được lâu yến thô?

  • Đối với hoàn cảnh môi trường thiên nhiên thì giới hạn dùng được của yến thô là bất tận và vô hại. Mặt khác khi được khai thác, giới hạn dùng thích hợp để sử dụng là 2-3 năm.
  • Thủ tục bảo quản: đặt sản phẩm địa điểm tránh ẩm ướt dơ bẩn, ngăn chặn ánh nắng trực tiếp. Sau khi được sấy khô nên để trong hộp kín, túi díp, hay hút chân không. Đừng để trong điều kiện không thoáng mát hay quá ẩm sẽ dễ sinh nấm mốc.
  • Nếu bạn đã chế biến yến thô sang yến tươi, đã chưng. Thì tốt nhất nên để không còn nóng sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng từ từ. Chu kỳ bảo quản là 5-7 ngày.

bao quan to yen tho

Khâu làm sạch tổ yến thô ra sao?

Các bước tẩy sạch tổ yến thô:

  1. Chuẩn bị:

  • 1 dĩa trắng lớn (khuyên nên sử dụng màu trắng để dễ loại bỏ lông hay các chất bụi bẩn khác.
  • 1 chiếc nhíp.
  • 1 tô nước nhỏ.
  • 1 cái rây sạch.
  • 1 dĩa nhỏ chứa yến đã xử lý xong.
  1. Quy trình sơ chế:

  • Bước 1: hòa nước cùng tổ yến trong thời gian 1-2 tiếng, thấy yến nở ra vừa đủ là tiến hành bước tiếp theo.
  • Bước 2: bỏ yến ra ngoài cho khô nước và đặt trong dĩa trắng lớn bên cạnh với 1 tô nước nhỏ trang bị chung. Tận dụng nhíp loại bỏ lông hay những chất tạp nham ẩn bên tổ yến. Trong trường hợp có lông hay bụi bẩn mình sẽ đặt nhẹ nhíp vào trong tô nước sẽ hỗ trợ trôi đi sạch sẽ.
  • Bước 3: xong bước 2 thì yến còn vương lại phần nào lông kim và vết dơ nhỏ. Các bạn bỏ 1 lượng nhỏ yến và rây thêm cả 1 tô nước nhỏ. Thao tác bằng muỗng miết cho những chất đó tách biệt. Chỉ dừng lại đến thời điểm hết yến. Lưu ý bước này chúng ta hạn chế để quá lâu trong nước sẽ không may làm hao hụt các dưỡng chất cần thiết.
  • Bước 4: có thể tiến hành lại bước 3, 2-3 lần cho đến khi bản thân không còn thấy chất bẩn là ok. Trong hoàn cảnh cảm thấy nhiều hay chưa có điều kiện sử dụng ngay lúc đó. Mọi người bắt buộc đặt yến vào rây và để cho không còn ướt. Theo sau bỏ vào tủ lạnh để bảo quản. Không nên để sản phẩm còn chưa ráo như vật sẽ dẫn đến yến nở quá đà, có nguy cơ cao lên mốc.

to yen gocy

Mua Tổ Yến Thô Loại 3 Giá Bao Nhiêu ở đâu TPHCM giá bán không bị quá cao?

Ngày càng hiện đại mức sống con ngườinâng cao từng ngày. Yến bên cạnh việc dùng để bồi bổ cơ thể, hay làm quà tặng, thăm đau ốm. Mà người ta cũng dùng yến như thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày để tránh bệnh tật. Và coi như thực phẩm quan trọng đảm bảo luôn xuất hiện trong gia đình.

Tại vì nhu cầu tiêu dùng nên dạo gần đây tăng mạnh về các doanh nghiệp nhập yến bày bán. Do thu hút được nhiều khách hàng nhiều doanh nghiệp đã bán hàng kém chất lượng không hay gây xấu đến sức khỏe người tin dùng. Gocy là vị trí đáp ứng yến thô. Là đơn vị phục vụ hàng đầu với các mặt hàng về yến. Kinh phí không quá cao vì không phải thực phẩm chưa đạt chuẩn mà ở công ty có nguồn hàng lưu trữ không thiếu. Giấy cam kết bảo đảm an toàn vệ sinh, giấy phép hành nghề từ A-Z giúp bạn không lo ngại khi lựa chọn tại đây.

Gocy là doanh nghiệp chuyên trao đổi các sản phẩm về yến, đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình, hăng hái. Bảo đảm yến được chế biến từ nguyên chất, các quy trình đóng gói thành phẩm được kiểm tra liên tục. Các sản phẩm được các lứa tuổi hưởng ứng để mua và dùng làm quà tặng hết sức đáng quý cho cuộc sống9.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Fanpage: Gocy.Nest

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon