Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ

Tổ yến thô và yến tinh luyện cái nào chất lượng hơn? Bạn đã biết

Tổ yến thô Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ được mệnh danh là thuốc tốt, điều ấy kể ngỡ chừng như là lời nói xạo. Nhưng lại đó là sự thực. Khi xưa, mỗi đợt đi chơi hoặc thăm bệnh trên tay chúng ta thường là bánh trái, bao thư….Nhưng bây giờ, những món đó đã đổi mới bởi thực phẩm bổ dưỡng. Rất là tốt cho sức khỏe. 1 Sản phẩm được chế biến đa dạng & rất dễ dàng dùng, thích hợp với hầu như lứa tuổi. Không gì khác đó là yến sào.

Hiện nay bên trên thị trường với cung cấp đa dạng dòng yến như: yến thô (yến nguyên chất). Nước yến đóng chai, yến chưng sẵn hoặc yến nhà làm. Nhưng mà để làm được những món đó thì chẳng thể không nhắc đến 2 loại. Đó chính là yến khô và yến tươi. Thoạt nghe thì chúng ta cũng sẽ biết được sự khác biệt. Dễ nhận biết nhất đấy chính là khô & tươi. Hãy cùng Gocy tìm hiểu rõ ràng hơn qua bài viết này nhé! to-yen-nha-nuoi-gocy

Tổ Yến thô là gì? Yến Sào tinh chế là gì?

Tổ Yến thô:

Loại này thì mọi người thường với 2 loại: yến thô và yến tinh chế.

Yến thô: là mẫu yến vừa được khai thác về vẫn có lẫn lông & dị vật. Không qua bất kể các phương thức sơ chế nào và vẫn còn đấy nguyên dạng. Mặc dù chưa qua sơ chế nhưng mà người sử dụng vẫn yêu thích sắm. Bởi vì chúng ta biết được 1 điều sẽ nhọc khi làm sạch. Nhưng bù lại người mua đã tin vững chắc trong sự chọn lựa của bản thân.

Yến tinh chế: là dòng yến đã được vệ sinh, sẽ được mở bung ra để lượm lông chim yến và những cặn bẩn. Sau đó lại được đưa vào tạo hình khuôn thành tổ. Và sẽ được sấy lạnh trước khi cho ra thành phẩm để đóng hộp. Cũng vì vậy thì chất lượng sẽ ảnh hưởng bớt một chút. Mẫu này lúc làm sạch sơ qua có khả năng sẽ bị những địa chỉ buôn bán lạm dụng quá. Bổ sung những thành phần cũng như hóa học tạo ra độ trong, duy trì độ ẩm, chất tạo ngọt. Ngay cả độn bột mì với mục tiêu tăng cân nặng.

Cũng chỉ do hai chữ lợi nhuận cơ mà nhà buôn bán đã bỏ mặc. Cho nên khi tìm mẫu nào khách hàng nên với sự hiểu biết để phân tích. Tìm tại những khu vực sở hữu uy tín, đảm bảo để tránh các hàng giả.

yen-tho-chua-rut-long

Cách bảo quản:

– để nơi khô ráo thoáng mát, sạch sẽ.

– Cũng không buộc phải để ở khu vực bí mật quá sẽ dễ bị mốc.

– đậy kín đáo sau mỗi lần sử dụng.

Yến tinh chế:

là dòng tổ yến thô được sơ chế bởi cách thức ngâm trong nước. Khiến cho yến giãn ra & sau đấy lượm lông chim và những cặn bẩn bị lẫn vào. Giai đoạn này vô cùng nặng nhọc do người sơ chế yêu cầu chăm chỉ kỹ càng với tổ yến để lặt lông. Bởi tổ yến có trị giá cao, rất khó để bạn nhặt lông. Vì vậy người nhặt cũng rất được tiền công xứng đáng. Bởi vì tính thuận tiện nên yến tươi được phần đông khách hàng chọn lựa. Vì dễ dàng khi chế biến mà không tốn nhiều thời gian.

yen sao tinh che

Cách bảo quản.

– khi dìm nước không cần ngâm nước ấm. Dùng quạt thổi cho bị khô quá, không bắt buộc sử dụng vật dụng sấy. Do lúc bỏ vào nước nóng tổ yến có khả năng sẽ bị tan ra và giảm bớt lượng chất dinh dưỡng.

– khi yến có các hiện tượng bị mốc, hoặc với mùa lạ thì không nên dùng sẽ có hại đến tình hình sức khỏe.

– Bảo quản ở ngăn mát hoặc ngăn đông. Không nên để tia nắng mật thiết chiếu vào.

– tốt nhất bỏ bịch hút khí chân không để vào tủ lạnh, hay quấn giấy báo rồi cho vô tủ.

– Tốt nhất hãy tìm lượng vừa đủ về để dùng. Như thế các bạn sẽ không hề đau đầu về cách thức bảo quản. yen-tinh-che-rut-long-100%-nguyen-chat

Bảng giá Tổ Yến thô và Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ từ Gocy:

Gocy là 1 doanh nghiệp cung cấp tổ yến nhà nuôi thuần chất 100%. Các sản phẩm của Gocy đều đảm bảo đạt an toàn thực phẩm từ công ty nước ngoài. Tại Gocy:

Tổ yến thô loại một với giá: 2.800.000đ/100g

Tổ yến thô loại hai có giá: 2.600.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 1: 3.800.000đ/100g

Tổ yến tinh chế loại 2: 3.600.000đ/100g

yen tinh che loai 1gia re

Cách nhận biết tổ Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ và tổ yến thô.

Mặc dù cho là yến khô hoặc yến tươi thì gần như là các thức ăn rất tốt với sức khỏe. Mỗi loại đều sở hữu thành phần đủ dinh dưỡng & giá trị riêng. Mỗi loại phần nhiều có điểm nhấn của riêng. Để biết người nhà hãy chọn mẫu nào tốt hơn nữa thì cần căn cứ vào những yếu tố: sự thuận lợi, trị giá dinh dưỡng và chi tiêu. Thời hạn sử dụng.

Yến thô Yến tinh chế
Sự thuận tiện: Mất thời gian. Giả dụ là yến tinh chế thì phải ngâm nước khoảng tầm 20 phút đến lức giãn ra. Rửa sạch rồi sau đó lấy đi chưng. Nếu như là yến thô thì mất khoảng chừng hơn hai tiếng ngâm nước. Sau đó phải nhặt từng cọng lông.
  • Tiện lợi, cầm về rửa cho sạch là đã có thể dùng ngay lập tức. Không cần mất thời gian để làm sạch sơ qua.
Giá trị dinh dưỡng: – Yến thô là loại|giữ được các chất dinh dưỡng tối đa. Nhưng mà lại cần mất rất nhiều thời gian sơ chế.
  • Yến tươi & yến tinh chế bởi phải ngâm nước để làm sạch sơ qua. Cũng vì thế một phần nào đấy đã vô tình khiến cho giảm bớt đi 1 phần dưỡng chất. Nhưng số lượng không đáng nói.
Giá cả: do đảm bảo nguyên giá trị dinh dưỡng nên yến thô là mang tầm giá cao nhất.
  • Giá thành rẻ hơn yến thô bởi vì giảm bớt các chất dinh dưỡng.
Thời gian sử dụng: 2-3 năm.
  • 1 tuần trong ngăn mát và từ 6 tháng lúc ở ngăn đông.

yen-tinh-che-100gr

Ngoài 4 yếu tố trên thì điều mà mỗi cá nhân chọn lựa dòng yến nào mang lại phù hợp với người nhà.

Cần phải nói tới vấn đề kinh tế của gia đình và sự dễ dàng lúc chế biến. Gocy xin nhắc lại thì loại nào thì cũng đều mang những sự vượt bậc riêng biệt.

Nếu mong hàm lượng dinh dưỡng cao thì đề xuất bỏ ra mức giá cao. &Amp; mất thêm thời gian sơ chế. Nếu như không có kinh nghiệm rất có thể sẽ bị tốn hụt nữa. Ngược lại để cấp tốc, dễ dàng thì hàm vị đủ chất có giảm bớt. Tuy nhiên lượng chất này không đáng đề cập. Yến cho dù được chế biến ở dạng như thế nào. Giả dụ được công ty đáng tin cậy cung cấp thì sẽ luôn đảm bảo. Là đồ ăn có giá trị cao mang lại tình trạng sức khỏe.

to-yen-tho

Lợi ích của tổ yến thô & Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ mang lại:

– là đồ ăn bổ dưỡng sớm phục hồi tình trạng sức khỏe cho những người sau phẫu thuật. Chấn thương, người bệnh người nhà đau yếu.

– tốt cho hệ thần kinh, sút căng thẳng mỏi mệt lo lắng.

– Nâng cao hệ miễn dịch, tiêu hóa. Hô hấp đối với người cao tuổi & trẻ em.

– Bổ sung Fe, canxi và những khoáng chất cần thiết đến phụ nữ cho con bú. Và cung cấp các nguồn dinh dưỡng nhu yếu cho sự phát triển của thai nhi.

– Hồi phục tình hình sức khỏe sớm với bà bầu sau khi sinh, giảm bệnh trầm cảm sau sinh. Tạo điều kiện cho tinh thần thỏa mái, vui tươi.

– Hạn chế lão hóa, bình phục các các cấu trúc tế bào biểu bì, tế bào & cơ.

– Bổ máu, góp vận chuyển huyết khí tốt hơn, giảm tình trạng cao áp huyết, nâng cấp đường máu,

Lưu ý lúc dùng yến.

  • Trẻ em bé hơn một tuổi không nên dùng.
  • Người bị sỏi thận hạn chế sử dụng yến thô.-
  • Người già bị cảm, tay chân tê lạnh, phong thấp, da liễu, đau bụng…..
  • Sử dụng khối lượng vừa yêu cầu hạn chế lạm dụng quá.

yen-nguyen-chat-100

Hướng dẫn cách thức dùng Tổ yến thô.

Nếu như chúng ta có thời gian nhưng mà muốn duy trì nguyên chất đủ chất của yến. Thì ta nên chọn yến thô, nhưng lại nếu không khéo vô tình chúng ta cũng làm cho thâm hụt đi 1 số yến nữa ạ. Gocy xin gửi tới bạn cách dùng yến khô như sau:

Chuẩn bị:

– Nhíp.

– một chiếc muỗng

– một chậu nước sạch.

– 10gr yến thô

– 1 lọ thủy tinh.

– 2 tô sứ trắng (phải là màu trắng để dễ dàng nhận biết) với nước.

– hai dĩa sứ trắng.

– 1 bát nước trong sạch.

– 1 chiếc rây

to yen tho nguyen chat

Cách làm Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ.

– Lấy 10gr yến cho trong tô sứ trắng có sẵn nước. Khoảng 20-30p cho đến khi yến tơi ra. Vớt ra để cho khô ráo.

– bỏ vào dĩa, dùng nhíp lặt toàn bột lông chim và các tạp chất. Lặt 1 cọng lông ta buộc phải nhúng nhíp vào chén con nước. Để lông hay tạp chất được rơi thoát khỏi nhíp.

– Sau đó cho yến sẽ lặt sạch sẽ vào rây & bỏ vào chậu thau nước. Lúc này ta sử dụng muỗng gạt qua gạt lại đến khi lông và tạp chất được rơi ra phía bên ngoài. Lúc này ta phải thao tác cấp tốc & kỹ càng.Không bắt buộc để chậm đã làm giảm đi hàm các chất dinh dưỡng sở hữu trong yến.

– 1 lần tiếp nữa kiểm tra xem yến vẫn được làm cho sạch chưa. Bằng cách cho vào rây gạt qua nước 1 đợt nữa. Để thật sự an tâm mình đã lọc ra hết tạp chất.

– Tới đây là có thể đem đi chưng nếu có ý muốn dùng ngay. Không thì bạn cần phải để thật khô trên rây. Sử dụng quạt thổi đến khi khô. Sau đấy bỏ vô lọ thủy tinh. Cất vào tủ lạnh để lúc nào mong muốn dùng. Nhưng tại đã sơ chế nên thời gian tối đa là 5-7 ngày.

yen-tinh-che-loai-1

Hướng dẫn sử dụng Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ.

Vì yến tươi đã được làm sạch sơ qua rồi. Yêu cầu lựa chọn vị trí uy tín và mua cho bản thân mình dòng sản phẩm tốt. Sau đó về rửa sạch và mới có thể làm thành món ăn ngay. Có 2 kiểu chế biến: chưng bởi nồi & chưng cách thủy.

Chưng bởi nồi:

– Làm sạch, ngâm yến tươi đến khi tơi và nở ra. Khoảng tầm 10 phút là được. Lấy ra để cho ráo. – Cho yến vào trong nồi, đổ nước ngập sấp bề mặt của yến. Không buộc phải đổ đầy, bởi lúc chưng yến đang nở ra dễ bị tràn nồi, – mở bếp & chưng khoảng chừng 15 phút. Bỏ đường phèn vào khuấy đều đến hòa tan. Sau đó ta có thể bỏ táo tàu, kỷ tử, hạt sen hay saffron. Đun thêm 5-10 phút nữa thì ta tắt bếp. Luôn nhớ nhiệt độ bếp không quá 80 độ C.

Chưng cách thủy:

– Cũng sơ chế kiểu như ở trên. Ngâm nước làm sạch và để cho khô ráo.

– Để yến vào chén bát hay thố, đổ nước ⅔ không bắt buộc đầy bởi yến vẫn nở ra.

– để chén/thố và nồi có nước để chưng. (Đổ nước vừa vừa sấp mặt vào nồi chưng, không yêu cầu đổ đầy lúc nước sôi dễ bắn vào trong bát yến). Nếu như có nồi hấp cách thủy thì siêu tiện. Sau đó bật bếp trong vòng khoảng 15 phút.

– Sau đó mở nắp ta bỏ đường phèn quậy cho hòa & bỏ một số loại thực phẩm người nhà cần chưng kèm như: táo đỏ, táo tàu, củ gừng, saffron,hạt chia…….

– hâm sôi thêm 10 -15 phút nữa. Tắt bếp là ta có thể sử dụng được.

Bạn có thể dùng khi nóng hoặc ướp lạnh cũng vẫn được. Tùy thuộc vào thị hiếu của mọi người mà mình chọn cho chính bản thân mình phương pháp uống. Dùng ngay sau lúc các bạn chế biến. Ví như chưa muốn dùng ngay thì bạn cần để vào ngăn mát tủ lạnh để không bị hư hỏng, mất chất.

Không nên dùng vật dụng bằng nhựa để chứa yến nhé. Bởi vì yến là thức ăn chất lượng cao có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu cất trong đồ dùng bằng nhựa khi hấp nóng hay để lạnh. Các chất ô nhiễm sở hữu trong vật liệu nhựa sẽ tiết ra & khiến cho rối loạn các chất dinh dưỡng mang trong yến. Nên dùng chai thủy tinh hoặc đồ vật sành, sứ. Thời điểm lúc yến đã được hấp thì chỉ được 5-7 ngày tủ mát.

yen-sao-tinh-che-cao-cap-100%-nguyen-chat

Hướng dẫn cách dùng Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ:

Yến tin chế thì cũng rất được nấu hệt như yến tươi. Bởi vì đã qua tinh luyện đề xuất lúc tìm về ta cũng ngâm nước & rửa cho sạch. Sau đó cũng nấu y như hai dòng bên trên.

Qua phía trên, một ít đấy cũng mang lại lợi ích cho người mua rồi chứ!. Bấy nhiêu gia đình có thể biết những gì mà các bạn cần chú ý khi chọn mua yến cho mình hoặc gia đình. &Amp; tìm kiếm loại yến như thế nào mang đến sự phù hợp với người thân rồi nhé. Trị giá đủ dinh dưỡng phần nhiều không chênh nhau quá lớn.

Nếu người tiêu dùng vô cùng bận bịu thì yến tươi và yến tinh chế là sự ưu tiên bậc nhất. Còn ví như người sử dụng là đàn bà tháo vát, có nhiều thời điểm rảnh rỗi. Mong muốn tự bản thân mình kỹ càng cho từng món ăn thì yến thô là một quyết định xuất sắc. Hơn hết những người ta đều ưu tiên chọn phương pháp nhanh chóng, tiện lợi & thích hợp. Đảm bảo đến sức khỏe thì cũng cần cân đối giá cả để đảm bảo cuộc sống.

Mua tổ yến thô và Yến Sào Tinh Chế Giá Rẻ ở đâu?

Gocy là trang mua bán hàng hóa uy tín chất lượng cao. Chuyên cung ứng & phân phối các dòng món đồ bảo đảm đến sức khỏe mỗi cá nhân. Đặc biệt là chủ yếu cung cấp các dòng yến: như yến nhà nuôi, yến thuần chất, yến khô, yến tươi….Hãy tin tưởng khi đi cùng với Gocy. Như các bạn hãy yên tâm lúc lựa chọn yến là thức ăn để phòng ngừa & trông nom sức khỏe.

Website: Gocy

Hotline: 0707170707

Fanpage: Gocy.Nest

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon