Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội có kiểu dáng thông minh, khá tiện lợi khi sử dụng. Được sản xuất từ Inox 304 chắn chắn, đẹp và bền. Dung tích đa dạng, thích hợp với nhiều quy mô quán xá và nhà hàng. Nhiệt độ cực đại đạt đến 110 độ, làm chonước dùng luôn nóng hổi và ngon. Chính sách thanh toán và đổi trả rõ ràng.

Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Bên cạnh nhiệm vụ chính là trụng phở rau, nổi nấu phở điện 90 lít còn được sử dụng để đun nước lèo, nhúng thịt, trụng rau.. Hay luộc chả, luột bánh.

Ngoài mức giá vừa tầm với số vốn đầu tư không quá cao. Hơn nữa tiền nguyên vật liệu đun nấu rẻ hơn rất nhiều so với bếp sử dụng gas, bếp than củi, đặc biết là gia đoạn thực hiện luôn sạch sẽ, vệ sinh làm nên không gian chuẩn chỉnh và tăng tính lòng tin trong lòng khách hàng. Như vậy, nồi nấu phở điện này được coi là giải pháp tối ưu giúp nhà hàng giảm chi phí và con người làm việc.

NOI PHO DIEN 60 LIT

Thiết kế Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Sở hữu hình dáng tinh gọn, bên ngoài trụ tròn sắc xảo không chiếm diện tích không gian bếp. Bên cạnh đó, nồi nấu phở sử dụng điện có đầy đủ công dụng cần thiết giúp sản phẩm vừa gọn nhẹ lại còn tiện lợi. Vật liệu làm nồi gia công hoàn toàn từ Inox 304 cao cấp, giúp nồi nấu bún phở giữ được độ bền lâu, chống gỉ sét sau thời gian dài sử dụng và luôn có độ sáng nhất định.

Cấu tạo chính từ 2 lớp Inox, 1 lớp bên ngoài có công dụng cách nhiệt giúp nồi giữ được nhiệt năng mà khi vô tình chạm phải nồi nước cũng không sợ bỏng tay. Nhờ vậy nước lèo mau sôi và thời gian giữ nhiệt lâu. Bổ sung nút chỉnh nhiệt độ, người sử dụng có thể thoải mái hạ tăng nhiệt độ nước trong nồi để có thể dễ dàng trụng bánh phở, rau xanh, thịt.. Đúng ý mà không lo mất ngon. Hơn nửa nồi nấu bún phở có thiết kế quai nồi chắc chắn, Inox gọn sạch giúp người dùng dễ dàng di chuyển và vòi xả ở đấy giúp tiện lợi vệ sinh.

NOI PHO DIEN 60 LIT INOX

Điểm mạnh

Nồi phở điện không chỉ giúp người dùng giảm công sức, thời gian mà còn giảm điện để giảm chi phí đầu tư. Ngoài ra, sản phẩm này tại Thái Long còn có nhiều ưu điểm sau:

  • Có thể kết nối trực tiếp với điện sử dụng thường dùng, có đầy đủ chế độ an toàn như chống rò điện.
  • Chất liệu Inox 304 giúp nồi luôn sáng và bền đẹp.
  • Dung tích sản phẩm nhiều kích cở, thích hợp với mọi nhu cầu và khả năng người mua.
  • Cơ chế hoạt động tối ưu, chắc chắn nước dùng luôn giữ được vị ngon và nóng hổi.
  • Mức giá tốt nhất trên toàn quốc bên cạnh đó là chất lượng nồi cao.

Để tìm hiểu rõ hơn về giá cả các loại cũng như những lợi ích mà nồi phở điện mang lại. Thái Long xin phép được trình bày bên dưới nhé!

Đời sống trở nên tân tiến về tất cả mọi mặt. Con người từ đây, cũng hy vọng cuộc sống đời thường chất lượng hơn. Cụ thể, trong từng cách ăn, cách mặc, sức khỏe, vẻ đẹp….Đồng thời, tài chính trở nên tân tiến, khiến cho mỗi ngày ngày càng bị giới hạn hơn.

Hiểu được điều này, đã có rất nhiều các Công Ty cung ứng ra bên ngoài nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu cuộc sống thường ngày. Một trong số đó, nhất định nhắc đến Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội hay nồi nấu phở bằng điện. Hỗ trợ cho người dùng vừa có món bún phở cực ngon mà còn tiết kiệm thời điểm sôi đáng kể. Giảm thiểu được rất nhiều bước. Ngay trong nội dung bài viết tiếp sau đây, hãy cùng Thái Long tham khảo thông tin nồi nấu phở từ A đến Z.

Nồi phở điện là gì?

Đây là dòng nồi chuyên sử dụng nấu phở. Nồi dùng nguồn điện để đun sôi nước và các chất lỏng. Theo đó, hầm mềm xương tạo vị ngọt, thanh làm nước dùng của món phở. Theo bình thường, ngày xưa kia. Người ta sẽ nấu phở bằng gas, than củi, than tổ ong,… Nhưng với các phương pháp kể trên, sẽ gây độc hại môi trường nghiêm trọng.

Đồng thời, hao tốn khoáng sản thiên nhiên & tiêu tốn nhiều công sức của con người khi nấu. Hiểu được yêu cầu của con người, đồng thời tính số lượng giới hạn về thời gian trong cuộc sống thường ngày. Nồi nấu phở đã được bán ra bên ngoài với tương đối nhiều dạng, công dụng, dung lượng không giống nhau. Theo dõi tiếp bài viết để biết thêm chi tiết cụ thể.

nồi phở điện 3 pha

Phân loại nồi nấu phở bằng điện

Đối với loại nồi nấu bún phở được phân loại theo khá nhiều nhân tố khác biệt. Hãy cùng Thái Long tham khảo ngay trong thông tin dưới đây:

Phân loại theo dung tích Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Tùy theo ý muốn của từng người, hộ dân mà phân chia nồi phở sử dụng điện thành nhiều loại đa dạng dung lượng không giống nhau. Với các kiểu phân loại, chủ quán dễ dàng được nhìn bằng mắt thường là thấy sự khác biệt.

Các mức dung tích nồi nấu phở điện thịnh hành từ 20 đến 200 lít. Độ lớn sẽ tùy theo yêu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù thế, trên thị trường lúc này. Những mức người dùng thường mua 20 lít, 30 lít, 50 lít, 70 lít, 100 lít, 120 lít, 150 lít.

nồi phở điện tại tphcm

Phân loại theo công nghệ

Để đáp ứng của quý khách ngày càng cao. Nhiều nhà cung cấp sản xuất nồi nấu nước lèo đi kèm 2 dòng thiết bị ra ngoài thị trường:

  • Nồi nấu phở điện thanh nhiệt
  • Nồi phở nấu bằng điện mâm nhiệt

Tuy nhiên, đối chiếu kỹ về công nghệ tiên tiến, nồi nấu canh phở dùng mâm nhiệt sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn nồi dùng thanh nhiệt về kiểu dáng lẫn sự hiện đại. Vì vậy, ngân sách tất nhiên sẽ có phần cao hơn. Phía bên trên, là nhận xét của đại phần nhiều người mua.

Người sử dụng dễ dàng tìm hiểu thêm trực tiếp hai loại này, để sở hữu cái nhìn tốt hơn hơn và đơn giản chọn lựa hơn. Khách hàng có thể truy cập trực tiếp tại Thai Long JSC để biết thêm tin tức và giá sản phẩm.

nồi phở điện giá rẻ

Phân loại theo công dụng của Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Với mỗi loại nồi nấu bún phở điện khác nhau sẽ mang tác dụng chuyên biệt. Ví dụ: nồi chuyên dùng nấu nước dùng, nồi hầm xương, nồi trần bánh phở. Cho dù vậy, khách hàng hoàn toàn có thể linh động sử dụng cho phù hợp với yêu cầu sử dụng. Chứ không nhất thiết nồi này chỉ có một công dụng.

Phân loại theo tác dụng nồi nấu phở bằng điện inox 304

Nồi nấu canh phở có hai loại chất liệu inox phổ biến. Hiện nay, có nồi inox 201 và inox 304.

Mặc dù vậy, nếu khách hàng có thông tin trong ngành gia công kim khí. Lúc đó sẽ thấy rằng inox 304 tốt hơn inox 201. Chính vì như thế, giá nồi nấu bún phở bằng điện inox 304 cũng cao hơn.

nồi phở điện 10l đến 200l

Bảng giá nồi phở điện từ 20 lít đến 200 lít:

Nồi Nấu Phở Điện 200 Lít – 12.000.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 150 Lít – 9.200.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 120 Lít – 7.700.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 100 Lít – 6.700.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 90 Lít – 6.200.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 80 Lít – 5.700.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 70 Lít – 5.200.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 60 Lít – 4.700.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 50 Lít – 4.200.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 40 Lít – 3.700.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 30 Lít – 3.200.000Đ

Nồi Nấu Phở Điện 20 Lít – 2.500.000Đ

​Xem thêm —> Nồi phở điện 20 lít

nồi phở điện inox

Ưu điểm Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Đặc tính nồi nấu phở bằng điện

Hầu như toàn bộ nồi nấu nước lèo bằng điện đều được sản xuất với quy trình hiện đại. Với inox chất lượng cao, không xảy ra tình trạng rỉ sét, bảo đảm an toàn về độ bền của dòng sản phẩm.

Cấu tạo hai lớp, giúp giữ nhiệt rất tốt cho sản phẩm bên trong. Chống nóng bên phía ngoài, không tạo ra những xúc cảm nóng. Thanh nhiệt có công suất cao. Thời gian đun nóng nhanh chóng, có bảng điều khiển và tinh chỉnh nhiệt linh động.

Thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn

Hiện này, nồi phở được thiết kế với không ít dạng dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu người dùng.

Đặc biệt, chúng rất gọn gàng bên phía ngoài nhưng lại chứa được lượng nước rất lớn. Với chất liệu từ Inox, càng khiến cho nồi nấu bún phở có vẻ ngoài sáng & rất chi là bắt mắt.

nồi phở điện 3 pha

Nồi nấu nước lèo thanh ngọt

Món bún phở ngon thì 90% là vì nước phở được giữ nhiệt tốt. Vì nguyên nhân đó, với cấu tạo của nồi nấu nước lèo, nước dùng được nấu bằng nồi nấu nước lèo sử dụng điện không những giữ nhiệt độ nước tốt mà không tồn tại cặn. Chính vì nồi nấu bún phở có công dụng sôi nhè nhẹ. Điều đó giữ cho nước dùng luôn sôi ở tầm mức vừa phải. Cũng nhờ vậy, nhiệt độ sôi quá mức gây đóng cặn, sủi bọt.

Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

Khi đun nước dùng, nồi phở sôi nhanh nhờ thanh nhiệt gia nhiệt nhanh chóng. Để duy trì nhiệt độ, khi nước sôi, người nấu có thể tắt bớt một thanh nhiệt. Với động tác này, bạn sẽ tiết kiệm ngân sách được 30% điện năng tiêu thụ so với những loại nồi nấu nước lèo khác. Hoặc nấu bằng phương pháp cổ điển.

Thời gian dùng để hâm sôi nước tiêu thụ khoảng tầm 4Kw/h, đun 20 phút tương ứng với 1,3Kw. Khi nước dùng đã sôi, bạn thiết lập cơ chế sôi liu riu tiêu hao khoảng chừng 1-2Kw/h. Giữ nóng nước lèo khoảng tầm 8h thì tiêu tốn hết 8-16Kw/h điện. Với cùng một số nồi nấu phở điện, có khả năng ngắt nước dùng tự động hóa nếu nước sôi đến một nhiệt độ nhất định. Cùng theo đó, giữ được nhiệt độ như bạn muốn. Vô cùng tiện lợi.

nồi phở điện 100l

An toàn trong tiến trình sử dụng

Thay vì sử dụng các nguyên liệu khí đốt, gas gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Nhất là ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn. Đối với nồi phở, chỉ việc nhấn nút & liên kết với nguồn điện, bạn đã có thể nấu mà không tiêu tốn lượng lớn thời gian.

Nhược điểm nồi nấu phở bằng điện

Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội có dễ rò điện hay không?

Phần lớn người dùng nồi nấu bún phở sẽ có tư tưởng về các sự cố va chạm điện trong quá trình sử dụng. Không những thế, những vấn đề về rò rỉ, điện quá tải khi dùng thời gian quá lâu. Để hạn chế tối đa trường hợp này xảy ra.

Bạn hãy lựa chọn cho bản thân mình một nồi phở sử dụng điện có chất lượng. Các sản phẩm đó được sản xuất & trải qua không ít quá trình kiểm tra chặt chẽ. Các chốt điện được bao quanh & đảm bảo 1 cách tối đa. Qua đó, giúp người tiêu dùng không còn tư tưởng lo sợ khi dùng những sản phẩm về điện trên thị trường.

noi pho dien thai long

Nồi nấu phở bằng điện có bền không?

So với khi dùng gas hay các nguyên liệu khí đốt khác như than, củi…Độ bền của nồi nấu canh phở có phần thấp hơn một chút. Mặc dù vậy nếu biết phương pháp bảo quản, vấn đề này sẽ hạn chế bớt khó khăn dành cho bạn.

Đặc biệt, những tác dụng của nồi phở sử dụng điện hiện tại càng trở nên đa dạng. Chỉ việc vài nút bấm tự động là người dùng có thể sử dụng chúng một cách đơn giản và dễ dàng. Nên thay đĩa nhiệt định kỳ trong khoảng 3 năm để giúp nồi phở bằng điện hoạt động với hiệu quả tối ưu. Không dừng lại ở đó, việc thay đĩa nhiệt khi sử dụng lâu quá. Còn giúp làm giảm thực trạng hư hỏng và tiêu tốn điện năng cho người tiêu dùng.

Nồi nấu phở bằng điện có sử dụng được khi không có điện?

Với cái tên “nồi nấu bún phở” có lẽ rằng người dùng cũng hình dung phần nào các bước hoạt động của dòng sản phẩm sẽ trải qua sự liên kết nguồn điện. Nhờ như thế, mỗi một khi có các sự cố về điện, điển hình là việc mất điện. Nồi phở bằng điện sẽ không hề khởi động được. Bạn cũng có thể phòng tránh bằng việc sẵn sàng nguồn điện hoặc máy phát điện cho bản thân mình.

noi nau pho bang dien

Tuy nhiên, trong thời buổi phát triển như hiện tại, tình hình mất điện tại các TP lớn, Khu đô thị không nhiều khi xuất hiện. Vấn đề đó cũng không tác động quá lớn tới việc sử dụng nồi phở bằng điện của người tiêu dùng.

Những chú ý khi chọn mua Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội

Tìm hiểu kỹ thông số về nồi phở điện

Việc tìm hiểu kỹ|thông tin về sản phẩm trước lúc chọn lựa giữ vai trò cực kỳ quan trọng. Vì chúng tác động rất nhiều vào chất lượng & hiệu quả cho người tiêu dùng. Trong những số đó, không còn bỏ dở các tiêu chí như:

  • Nồi nấu bún phở sử dụng điện có kích thước phù hợp với không gian của bạn.
  • Chất liệu tạo nên dòng nồi điện phải có nguồn gốc đảm bảo.
  • Hình dáng phía bên ngoài của nồi phở bằng điện còn nguyên vẹn. Không có tình trạng trầy xước & móp méo, hư hỏng.
  • Sản phẩm ghi cụ thể thông tin, nơi sản xuất & có văn bản chứng từ chi tiết.

noi pho dien 90l

Tham khảo các mức ngân sách cần cho nồi nấu phở bằng điện

Nên tham khảo nhiều mức chi phí về nồi nấu nước lèo bằng điện tại các đơn vị cung cấp trên thị trường. Hạn chế thực trạng lừa đảo, mất tiền oan.

Tuy giá cả của nồi nấu nước lèo tại nhiều nhà sản xuất không giống nhau, nhưng chúng sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. Điều này còn dựa vào công dụng mà sản phẩm đem đến.

Lựa chọn thương hiệu Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội uy tín

Việc chọn lựa cho bản thân một dòng sản phẩm uy tín sẽ hỗ trợ người dùng sự an tâm hơn về sản phẩm mà mình chọn lựa. Lưu ý rằng, thời buổi bây giờ, sản phẩm về nồi điện phở có mặt trên thị trường ngày càng nhiều. Thực trạng hàng giả, giả nhái, kém chất lượng là vấn đề rất có thể có.

Cũng vì vậy, trước khi chọn mua nồi nấu, bạn nên có thêm thông tin khái quát về thương hiệu mà mình chọn lựa. Mang đến sự chắc chắn vào hiệu suất và tính an toàn và tin cậy trong quá trình sử dụng.

noi pho dien 200l

Mua Nồi Phở Điện 20 Lít Hà Nội ở đâu tốt?

Không đó để tìm kiếm một cửa hàng cung cấp nồi phở sử dụng điện trên thị trường. Tuy nhiên, để sở hữu một loại mặt hàng đẹp, chất lượng, đem lại nhiều chức năng. Đây không phải là 1 điều dễ dàng.

Thai Long JSC chuyên chế tạo. Và cung cấp nồi phở uy tín trên thị trường. Nơi đây với Đội Ngũ Nhân Viên có rất nhiều kiến thức thực chất. Những sản phẩm mà chúng tôi mang đến ngoài đa dạng mẫu mã. Mà giá cả lại rất chi là tiết kiệm thỏa mãn nhu cầu mọi mong muốn của quý khách hàng.

Đặc biệt, với quá trình sản xuất hiện đại, cùng theo với quy trình kiểm tra rất chi là nghiêm ngặt. Người sử dụng sẽ yên tâm vào mức độ đảm bảo khi sử dụng nồi phở tại Thai Long JSC.

Nếu Người mua gặp vấn đề hay mong muốn tìm kiếm nồi phở chất lượng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình: CÔNG TY CP SỐ VÀ MÁY MÓC THIẾT BỊ THÁI LONG |THAI LONG JSC

Contact Me on Zalo
0879967769
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon